Đặt banner 324 x 100

Cồn sát khuẩn 70 độ chai xịt 1000ml


Cồn sát khuẩn 70 độ là sản phẩm dùng khá phổ biển hiện nay. Theo nghiên cứu thì cồn sát khuẩn 70 độ sát khuẩn và diệt virus hiệu quả hơn cồn 90 độ do có tốc độ bay hơi chậm vừa đủ thời gian diệt virus.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cồn nguyên chất Ethanol 70 độ hàng chínhh hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có mà QR cho quý vị kiếm tra thông tin sản phẩm.

Cồn sát khuẩn 70 độ đóng chai 1000ml dạng xịt tiện dụng.

Thành phần: 90% v/v Ethanol.

Quy cách: Đóng thùng 30 chai/ thùng, mỗi chai dung tích 1000ml.

Công dụng (Chỉ định): Dùng để diệt khuẩn dụng cụ y tế, bề mặt trong y tế. Diệt các loại vi khuẩn Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa, Shigella flexneri, Bacillus subtilis, Mycobacterium tuberculosis và nấm Candida albicans.. Thời gian hiệu quả diệt khuẩn 3-4 phút.

Liều dùng:  Sử dụng nguyên chất, không pha loãng.

Bảo quản: Bảo quản Cồn Sát Trùng ở nhiệt độ phòng, lưu giữ nơi sạch sẽ và thoáng mát (dưới 30 độ C), để xa tầm tay trẻ em, tránh ánh sáng trực tiếp và không để gần nguồn lửa, tia lửa.

Cam kết sản phẩm đúng chất lượng và nồng độ, không pha giá thành tốt nhất thị trường, ưu tiên khách hàng nhập sll giá cực hấp dẫn.

Thời gian giao hàng:

+ Đối với khách hàng lấy dưới 6 chai khu vực Tp.HCM sẽ không giao ngay được vì chờ ghép chuyến giao một lần, trường hợp lấy ngay chi phí ship sẽ caoqua đó đẩy giá thành sản phẩm lên.

+ Đối với khách hàng lấy số lượng trong Tp. HCM sẽ giao ngay trong ngày và chỉ hỗ trợ một phần chi phí ship vì giá thành chúng tôi khá tốt so với các bên.

+ Đối với khách hàng ở xa thì sử dụng CPN hoặc gửi chành xe.

Thời gian sát khuẩn bao lâu để đảm bảo diệt virus hiệu quả?

Khi sử dụng các dung dịch sát khuẩn có cồn hoặc sử dụng cồn để rửa tay nhanh, bạn cần thực hiện trong ít nhất 30 giây, chà xát và đảm bảo tất cả vị trí trên da tay đều được tiếp xúc với chất khử trùng và để khô tự nhiên. Virus sẽ bị bất hoạt sau khoảng 3-4 phút sử dụng dung dịch này. Do đó, cần chú ý trong vòng 3-4 phút sau khi thực hiện rửa tay nhanh, virus trên tay chưa kịp bị tiêu diệt hoàn toàn nên vẫn có thể lây sang người khác.

Tuy nhiên, thời gian tiếp xúc và lượng chất khử khuẩn cũng quyết định rất lớn đến khả năng diệt khuẩn. Do đó việc tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của từng loại dung dịch là thực sự cần thiết. Ví dụ cùng một thành phần chính là Ethanol (cồn) nhưng các sản phẩm khác nhau sẽ có cách dùng khác nhau.

Các sản phẩm thường dùng trong bệnh viện như: Aniosgel 85 NPC có thể diệt được các chủng virus như Herpes Virus, Rotavirus, Coronavirus trong vòng 30 giây (ở điều kiện tiêu chuẩn) với hướng dẫn sử dụng là 3ml/30 giây, với Asirub dạng dung dịch được hướng dẫn sử dụng 3-4 ml trong 1 phút, Alphasept handrub nên dùng 3ml với thời gian tối thiểu tiếp xúc trên tay 30 giây…

Đồng thời, để tính toán được liều lượng dùng, nhà sản xuất cần thiết kế các vòi bơm định lượng cho mỗi sản phẩm mà theo đó, mỗi lần bơm sẽ bơm ra một lượng vừa đủ cho một lần rửa tay.

Hướng dẫn rửa tay bằng dung dịch chứa cồn sát khuẩn

  • Bước 1: Lấy 3-5 ml dung dịch rửa tay cho vào lòng bàn tay.
  • Bước 2: Chà xát mạnh tay trong 1 phút, chà hai lòng bàn tay vào nhau và chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay kia và ngược lại.
  • Bước 3: Chà hai lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các ngón tay vào các kẽ ngón. Chà xát mu các ngón tay này lên lòng bàn tay kia và tiếp tục thực hiện ngược lại (mu tay để khum sao cho khớp với lòng bàn tay).
  • Bước 4: Chà xát ngón tay cái của bàn tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại (lòng bàn tay ôm lấy ngón cái). Chà xát các đầu ngón tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại.

Chú ý: Khi hoàn thành bước 4 mà tay vẫn chưa khô thì tiến hành lại từ bước 2 đến 4 cho đến khi tay khô.

Mặt khác, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên lựa chọn những sản phẩm nước rửa tay nhanh không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường vì không đảm bảo độ an toàn và khả năng diệt khuẩn.

 Từ khóa:  bán Cồn sát khuẩn 70 độ chai xịt 1000ml Cồn sát khuẩn 70 độ 1000ml Cồn sát khuẩn 70 độ chai 1000ml Cồn sát khuẩn 70 độ chai xịt 1000ml Cồn sát khuẩn 70 độ chai xịt 1000ml giá rẻ Cồn sát khuẩn 70 độ chai xịt 1000ml tai tphcm

Thông tin liên hệ


: xstandee
:
:
:
: