Đặt banner 324 x 100

Găng tay Boxing


Tập luyện thể thao là một trong những biện pháp giúp bạn có thể tăng cường sức khỏe và cũng là một phương pháp giúp người tập luyện có thể làm cơ thể trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Đặc biệt với những bộ môn võ thuật ngoài việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể thì việc tập luyện các bộ môn thể thao võ thuật còn giúp người tập tự trang bị cho bản thân một công cụ phòng vệ hiệu quả. Chính vì vậy các bộ môn thể thao võ thuật đang được rất nhiều người tập luyện. Với những người đam mê những bộ môn võ thuật thi những đôi găng tay boxing hay còn có cái tên khác là găng tay đấm bóc đã không còn xa lạ gì nữa. Bởi chúng được sử dung trong cả thi đấu chuyên nghiệp cũng như trong tập luyện thường xuyên. Thế nhưng dù đã rất quen thuộc với dụng cụ này nhưng không phải ai cũng biết được hết những tác dụng của đôi găng tay này với người sử dụng. Chính vì vậy trong bài viết này Homiesport sẽ giới thiệu cho bạn đọc được biết những tác dụng tốt nhất mà đôi găng tay boxing mang lại cho người sử dụng trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu chuyên nghiệp để bạn có thể tham khảo.

Có rất nhiều sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến như là: găng boxing, găng tay trẻ em, đồ bảo hộ đầu, thang dây,đồ thi đấu, võ thuật…

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mong muốn có một sức khoẻ tốt để chống chọi qua được dịch bệnh covid hay để có những thân hình đẹp, săn chắc thì doanh nghiệp chúng tôi có đề suất một vài sản phẩm boxing như là

Găng MMA Wolon( Hàng Chính Hãng)

+Găng tay MMA loại hở ngón tập Boxing, Muay thai, Kickboxing, MMA

+Chất liệu: Da PU cao cấp

+Lớp Latex xốp lót mặt trong

+Thiết kế ôm theo hình dạng bàn tay giảm tối đa chấn thương

+Cấu trúc Foam mặt trong thoáng khí.

+Trọng lượng: 300 gram

 +Găng có 5 màu : Trắng, Xanh, Đỏ, Đen

Free Size –Dùng cho người lớn.———————————————————– Giao hàng: tận nơi trên toàn quốc– Tư vấn: nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng– Liên hệ: phone – zalo: 0869847131

Do lực đôi tay tung ra sẽ rất mạnh nhiều khi gây ra những chấn thương nặng cho đối thủ, với việc sử dụng những đôi găng tay boxing chất lượng thì bạn sẽ giảm được khả năng trấn thương nặng cho đối thủ của mình. Đặc biệt là với những góc cạnh của đôi tay trần sẽ có thể làm trầy xước cơ thể đối thủ. Chính vì vậy những đôi găng tay sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong thi đấu và tập luyện.

Những đòn đánh từ đôi tay thường có lực rất mạnh có thể gây ra những chấn thương nặng đến cho hệ thống xương khớp của bạn. Nên việc sử dụng những đôi găng sẽ giảm tối thiểu những trấn thương mạnh mẽ đến xương của bạn.

Mục đích chính của găng tay boxing đó là để bảo vệ đôi tay, hệ cơ và xương khớp cổ tay tránh khỏi các chấn thương trong quá trình tập luyện, thi đấu. Găng tay Boxing giúp cho người chơi ra đòn hiệu quả hơn, bên cạnh đó là giúp đỡ đòn của đối thủ được tốt hơn.

Khi sử dụng găng tay boxing, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó chật chội hay nóng ra mồ hôi tay.

Ngoài ra khi thi đấu luyện tập, găng tay sẽ có thể bảo vệ xương khớp cho cánh tay của bạn mà không  ngại việc đau đớn hay bị thương.

Khách hàng có nhu cầu về boxing, thể thao, võ thuật thì có thể tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng và làm hài lòng bạn.

Hãy cùng Homiesport xem thêm tại đây !!

Thông tin liên hệ


: phuocloc123
:
:
:
: