Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm khi dùng Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch


Trải nghiệm khi dùng Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Mắt rất dễ thâm, một phần là do bẩm sinh và một phần là do thức khuya để làm việc, điều này khiến chị em càng ngày càng tự ti và xấu hổ vì quầng thâm mắt khiến mắt chị em y hệt như gấu trúc.Nếu bạn đã từng dùng qua rất nhiều sản phẩm về dưỡng mắt nhưng vẫn không cải thiện hơn là bao nhiêu, thì hãy để bài viết này mách nhỏ cho bạn một loại mặt nạ dưỡng mắt của Hàn Quốc, loại mặt nạ này đang rất hot và được review rất cao đó là mặt nạ mắt Jayjun. Chỉ cần sau một tuần sử dụng thấy em này bạn có thể thấy hiệu quả rõ rệt trên đôi mắt mình.

Về Thiết Kế Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Với thiết kế cứng cáp, chắc tay, vỏ hộp bằng nhựa nhưng nhìn sang trọng. Hộp có nắp đậy hai lớp rất chắc chắn, có thể bảo vệ tinh chất và chất lượng bên trong một cách tối đa, không bị trào ra ngoài chứ không bị oxi hóa, được trang bị thìa chiết giúp lấy mặt nạ ra dễ dàng hơn. trông rất hợp vệ sinh.

Mặt nạ được cắt hình lưỡi liềm vừa vặn với khóe mắt, kết cấu dạng thạch làm cho mặt trên rất mát, mặt nạ hình lưỡi liềm bám vào vùng da quanh mắt.

Nên sử dụng mặt nạ này vào ban đêm, khi đắp mặt nạ mắt có cảm giác rất mát, thư giãn, dễ chịu, lớp tinh chất không bết dính khi thoa lên da, thấm nhanh. Sau 15 phút, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ để lớp dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Khi chạm vào, da của tôi có cảm giác ẩm, căng, không nhờn và quá dính. Điểm cộng của sản phẩm này là có nhiều dưỡng, mỏng và trơn như thạch, nhìn là thèm.

Sử dụng mặt nạ mắt này trước khi trang điểm. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn không còn bị kéo dài dưới mắt và khóe miệng.

Về Thành Phần Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

Sucrose - nó có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Câu Hỏi Thường Gặp

Khi dùng mặt nạ mắt Jayjun có cần rửa mặt không ?

Trước khi sử dụng mặt nạ mặt nạ hãy rửa mặt thật sạch và sử dụng kèm với toner (nước hoa hồng) để làm sạch da cũng như cung cấp độ ẩm cho da. Kết thúc quá trình đắp mặt nạ rồi vỗ nhẹ cho tinh chất thấm đều vào da để trong vòng 10-15 mà không cần rửa mặt lại nhé

Tìm mua mặt nạ đắp mắt Jayjun ở đâu?

Hiện nay, dòng sản phẩm này đã có mặt tại mall Đẹp 21 nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Review của khách hàng khi mua Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Chị Bình - Tây Ninh: Đây chính là mặt nạ cứu tinh cho đôi mắt thâm quầng của mình. Khi dùng xong cảm nhận rõ làn da được thay đổi. Da mịn màng căng bóng và không còn quầng thâm ở vùng mặt nữa 

Bạn Quỳnh - Hà Giang: Sản phẩm rất tốt, sau 3-4 lần mà mắt mình giảm thâm đi rất nhiều. Khi mệt mỏi công việc, sử dụng em nó thấy thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #dep21 #JayJun #review #chiase #matnamat #tritham #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #lavender #gelpatch 

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: