Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil


Tìm hiểu về Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil

Nổi tiếng là thị trường khó tính - đất nước Nhật Bản yêu cầu rất cao về chất lượng của mọi sản phẩm mà họ dùng. Tuy thị trường khó tính là vậy nhưng vẫn có một sản phẩm tới từ Hàn Quốc lại rất nổi tiếng và được nhiều chị em Nhật yêu thích và tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil - một sản phẩm nổi tiếng của nhà Ma:nyo đã đạt được rất nhiều giải thưởng nhé!

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Của Nước Nào?

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ​​​​​​​thuộc thương hiệu Ma:nyo nổi tiếng của Hàn Quốc, tuy là một mỹ phẩm nội địa không mấy nổi tiếng ở Việt Nam nhưng đây lại là sản phẩm rất được yêu thích ở Hàn và Nhật vì thành phần chính được chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên nên rất dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Thiết Kế Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 

Với thiết kế cực kỳ đơn giản cùng với một vòi pump giúp bạn có thể lấy sản phẩm một cách vừa phải và bằng một tay vô cùng tiện dụng. Chai dầu Ma:nyo trong suốt màu vàng mật ong giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi lượng dầu tẩy trang còn lại cùng với một nhãn ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm cực kỳ đơn giản. Sản phẩm dầu tẩy trang của Ma:nyo có nhiều kích cỡ khác nhau rất dễ lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng.

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Bạn cũng có thể tham khảo bảng thành phần cụ thể sau

Glycine Soja (Soybean) Oil, Corylus Avellana (Hazel) Seed Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Caprylic/​Capric Triglyceride, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Isoamyl Laurate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Squalane, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Rice Ferment Filtrate (Sake), Camellia Sinensis Leaf Extract, Saponaria Officinalis Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Tocopherol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Decyl Glucoside, Ginkgo Biloba Leaf Extract

Như đã nói, bảng thành phần này hoàn toàn tự nhiên, không hề chứa hương liệu (fragrance), chất bảo quản (parabens), dầu khoáng (Mineral Oil) hay cồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Dùng Được Cho Da Mụn Không?

Với bảng thành phần vô cùng lành tính này thì em ấy vẫn có thể dùng cho da mụn và da nhạy cảm nhé. Nhiều bạn nghĩ rằng da mụn, da dầu, da nhạy cảm không nên dùng dầu tẩy trang vì có thể làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn nhiều hơn nữa. Tuy nhiên điều này là không đúng bởi cơ chế để làm sạch bụi bẩn có lẫn dầu trên da là dùng dầu hòa tan dầu mới có thể làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như các tuyến bã nhờn trên da cũng như tránh việc da bị trầy xước khi dùng bông tẩy trang và nước tẩy trang.

Trải Nghiệm Khi Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Chị N.T cho hay: Đây đúng là chân ái, từ khi sử dụng em tinh chất trị chống lão hóa Bifida Complex khá ưng thì mình thấy em này ở Mall Đẹp 21 hôm giảm giá nên đã lựa ngay vào giỏ hàng về dùng thử. Và thực sự là mình đã dùng một tháng và cảm thấy em nó thật đáng tiền.

Chị L.H chia sẻ: Em này có mùi thơm nhẹ tự nhiên và như bạn có thể thấy trong bảng thành phần cũng không hề chứa hương liệu mà. Dầu tẩy trang này có màu hơi ngả vàng một chút nhé. Sử dụng sạch mà mềm da, thích lắm

Chị H.A cảm nhận: Nếu thang điểm là 10 thì em này sẽ cho là 9/10 vì làm sạch tốt hơn so với mình kì vọng luôn. Trước đây mình cũng có sử dụng một số loại tẩy trang khác thì hoặc là quá mắc hoặc là chất lượng không tốt và khi mình tìm ra em này thì đây là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Dù là chỉ dùng kem chống nắng hay lớp kem nền dày cộm thì em này đều xử lý ngon lành hết luôn. Eyeliner, kem nền Maybelline, Mascara cũng đều không phải vấn đề đối với em tẩy trang nhà Ma:nyo.

Anh N.T nhận xét: Điều tôi cảm thấy thích khi sử dụng dầu tẩy trang là nó không chỉ giúp da sạch sâu, loại bỏ được bụi bẩn ở lỗ chân lông mà mình có thể massage da cực kì thư giãn, nhũ hóa xong thì da không bị khô như khi dùng nước tẩy trang. Sau khi nhũ hóa thì tôi thấy da sạch thông thoáng hẳn, mềm mịn và đàn hồi tốt chứ không hề bị nhờn rít hay châm chích da đâu.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ​​​​​​​ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: