Đặt banner 324 x 100

Tại sao kinh doanh online lại cần app chốt đơn livestream?


 

Để phục vụ cho nhu cầu bán hàng livestream cho doanh nghiệp, các app chốt đơn livestream được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu đó. App giúp chốt đơn nhanh chóng , tăng doanh thu đáng kể cho shop.

 

Xem thêm tại: Chotdon.vn

Lợi ích của việc sử dụng app chốt đơn Livestream

1.Tương tác với người xem livestream

Trong quá trình livestream người bán chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm mà có khi quên mất việc trả lời bình luận của khách hàng. Việc trả lời bình luận giúp tăng tương tác giữa người mua và người bán. App hỗ trợ Livestream giúp bạn trả lời những bình luận có từ khóa hay được hỏi tới như : giá bao nhiều, địa chỉ, tư vấn,...


2.Không kịp lưu thông tin của khách hàng

Thời buổi kinh tế khó khăn , bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần chậm 5 giây thì đối thủ của bạn có thể sẽ cướp thông tin khách hàng của bạn. Do đó, app chốt đơn Livestream sẽ giúp bạn lưu trữ thông tin của khách hàng ngay khi bình luận.

 

3.Kiểm soát sản phẩm

Bạn có quá nhiều đơn hàng nên không thể kiểm soát được đơn nào đã lên đơn cho khách. Do đó việc có phần mềm hỗ trợ bạn tình trạng nhập xuất của đơn hàng thì dễ dàng hơn. Bạn có thể thống kê sản phẩm ngay trên app để tiết kiệm thời gian

4.Chốt đơn nhanh chóng

Thay vì phải nhập thông tin cá nhân thủ công thì khi khách bình luận mua hàng thì hệ thống đã ghi nhận và lên đơn.Việc chốt đơn cần nhanh chóng , vì khách có thể thay đổi suy nghĩ, không muốn mua hàng ngay sau đó. Nên việc sử dụng app chốt đơn Livestream là vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp.

5.Tạo mini game

Phần mềm có thể hỗ trợ bạn tạo mini game để buổi livestream trở nên sôi động hơn, tăng tính tương tác với khách hàng. Với những trò chơi có sẵn trên app thì bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc đó. Điều đó còn làm cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: