Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm và những câu hỏi liên quan


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm và những câu hỏi liên quan

Khỏi phải nói thì các bạn cũng biết việc bị mụn viêm kinh khủng tới mức nào rồi đúng không nè? Vậy bạn đã thực sự biết mụn viêm là gì và bạn có nhiều thắc mắc vây quanh vấn đề mụn viêm? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mụn Viêm Là Gì?

Mụn viêm là những nốt sưng tấy đỏ, sờ vào thấy đau. Loại mụn này thường do mụn bọc hoặc mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng không được chăm sóc đúng cách dẫn đến nhiễm trùng. Nếu không được điều trị kịp thời, mụn viêm rất dễ lây lan và để lại nhiều di chứng trên da

Những Dạng Mụn Viêm Nào Thường Gặp Phải

Các dạng mụn viêm phổ biến nhất bao gồm:

Mụn đỏ không nhân: Dạng này thường biểu hiện ở dạng sưng đỏ và gây cảm giác đau, kích thước không quá lớn, khó thấy được nhân mụn.

Mụn mủ: Là dạng mụn nổi gồ cao màu đỏ, bên trên có chóp màu trắng đục chứa mủ trắng hoặc vàng bên trong, gây đau nhức tại khu vực bị mụn.

Mụn bọc: Tình trạng mụn viêm trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều so với mụn đỏ và mụn mủ. Mụn sưng to, cứng, gây cảm giác rất đau nhức và nằm sâu trong da rất khó xử lý triệt để.

Mụn nang: Đây là tình trạng nghiêm trọng nhất của mụn viêm. Lúc này tình trạng viêm nhiễm đã ăn sâu vào bên trong da, tạo thành ổ mủ mềm, kích thước có thể lên đến 0,5cm hoặc hơn kèm theo đau nhức và ngứa.

Nguyên Nhân Hình Thành Mụn Viêm

Vệ sinh da và tiến hành nặn mụn sai cách dẫn đến bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da dẫn đến viêm nhiễm.

Rối loạn nội tiết tố khiến tuyến bã nhờn hoạt động quá mức làm lượng dầu thừa sản sinh quá nhiều tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng quá nhiều đồ ngọt, thức ăn cay nóng, đồ uống có gas… khiến da dễ bị vi khuẩn tấn công hơn.

Môi trường sống bị ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.

Thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm không hợp với da hoặc có chứa Corticoid.

Có Nên Nặn Mụn VIêm Không?

Nhiều người muốn thoát khỏi cảm giác khó chịu của mụn viêm càng sớm càng tốt nên thường tự nặn tại nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, điều này chắc chắn là không nên bởi vì khi dùng tay tác động trực tiếp lên mụn, bạn cũng sẽ mang thêm vi khuẩn đến vùng nhạy cảm này, khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, việc nặn mụn không đúng cách có thể khiến da bị tổn thương hoặc để lại sẹo rỗ rất khó phục hồi.

Mụn Viêm Có Tự Hết Không?

Như đã đề cập trước đó, mụn viêm là quá trình tiến triển nghiêm trọng của một số loại mụn thông thường đã bị vi khuẩn tấn công. Vì vậy, mụn viêm khó có thể tự khỏi nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách

Nên Ăn Gì Và Không Nên Ăn Gì Khi Bị Mụn Viêm?

Để hỗ trợ điều trị mụn viêm, chế độ ăn uống có ảnh hưởng vô cùng quan trọng. Chú ý bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau củ, trái cây, omega-3 và các axit béo từ cá hồi, cá thu, cá ngừ, các loại hạt nguyên cám, hạt họ đậu, hạnh nhân… để tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị và tái phát mụn,

Cố gắng tránh xa những thực phẩm có hại cho da như đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, đồ ăn chứa nhiều tinh bột, các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…bởi chúng không những làm chậm quá trình điều trị mụn, giảm hiệu quả của các loại thuốc đặc trị mà còn làm tăng nguy cơ bị thâm và sẹo sau khi điều trị mụn.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một sản phẩm đặc trị mụn nổi tiếng tại Hàn với thành phần chính là calamine giúp kháng khuẩn trên da, gom cồi mụn, làm khô nhân mụn. Bên trong sản phẩm có một ít cồn giúp hiệu quả sát khuẩn tốt hơn, Sau khi sử dụng thì sản phẩm lưu lại trên da dưới hình thức là một lớp bột phấn màu hồng nhạt giúp bảo vệ nốt mụn viêm khỏi vi khuẩn, khói bụi từ bên ngoài.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Ưu Điểm Của DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Giảm sưng và làm dịu nốt mụn ngay tức thì
  • Ngăn ngừa vết mụn tiếp xúc với bụi bẩn môi trường bên ngoài
  • Giúp làm dịu da một cách tuyệt vời
  • Kết cấu dạng gel dễ dàng sử dụng
  • Có khả năng cân bằng độ ẩm và làm dịu và ổn định da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: