Đặt banner 324 x 100

Chưa bao giờ dễ dàng hơn với việc bán, tìm và kết nối nhà


Bạn hữu thân mến,
Đội ngũ BAGURU với nỗ lực không mệt mỏi, ý chí hoàn thiện sản phẩm tuyệt hảo, để giúp khách hàng giải quyết được 3 VẤN ĐỀ cốt lõi của việc BÁN HÀNG: chia sẻ thông tin mong muốn nhanh và chuẩn xác đến khách hàng (trong 3 GIÂY); thấu hiểu nhu cầu thực và khao khát của khách hàng; CHỐT ĐƠN luôn đúng thời điểm.
Với tâm thế luôn luôn nỗ lực đem đến giá trị cao nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi mở sự kiện này để LẮNG NGHE và TỐI ƯU thêm nữa .Các bạn hãy TRẢI NGHIỆM và giúp chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm THÊM VÀ THÊM NỮA, để giúp trải nghiệm của mỗi khách hàng ngày càng được TỐI ƯU VÀ TỐI ƯU THÊM NỮA. Đội ngũ BAGURU xin gửi gắm sự TUYỆT HẢO của sản phẩm nơi quý vị bạn hữu, và chúng tôi rất mong có thể sớm nhận được hồi đáp từ các bạn.
Xin chân thành cảm ơn và chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với quý vị bạn hữu.
Thân ái.
BAGURU Thẻ Truyền Dẫn Thông Minh
Chia sẻ bằng quét chạm,
Thấu hiểu trong tầm tay.
 
 
???? RA MẮT TUYỆT PHẨM!
???? Với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã khảo sát trong điều kiện thực tế để có thiết kế hoàn mỹ và chất lượng thẻ tốt nhất, song song là phát triển nền tảng giao diện tuyệt đối nhất, giúp tác vụ của người dùng để giải quyết #3_VẤN_ĐỀ lớn của #NGƯỜI_BÁN_HÀNG.
???? Để tối ưu giao diện thêm nữa, chúng tôi mở sự kiện tặng thẻ trải niệm #MIỄN_PHÍ, xin gửi gắm sự TRẢI NGHIỆM của mọi người giúp chúng tôi có thẻ TỐI ƯU sản phẩm thêm và thêm nữa.
???? Xin tri ân quý vị bạn hữu và chúng tôi rất mong nhận được những góp ý từ các bạn.✍️✍️✍️
⚡️Chia sẻ bằng quét chạm,
????Thấu hiểu trong tầm tay.
????Hotline: 085 33 88828
????Email: hotro@baguru.vn

Thông tin liên hệ


: thien2688
: Vũ Ngọc Thiện
: 0862572688
: 16 Nguyễn Khánh Toàn
: