Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube


Tìm hiểu Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Thời đại này ai cũng đẹp, không những đẹp bên ngoài mà cả bên trong cũng phải đẹp. Hãy cùng tìm hiểu xem ai sẽ là bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp từ bên trong cùng bạn nhé!

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube Là Gì?

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một loại sản phẩm làm đẹp dạng viên uống có tác dụng bổ sung collagen chống lại lão hóa, dưỡng da trẻ đẹp đến từ thương hiệu CubeMe của Hàn Quốc. Việc bổ sung collagen thông qua kẹo collagen CubeMe sẽ giúp da được tái tạo, tăng độ đàn hồi, căng mịn, chống lại quá trình lão hóa da.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube Có Tốt Không?

Việc chăm sóc da từ bên ngoài đã là điều tất nhiên nếu bạn muốn sở hữu làn da đẹp nhưng không phải chỉ thoa bên ngoài là đủ mà việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong cũng quan trọng không kém. Hiện nay nhiều chị em đang bắt đầu bàn tán xôn xao về Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người không biết liệu sản phẩm của CubeMe có tốt không

Về Thiết Kế

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube nổi bật với hộp nhựa có  tone trắng và đỏ. Trên thân chai in tên thương hiệu, logo và tên sản phẩm cũng như ngày sản xuất và hạn sử dụng được in ở đáy chai. Viên kẹo nhai collagen có màu hồng nhạt, hình vuông cứng và có kích cỡ như những viên kẹo vitamin C ngày xưa vậy, trên viên kẹo có in logo của hãng. Sản phẩm có mùi hương nhẹ của việt quất vị chua chua, ngọt ngọt, rất dễ sử dụng.

Về Thành Phần

Mixed Collagen Powder (1000mg Collagen Peptide phân tử thấp) - là yếu tố giữ ẩm tự nhiên quan trọng, giúp lớp biểu bì (lớp trên của da) luôn đẹp và ngậm nước. Nó có tác dụng lớn trong việc củng cố làn da, ngoài ra có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa.

Collagen peptide - thành phần hoạt tính sinh học tự nhiên giúp cải thiện độ ẩm của da và ngăn ngừa lão hóa. Vài nghiên cứu cho rằng peptide collagen có khả năng được cơ thể hấp thụ tốt hơn với hơn 90% collagen peptide được hấp thụ, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ mang tới độ đàn hồi, căng mướt trên da

Blueberry Concentrate Powder (việt quất) - giàu chất chống oxy hóa giúp giảm sự lão hóa và các bệnh tật như ung thư và vô hiệu hóa một số gốc tự do gây hại cho DNA của bạn. Việt quất còn làm giảm mức độ cholesterol LDL "xấu" bị oxy hóa trong cơ thể cũng như giúp giảm huyết áp. Điều này giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim, cải thiện các tế bào thần kinh bị lão hóa và làm cho các tín hiệu tế bào tốt hơn giúp  cải thiện chứng suy giảm nhận thức nhẹ và làm chậm lão hóa tâm thần đến 2.5 năm. Việt quất còn ngăn ngừa bệnh tiểu đường, chống nhiễm trùng đường tiết niệu và chống viêm

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Vitamin C - có vai trò quan trọng với sự hoạt động của xương, cơ bắp, mạch máu và các mô liên kết. Các chế phẩm vitamin này giúp điều trị mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương. Giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hấp thụ sắt, giảm mất thị lực, tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa loạn nhịp tim, làm sạch đại tràng, ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp, ngăn ngừa cháy nắng, giảm ban đỏ trên da, tăng hiệu quả hoạt động thể chất, kiểm soát bệnh thiếu máu tán huyết tốt hơn.

Về Công Dụng

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Lưu Ý Khi Dùng CubeMe Collagen Cube

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Dừng uống viên collagen CubeMe khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sử dụng viên uống collagen ngay sau khi mở hộp và đậy nắp ngay sau khi sử dụng.

Do tính chất của nguyên liệu, sản phẩm có thể ít nhiều thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: