Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Ăn thực phẩm bổ sung Collagen hay dùng viên Collagen


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Ăn thực phẩm bổ sung Collagen hay dùng viên Collagen

Phụ nữ sau 30 tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, thâm nám do collagen trong cơ thể giảm xuống. Hãy cùng điểm danh những  loại thực phẩm bổ sung collagen cho cơ thể cũng như sản phẩm nào có thể thay thế những loại thực phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Các Thực Phẩm Bổ Sung Collagen

Nước hầm xương

Khi bạn uống nước hầm xương, cơ thể bạn sẽ nạp vào cơ thể rất nhiều collagen đã được nấu chín. Trong quá trình thêm nước và đun sôi, các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, magie, photpho, axit amin và collagen sẽ được giải phóng và hòa vào nước.

Chất gelatin trong collagen ở nước hầm xương có tác dụng kháng viêm hiệu quả, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và ngăn ngừa lão hóa da. Do đó, hãy thường xuyên bổ sung các món ăn từ nước hầm xương vào thực đơn hàng ngày để làn da trắng sáng nhé.

Thịt gà

Thịt gà là sự lựa chọn không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng vì chứa ít chất béo không bão hòa hơn thịt lợn và thịt bò. Thịt gà cũng chứa carnosine - có thể làm chậm quá trình chuyển đổi collagen và giúp da tăng độ đàn hồi và mềm mại, dẻo dai. Sụn ​​và cổ gà rất giàu collagen và được sử dụng rộng rãi để điều trị bệnh viêm khớp.

Thực phẩm giàu Omega-3

Thực phẩm giàu chất béo Omega-3 (như cá hồi, cá thu, cá ngừ và quả bơ) có thể ngăn ngừa sự mất độ ẩm giữa các lớp da, thúc đẩy sản xuất collagen, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp và chống trầm cảm. Bạn nên ăn thực phẩm có chứa Omega-3 ít nhất hai lần một tuần để làn da luôn trẻ khỏe.

Lòng trắng trứng

Tuy không trực tiếp cung cấp collagen như thịt, cá nhưng lòng trắng trứng lại chứa nhiều proline, một loại axit amin quan trọng, giúp hỗ trợ quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Lòng trắng trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà nó còn là một loại mặt nạ tuyệt vời có tác dụng thần kỳ trong việc loại bỏ mụn, dưỡng ẩm, làm trắng da, đây còn là phương pháp chăm sóc da tự nhiên được phái đẹp ưa chuộng.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin C

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin C có khả năng chống oxy hóa mạnh, có thể ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, kích thích cơ thể sản sinh collagen, duy trì độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa. Việc cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể là điều bạn cần làm hàng ngày để có làn da đẹp. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C bao gồm: trái cây họ cam quýt, các loại quả mọng và trái cây nhiệt đới.

Tỏi

Tỏi không chỉ có tác dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn mà còn giúp ngăn ngừa sự đứt gãy của các sợi collagen và xây dựng lại các sợi collagen đã bị tổn thương theo thời gian Do trong tỏi có chứa nhiều sulfur (lưu huỳnh), axit lipoic và taurine - những thành phần hoạt tính này có thể rất hiệu quả trong việc kích thích sản xuất collagen. Nên bổ sung tỏi vào các món ăn trong bữa ăn hàng ngày không những có tác dụng làm tăng hương vị cho các món ăn mà còn bổ sung collagen cho cơ thể.

Các loại rau có màu xanh đậm

Mặc dù nó không phải là một nguồn trực tiếp của collagen, nhưng các loại rau xanh (rau muống, rau ngót, súp lơ xanh, rau cải…) rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, do đó hỗ trợ quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể.

Chất xơ trong rau cũng có thể giúp chúng ta loại bỏ lượng cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể. Vì vậy, đừng quên bổ sung rau xanh vào bữa ăn hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và làn da căng bóng mịn màng

Các loại đậu

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp, hãy nhớ bổ sung đậu trong chế độ ăn uống của bạn. Đậu chứa nhiều axit amin cần thiết để cơ thể tổng hợp collagen. Nhà họ đầu gồm: đậu đen, đậu đỏ, đậu hà lan, đậu nành… Đặc biệt là đậu nành, phô mai, sữa, đậu phụ… và các chế phẩm từ đậu nành khác chứa nhiều genistein có khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ làn da trẻ em, bảo vệ bạn khỏi tia cực tím.

Hạt điều

Thay vì uống trà sữa hay ăn bánh ngọt khi buồn miệng, hãy dùng hạt điều để thay thế bởi vì trong thành phần của hạt điều có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người như phốt-pho, magiê, canxi, sắt, kẽm, đồng. Các dưỡng chất này đều đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo collagen

Cà chua

Ngoài vitamin C là chất chống oxy hóa còn có cà chua chứa nhiều lycopene - đây là chất giúp ức chế sự phá hủy cấu trúc collagen và hạn chế tác hại của tia cực tím đối với làn da. Vì vậy, khi ăn cà chua để bổ sung collagen, cấu trúc da sẽ săn chắc hơn, độ đàn hồi được cải thiện rõ rệt.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Nếu bạn cảm thấy việc phải ghi nhớ những món ăn có chứa collagen là quá phức tạp và để chế biến những thực phẩm đó thành món ăn là quá công phu và tốn thời gian? Vậy thì hãy để Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube giải quyết vấn đề cho bạn bởi trong viên uống có chứa đầy đủ các loại collagen, vitamin, peptide và khoáng chất giúp bạn có thể bổ sung collagen một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Với hương vị của quả việt quất chín mọng vùng vị chua chua ngọt ngọt không khác gì một viên kẹo, việc sử dụng sản phẩm collagen của CubeMe sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bạn đấy.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: