Đặt banner 324 x 100

Review Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath


Review Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Làn da của bé vô cùng nhạy cảm nên các ông bố bà mẹ hết sức lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm dầu gội, sữa tắm cho thiên thần nhỏ của mình. Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath dịu nhẹ chăm sóc cơ thể cho bé sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn mà mẹ dành cho bé yêu của mình. Sản phẩm có công thức làm sạch tóc và da, mang lại cảm giác sảng khoái cho bé sau mỗi lần tắm. Sữa tắm dịu nhẹ như nước tinh khiết, không làm cay mắt, không kích ứng da, an toàn cho sức khỏe của bé trong giai đoạn đầu đời.

GOONGBE Là Gì?

Goongbe thấu hiểu rằng khi bé chào đời, con luôn yêu cầu được bố mẹ yêu thương, chăm sóc hết mực. Tình thương ấy rất thiêng liêng, cao cả nên mọi cha mẹ nào cũng muốn điều tốt nhất cho con từ việc ăn uống ngủ nghỉ cho tới việc tắm rửa. Hiểu được tình yêu vô bờ bến đấy, Goongbe đã cho ra đời những sản phẩm đồng hành với con từ khi lọt lòng cho tới lúc lớn.

Goongbe cung cấp cho mẹ những sản phẩm dịu nhẹ, an toàn cho da và được chứng nhận lâm sàng về mặt dịu nhẹ, an toàn cho cả mẹ lẫn bé.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Sản Phẩm

Làm sạch toàn thân dịu nhẹ

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath có công thức làm sạch hai trong một, phù hợp với tóc và da, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Sản phẩm giúp làm sạch và dưỡng ẩm hiệu quả cho tóc, da đầu và làn da của bé, mang lại cảm giác tươi mát cho bé. Bé luôn cảm thấy đặc biệt an toàn và thoải mái khi tắm

 

Không cay mắt

Trong quá trình tắm, mắt không bị cay, tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho bé. Các mẹ có thể yên tâm tắm cho bé dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, sản phẩm có độ pH trung tính, không chứa cồn giúp da bé mềm mại, đàn hồi và luôn được dưỡng ẩm tối ưu.

Hương thơm nhẹ dịu

Sản phẩm không tạo bọt nhiều và cho cảm giác tinh khiết như nước khi tắm

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, không kích thích khứu giác, có tác dụng tích cực đến giác quan của bé, cho bé cảm giác dễ chịu, ngủ ngon hơn.

Công Dụng Của Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Là sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Bọt dày, mịn giúp đánh bay hoàn toàn bụi bẩn. Dễ rửa sạch với nước, đem lại cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé.

Không chứa hương liệu, không gây cay mắt cho bé iu. 

Cân bằng độ PH cho da, để làn da luôn trong trạng thái khỏe khoắn nhất. 

Cấp ẩm cho da, khiến là da sau  khi tắm không bị khô rát.

Làm mềm và mịn da, khiến da mềm mượt suốt ngày dài. 

Thành Phần Có Trong Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Với 95% thành phần có nguồn gốc thực vật, độ pH thấp, tắm gội toàn thân phù hợp cho làn da nhạy cảm

Chứa “Ojitang” – công thức bí mật cho liệu pháp dưỡng da hoàng tộc từ thời Joseon và “Madecassoside ” là nguyên liệu với công dụng bảo vệ và xoa dịu làn da.

Chứa “Hạt yến mạch” giữ độ ẩm cho da tránh cảm giác khô ngứa

Bọt xà phòng nhẹ dịu, không gây bỏng rát cho mắt.

Dễ dàng rửa sạch với thành phần làm sạch thực vật chiết xuất từ dừa

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS ( Cục an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc) và EU

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

Bạn có thể tham khảo bản thành phần chi tiết tại đây

Water, Lauryl Glucoside, Disodium Cocoamphodiacetate, Coco-Betaine, Potassium Cocoyl Glutamate, Coco-glucoside, Sodium Chloride, Morus Alba Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Vigna Angularis Seed Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Oil, Quillaja Saponaria Bark Extract, Glyceryl Oleate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Cocoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Cocoyl Isethionate, Arginine, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm. 

Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và tạo bọt cùng nước. Massage nhẹ nhàng cho đầu và da cơ thể của bé rồi rửa lại với nước. 

Sau khi lau khô, hãng khuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cùng dòng để lưu trữ khả năng giữ ẩm lâu hơn.  

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!
#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #lotion #suaduongthe #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: