Đặt banner 324 x 100

Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc


1. Áo thun + quần jeans

Sau những lịch trình làm việc vất vả của mình, đại đa số nghệ sĩ tư Á sang Âu đều lựa chọn outfit đơn giản kết hợp từ một chiếc áo thun và quần jeans. Cô nàng Suzy của chúng ta cũng không hề ngoại lệ.Một chiếc áo thun màu vàng pastel kết hợp cùng quần jeans xanh nhạt màu tạo nên một tổng thể năng động, trẻ trung. Set đồ này các cô nàng có thể diện đi uống trà chiều cùng bạn bè, hay đi dạo phố đều tạo nên cảm quan gọn gàng, thoải mái cho người mặc. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu áo thun với nhiều màu sắc bắt mắt khác như xanh, đỏ, vàng, cam,… để nổi bật hơn trong outfit này
 

2. Áo sơ mi + quần jeans

Những cô nàng làm việc công sở hay làm những công việc yêu cầu phải di chuyển nhiều cũng nên lưu ý đến phong cách phối đồ lần này của các cô nàng Hàn Quốc nhé! Những bộ cánh kết hợp từ áo sơ mi và chân váy zip của dân văn phòng vốn là những item không thể thiếu. Đã bao giờ bạn nghĩ tại sao không thay đổi những món đồ đơn điệu ấy để làm làm mới phong cách của mình chưa?

3. Áo croptop + quần skinny jeans

Mùa hè đang đến rất gần, những chiếc áo croptop lại “lên ngôi” và được chị em săn lùng ráo riết. Mẫu áo croptop khi kết hợp quần skinny jeans sẽ giúp các cô nàng khéo khoe được đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Cùng tham khảo thêm thông tin bên shop Vintage Store nhé:
https://vintagestoress.xyz/thoi-trang/phoi-do-phong-cach-vintage/

 

 

Thông tin liên hệ


: UyenMonica
:
:
:
: