Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Nên mua hay không?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Nên mua hay không?

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch là sản phẩm luôn được chị em săn đón nhiệt tình từ ngày ra mắt tới hiện nay và luôn được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp cũng như các trang thương mại điện tử. Vậy các nàng đã từng nghe nhắc tới dòng mặt nạ chăm sóc mắt này chưa? Mặt nạ mắt Jayjun có tốt như lời đồn không? Cùng xem nhé!

Đôi Nét Về Jayjun

Jayjun là thương hiệu mỹ phẩm tới từ đất nước kim chi - Hàn Quốc với cực kỳ nhiều dòng sản phẩm khác nhau, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng tại nơi mà nó sinh ra mà còn cả nhiều nước trên thế giới từ châu Âu tới châu Mỹ sang châu Á.

Thương hiệu Jayjun đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ từ kem chống nắng, kem mắt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da, kem làm trắng,...với giá phù hợp với mọi người nhưng chất lượng mang lại là cực kỳ tốt. Nổi bật nhất trong nhà Jayjun phải nhắc tới mặt nạ chuyên dụng dành cho vùng mắt với nhiều phiên bản khác nhau đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu người tiêu dùng.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt nạ chiết xuất hoa dâm bụt có tên gọi đầy đủ là Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch. Nghe tên thì bạn có thể đoán thành phần chính của sản phẩm là gì đúng không nè? Đúng rồi đấy, đó chính là hoa dâm bụt với khả năng ức chế và ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin - điều này giúp ngăn ngừa da mắt bị thâm sạm, làm sáng, đều màu da, giảm nếp nhăn nhỏ xung quanh vùng mắt.

Công Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt trở nên mềm mại, căng mịn

Cải thiện tình trạng da mắt bị khô, nhăn nheo, nhiều nếp nhăn

Xóa mờ các nếp nhăn nhỏ xung quanh vùng mắt

Nuôi dưỡng da vùng mắt bằng cách thấm sâu vào bên trong da, cải thiện và phục hồi vùng da mắt

Làm sáng và làm đều màu da, giảm bọng, thâm mắt

Làm dịu vùng da mắt giúp thư giãn, giảm mệt mỏi

Giúp mắt trông sáng và long lanh hơn

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch Có Tốt Không?

Là một trong những thương hiệu đứng top đầu về độ nổi tiếng tại Hàn Quốc, các sản phẩm của nhà Jayjun luôn chứng minh được chất lượng và địa vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là em Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch, trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất của nhà Jayjun.

Với các thành phần từ thiên nhiên, nhẹ dịu, phù hợp với làn da mắt không hề gây kích ứng cho da hay cảm giác châm chích khi dùng. Với một em mặt nạ tốt, hiệu quả cao nhưng giá cả phải chăng tích hợp nhiều công dụng thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Đánh Giá Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Do tính chất công việc cần làm việc với màn hình máy tính cực kỳ nhiều và thức rất khuya thì sau một thời gian ngắn da mắt bị thâm sạm, bọng mắt xuất hiện khiến mình trông già nua, xấu xí và làm người đối diện cảm giá như mắt mình lúc nào cũng lờ đờ, buồn ngủ, khuôn mặt cũng vì vậy mà mặt mình trở nên tối sầm lại khiến mình chật vật hơn trong việc trang điểm bởi cần rất nhiều thời gian và nhiều lớp kem nền, kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm và bọng mỡ mắt đó.

Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu các mỹ phẩm Hàn thì mình đã chú ý tới Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch bởi mình từng dùng mặt nạ dưỡng da của hãng rồi nên quyết định mua một sản phẩm khác để xem kết quả có tốt như loại mặt nạ mình từng sử dụng của hãng không? Mình chọn em Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch bởi thiết kế màu hồng xinh xẻo, ngọt ngào và ngay cả miếng mặt nạ cũng màu hồng nữa nên mình càng quyết tâm sở hữu em nó.

Vượt quá mong đợi của mình luôn bởi không chỉ bề ngoài dễ thương mà hiệu quả cũng thật sự rất tốt trong việc chăm sóc vùng da mắt nữa. Miếng mặt nạ mềm mịn như một miếng thạch mỏng và được sắp xếp theo hình âm dương trong hộp tròn rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, hãng còn tinh ý tặng một chiếc muỗng để lấy mặt nạ cho vệ sinh và dễ dàng hơn, tránh làm rách mặt nạ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Jayjun #review #chiase #matnamat #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #skincare #nangtong #sangda #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: