Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và kẹo collagen có liên quan gì nhau


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và kẹo collagen có liên quan gì nhau

Collagen dạng kẹo nhai là lựa chọn hàng đầu cho những người ngại dùng collagen dạng viên và cảm thấy collagen dạng lỏng khó uống. Collagen dạng kẹo nhai là một siêu phẩm của Hàn Quốc và được rất nhiều người tiêu dùng các nước trên thế giới ưa chuộng. Nhưng nếu bạn chưa từng ăn kẹo collagen thì chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò về hương vị của kẹo collagen. Vậy hãy cùng tìm hiểu về kẹo collagen trong bài viết dưới đây nhé!

Collagen Là Gì?

Collagen - một loại protein có chức năng kết nối các mô tế bào và giúp da mịn màng, tươi trẻ, xương khớp linh hoạt. Cơ thể chúng ta có thể tổng hợp collagen, nhưng nó sẽ suy giảm theo tuổi tác và bị phá hủy bởi một số nguyên nhân khác như chế độ dinh dưỡng, stress, UV, môi trường,…

Collagen Loại Nào Tốt?

Collagen loại nào tốt là một câu hỏi rất khó để trả lời và không có câu trả lời nào được gọi là chính xác nhất. Bởi vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng, nguồn gốc, hàm lượng và loại phân tử của collagen. Và nó còn phải phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng của mỗi người.

So với các loại collagen khác thì collagen dạng nước vẫn được ưa chuộng hơn cả, bởi các phân tử collagen ở dạng siêu nhỏ và nhanh chóng được hấp thụ sau khi vào cơ thể. Điều này không có nghĩa là các loại collagen khác không hiệu quả đâu nha!

Vì Sao Kẹo Nhai Collagen CubeMe Được Ưa Chuộng?

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube được ưa chuộng bởi những viên uống bổ sung collagen dạng kẹo của CubeMe hàng ngày rất dễ dàng sử dụng với hương vị không khác gì một viên kẹo bình thường cả. Nếu bạn sợ collagen dạng viên và chán ghét hương vị quá tanh của collagen dạng nước thì collagen dạng kẹo là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Kẹo Nhai Collagen CubeMe Có Tốt Không?

CubeMe Collagen Cube là loại collagen 1&3 được chiết xuất từ da cá vùng biển sâu nhưng bạn sẽ không ngửi hay nếm được vị tanh của cá mà có hương vị chua chua ngọt ngọt của quả việt quất với hương vị chua chua ngọt ngọt cùng với màu hồng nhạt trông rất xinh xắn.

Sản phẩm không gây dính răng nhiều như một số kẹo thông thường. Chỉ cần nhìn và thử viên kẹo collagen CubeMe, bạn sẽ mê đắm nó ngay lập tức. Nói chung với những người hay buồn miệng, thích ăn vặt và nhất là kẹo thì đây chính là chân ái của bạn đấy!

Công Dụng Của Kẹo Nhai Collagen CubeMe

Bổ sung collagen cho làn da tươi trẻ, mịn màng

Giữ ẩm cho da, giảm khô ráp, sần sùi

Thúc đẩy tái tạo tế bào mới, thu nhỏ lỗ chân lông

Tăng đàn hồi, làm giảm xuất hiện nếp nhăn, nếp gấp

Ngăn ngừa chảy xệ, chùng nhão da

Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa

Phục hồi, sửa chữa tế bào da tổn thương, làm giảm thâm liền sẹo

Cảm Nhận Từ Một Số Người Đã Từng Sử Dụng Kẹo Nhai Collagen CubeMe

Lê Linh (Tp. HCM): Mình mới 26 tuổi chưa xuất hiện nếp nhăn nhiều, nhưng vẫn muốn ăn kẹo collagen CubeMe để bổ sung thêm. Viên kẹo nhai collagen ngon lắm, vị trái cây, mùi thơm, chua chua ngọt ngọt nên dễ ăn. Mỗi ngày 4 viên bất cứ lúc nào muốn, tiện dụng lắm.

Hồng Diễm (Đà Nẵng): Mình khá sợ uống viên thuốc collagen, thật may vì có collagen dạng kẹo của CubeMe. Kẹo có mùi thơm trái cây, hình vuông với màu hồng nhạt xinh cực, không có đường, không lo tăng cân. Đặc biệt là kẹo collagen này hộp nhỏ xinh dễ mang theo trong túi xách để sử dụng.

Mỹ Duyên (Bình Dương): Collagen kẹo của CubeMe dễ sử dụng, Phụ nữ khoảng 30 có thể nhai kẹo collagen này để duy trì làn da và mái tóc đẹp.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: