Đặt banner 324 x 100

Một lần trải nghiệm sẽ khiến bạn mê mẩn biệt thự Coral tại đại đô thị Meyhomes


Đến với biệt thự Coral Hawaii Phú Quốc bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống vô cùng trong lành. Đồng thời còn là nơi nghỉ dưỡng – giải trí sang trọng, đẳng cấp kết hợp nét độc đáo của mỗi căn biệt thự. Các căn biệt thự giống như một tác phẩm nghệ thuật đẹp. Tạo nên khu phân biệt thự cao cấp, là tài sản giá trị và hiếm có của đại dương.

Nếu bạn đã từng một lần trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc, đặc biệt là tại biệt thự Coral Hawaii. Chắc hẳn bạn sẽ không thể không mể mẩn nơi này. Từ Hà Nội chỉ mất 2h bay và TPHCM chỉ mất 1h bay bạn đã có thể hòa mình với cát trắng, biển xanh và nắng vàng.

Mỗi năm lượng du khách tới đây rất đông. So với cả nước thì lượng doanh thu vô cùng cao và không hề giảm nhiệt. Chính vì thế nơi đây đang có sức hấp dẫn không chỉ với khách hàng cá nhân mà các nhà đầu tư cũng nắm bắt cơ hội. Đặc biệt là sự chú ý cho sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse.

Với Coral Hawaii của đại đô thị Meyhomes Phú Quốc, chắc chắn tương lai An Thới sẽ trở thành điểm đến lưu trú kinh doanh và du lịch sầm uất. Đồng thời kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cả cư dân và du khách. Đây sẽ là nơi dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian thư giãn vừa yên bình vừa trong lành. Được hòa mình với biển cả cùng ánh nắng vàng rực rỡ.

HOTLINE: 0934.029.234 & 079.666.9068
ĐỊA CHỈ DỰ ÁN:

Khu Phố 7, Phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:

  • Hồ Chí Minh: 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: chungluu
:
:
:
: