Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: 3 phút khiến làn da vụt sáng


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: 3 phút khiến làn da vụt sáng

Mặt nạ dạng lotion - một loại mặt nạ có khả năng cấp ẩm tức thì cho da, đã được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Mặt nạ nhũ tương có thể giúp da được cấp ẩm gấp đôi, và hãy chuẩn bị thực hiện các bước sau để phát huy hết tác dụng của nó. Nó được không chỉ chị em Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng mà cả thế giới cũng đều yêu thích. Vậy, bí quyết của phương pháp này là gì mà khiến nó trở nên phổ biến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bí Quyết Của Bà Chizu Saeki

Mặt nạ lotion mask được ra đời bởi chuyên gia làm đẹp người Nhật Bản Chizu Saeki. Khi bà 71 tuổi, làn da căng mọng, sáng mịn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên và thán phục vì bí quyết làm đẹp tài tình của bà. Bà Chizu có hơn 45 năm kinh nghiệm tận tâm trong ngành chăm sóc da khoa học chuyên nghiệp và luôn đi đầu trong phương châm làm đẹp mới.

Theo nguyên lý mưa dầm thấm lâu, cô đi chân trần đã phát hiện ra một sự thật trong quan sát của mình: một ít nước đổ lên mặt bàn gỗ, sau khi lau vài giây, mặt bàn sẽ nhanh chóng khô lại. Nhưng nếu bạn đặt khăn ẩm lên bàn 3 phút rồi lấy ra thì bề mặt bàn sẽ ẩm hơn rất nhiều. Nếu bạn xịt nước lên tập giấy, chỉ lớp trên cùng bị ướt và lớp dưới cùng sẽ khô. Tuy nhiên, nếu bạn phủ khăn ẩm lên và để một lúc, lớp giấy cuối cùng sẽ bị ướt.

Từ đó, cô nhận thấy rằng nếu chúng ta chỉ sử dụng sản phẩm ở lớp bề mặt của da như bình thường, các tế bào ở lớp dưới cùng của da sẽ không nhận được quá nhiều dinh dưỡng. Thay vào đó, chúng ta đắp khăn ướt lên toàn bộ da trong khoảng 3 - 4 phút, khi đó các dưỡng chất sẽ có thời gian thấm sâu và nhiều hơn dưới da.

Nó không phải là một sản phẩm đắt tiền mà hiệu quả cho da. So với Saeki Chizu, cô ấy chú trọng đến tác dụng của mỹ phẩm hơn là giá thành của sản phẩm

Khi sử dụng miếng bông hoặc mặt nạ ướt trên da, độ ẩm sẽ không bay hơi mà sẽ được đưa vào sâu hơn dưới da. Độ ẩm đầy đủ sẽ giúp da luôn mịn màng và ít nếp nhăn. Đồng thời, chống ô nhiễm môi trường tốt hơn

Đắp mặt nạ dưỡng cho da cũng giống như bạn mua thêm sắc tố để nuôi dưỡng làn da. Mặt nạ dưỡng da giống như cung cấp cho da càng nhiều nước càng tốt.

Để có sức khỏe tốt, hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Để có làn da khỏe mạnh, hãy đắp lotion mask hai lần một ngày!

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Bao bì của Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack  thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang đầy thông điệp với kích thước nhỏ, dễ dàng điều chỉnh trên khuôn mặt và tốc độ cấp ẩm tuyệt vời chỉ sau 2 phút thì đây là một điểm cộng cực lớn cho sản phẩm mặt nạ cấp ẩm.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Công Dụng Của Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Khắc phục sắc tố đen sạm, làm sáng, dưỡng trắng làn da, sửa chữa các tế bào da hư hại, tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo da tự nhiên và giúp sản sinh những tế bào da khỏe mạnh.

Giúp da khỏe khoắn ẩm mịn, chống lại các tác nhân lão hóa. Mặt nạ bổ sung những dưỡng chất cần thiết để giúp làn da cân bằng, trở nên mịn màng và căng bóng.

Thu nhỏ lỗ chân lông, thư giãn, cân bằng độ bóng khỏe, giúp duy trì  hệ thống protein và làm giảm nếp nhăn, chảy xệ, giảm viêm và làm dịu làn da kích ứng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: