Đặt banner 324 x 100

Top 5 camera quay lén siêu nhỏ giá rẻ kết nối điện thoại tốt nhất thị trường


Nhắc đến camera quay lén siêu nhỏ có thể kết nối với điện thoại, nhiều người sẽ nghĩ nó có giá rất đắt đỏ. Nhưng với top 5 mẫu camera hot nhất thị trường đầu năm 2021 được giới thiệu dưới đây, bạn sẽ không phải chi quá nhiều tiền mà vẫn có được sản phẩm phù hợp.

1. Camera quay lén kết nối điện thoại Q7

Camera quay lén Q7 là mẫu camera quay lén thương hiệu Hismart Hồng Kông đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tính năng thiết kế đặc biệt và công nghệ tiên tiến, camera quay lén Q7 có thể phục vụ tối đa nhu cầu quay hình ảnh bí mật, kín đáo ở vô số địa điểm.

Về tính năng thì camera quay lén kết nối với điện thoại Q7 được đánh giá rất cao. Mắt camera được trang bị công nghệ ghi hình HD 720p, có thể tùy chỉnh độ phân giải từ VGA sang HD cùng tốc độ ghi 30 hình/giây. Chân đế camera được thiết kế rời có thể dễ dàng tháo lắp khi cần thiết, đế xoay 360 độ bao quát hình ảnh góc rộng, không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào. Hình ảnh ghi lại được theo đó sẽ vô cùng sắc nét, video không bị giật, âm thanh sống động chân thực rõ ràng.

2. Camera quay lén siêu nhỏ NV99 IP WiFi

NV99 IP WiFi cũng là một trong những chiếc camera siêu nhỏ bán chạy top đầu trường hiện nay. Đây là mẫu sản phẩm mới với nhiều tính năng đặc biệt ưu việt. Chức năng chính của thiết bị là giám sát không dây từ xa bằng mạng Internet. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào, cách vị trí ghi hình bao xa cũng có thể truy cập vào camera để theo dõi.

Ngoài các đặc điểm kể trên, NV99 IP WiFi còn có dung lượng pin lớn 22000mAh, hỗ trợ thêm pin dự phòng rời nên có thể quay hình ảnh liên tục trong vòng 6 tiếng. Bạn cũng có thể có thể cắm điện để ghi hình giám sát theo dõi 24/24.

3. Camera quay lén kết nối điện thoại A9

Camera quay lén kết nối điện thoại A9 có đường kính chỉ khoảng 4cm, là loại camera siêu nhỏ nên có thể dễ dàng ngụy trang, lắp đặt bí mật ở bất cứ nơi đâu. Thiết bị hỗ trợ định dạng nén thế hệ mới H.264 với chất lượng phân giải Full HD 1920x1080 mang đến những cảnh quay vô cùng sắc nét. Góc quay rộng 170 độ, dễ dàng bao quát không gian xung quanh. Việc tích hợp thêm đèn hồng ngoại giúp cho hình ảnh, video ghi lại được vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng sắc nét, chân thực không kém gì so với ban ngày.

4. Camera quay lén siêu nhỏ S300 4K

S300 4K là chiếc camera quay lén siêu nhỏ này giúp chúng ta ghi lại những hình ảnh, đoạn phim với chất lượng 4K ngon lành. Bạn có thể gắn nó ở nhiều vị trí, cách dùng đơn giản mà độ bền rất dài lâu.

5. Camera quay lén siêu nhỏ wifi IP S09

Phiên bản wifi IP S09 cao cấp. Với khả năng năng ghi hình chính xác trong mọi điều kiện và thời gian liên tục 6 giờ đồng hồ, camera wifi IP S09 mang đến hiệu suất sử dụng cao hơn so với rất nhiều thiết bị cùng loại trên thị trường hiện nay. Do vậy, không chỉ được dùng để ghi lén bí mật, thiết bị này còn là lựa chọn của rất nhiều thám tử tư, nhà báo, cảnh sát,...

Sản phẩm tham khảo thêm:

Thông tin liên hệ


: snhcm696
:
:
: