Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask: Những lưu ý quan trọng khi dùng 


Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask: Những lưu ý quan trọng khi dùng 

Xu hướng chăm sóc da bằng mặt nạ collagen đang ngày càng được phái đẹp yêu thích và chưa bao giờ hạ nhiệt. Tuy nhiên sử dụng sao cho đúng cách không phải ai cũng rõ và nếu không muốn phản tác dụng thì phải như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những điều mà bạn cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ collagen nhé!

Công Dụng Của Mặt Nạ Collagen Đối Với Da

Khác với các sản phẩm Collagen khác, dưỡng chất của mặt nạ Collagen có thể thẩm thấu sâu vào tận 3 lớp biểu bì, trung bì và hạ bì (lớp mô dưới da) mang tới những công dụng hữu ích, bởi thế nên sản phẩm mặt nạ collagen được rất nhiều người yêu thích. Công dụng chính của mặt nạ collagen gồm:

Giúp trẻ hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

Là giải pháp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và căng bóng.

Điều trị mụn, các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang, cho bạn làn da láng mịn.

Có độ tương thích khá cao với làn da, lành tính và an toàn cho da.

Collagen là món quà quý giá đối với làn da cả bên trong cơ thể lẫn bên ngoài bởi thành phần collagen là một loại thành phần lành tính, an toàn với da, không kích ứng, không gây nổi mụn hay làm giảm đề kháng của da.

Những Lưu Ý Khi Dùng Mặt Nạ Collagen

Sử dụng với tần suất phù hợp

Bạn nên sử dụng mặt nạ với tần suất phù hợp nếu không muốn da chịu các tác dụng phụ. Bạn có thể nghĩ mặt nạ giống như là thuốc điều trị, nếu bạn quá liều, cơ thể sẽ chịu nhiều hậu quả không tốt như bị sốc thuốc vậy. Tần suất lý tưởng nhất là chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần để duy trì độ ẩm cho da mịn màng.

Không nên đắp mặt nạ Collagen quá lâu

Nhiều chị em thường duy trì thời gian đắp mặt nạ lâu với suy nghĩ rằng da sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm bởi nếu để mặt nạ lâu trên da chỉ khiến da càng bị mất nước hơn mà thôi.

Thời gian tối ưu để đắp mặt nạ là tầm 15-20 phút, nên đắp vào mỗi buổi tối. Sau khi tháo mặt nạ ra thì hãy làm sạch da bằng toner nếu cảm thấy bết dính.

Cần kiểm tra thử trước khi đắp lên mặt

Cho dù là mặt nạ collagen chuyên dụng hay tự chế, là thành phần an toàn hay không thì vẫn có những làn da quá nhạy cảm với những thành phần an toàn được FDA công nhận nên bạn cần kiểm tra thử trên một vùng nhỏ ở mặt. ĐIều này nhằm chắc rắng da bạn sẽ an toàn, không kích ứng bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

Cách thử sản phẩm sẽ lần lượt theo thứ tự là cổ tay, bắp tay trong, da cổ, một góc mặt nhỏ, mỗi nơi bạn test bạn chờ tầm nửa tiếng tới 1 tiếng nếu không thấy kích ứng hay dấu hiệu khác lạ thì bạn tiếp tục test ở vùng khác theo thứ tự liệt kê ở trên.

Đối với mặt nạ tự làm, chị em tuyệt đối không được để trong tủ lạnh quá lâu mà phải sử dụng trong vòng 1 2 ngày bởi mặt nạ tự chế rất dễ bị nhiễm khuẩn, nấm trong tủ lạnh.

Chăm da với mặt nạ đúng hướng dẫn sử dụng

Mỗi loại mặt nạ collagen lại có cách dùng khác nhau nên bạn bắt buộc phải tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trên nhãn sản phẩm, nếu là sản phẩm nước ngoài, thì thành phần, hướng dẫn sử dụng sẽ được in đầy đủ trên tem phụ bằng tiếng Việt.

Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ Collagen

Để dưỡng chất thấm vào da tốt hơn, tránh gây bít tắc lỗ chân lông dẫn tới mụn thì chị em cần phải làm sạch da cẩn thận theo các bước sau

Tẩy tế bào chết, sau đó xông hơi da mặt để làm sạch sâu, lỗ chân lông giãn nở từ đó hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn.

Đối với sản phẩm mặt nạ Collagen dạng bột thì các bạn hãy massage nhẹ da mặt với nước ấm nhằm kích thích tuần hoàn máu giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Với sản phẩm Collagen dạng có sẵn thì hãy massage da mặt sau khi đắp để tinh chất được thẩm thấu sâu hơn vào các biểu bì của da.

Cuối cùng là bạn hãy rửa sạch mặt với nước sau khi đắp mặt nạ bằng toner nhằm giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da láng mịn như mong đợi sau khi áp dụng.

Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask tuy là sản phẩm sinh sau đẻ muộn hơn các dòng mặt nạ nổi tiếng như Mediheal, Jayjun,...nhưng thương hiệu lại học hỏi được kinh nghiệm từ những tiền bối đi trước từ đó cải tiếng sản phẩm với những công nghệ tiên tiến, vượt trội hơn, từ đó giúp cho sản phẩm đạt được hiệu quả cao hơn.

Với chiết xuất từ collagen, tinh chất elastin, vitamin E và nhiều loại chất dưỡng ẩm khác bổ sung collagen cho da đồng thời tăng khả năng tái tạo collagen tự nhiên của da và giúp phục hồi cho làn da bị thương tổn do yếu tố môi trường.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Ưu Điểm Của It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Mặt nạ collagen này có thành phần lành tính được trích xuất từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, chất hóa học và hương liệu. Cho nên rất phù hợp với da mụn, da sưng viêm và da nhạy cảm.

Đặc biệt khi sử dụng trên da bạn sẽ cảm nhận được sự thẩm thấu của tinh chất nhờ chất mask mỏng và khá dai có kết cấu dạng lưới.

Lượng tinh chất nhiều và thấm nhanh giúp da đều màu. Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông khá tốt, phù hợp với làn da kém sức sống. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask  ngay nhé!  Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda 

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: