Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick: Kem chống nắng dạng thỏi là gì?


Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick: Kem chống nắng dạng thỏi là gì?

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ ai bởi nó không những giúp ta bảo vệ da khỏi tia UV - nguyên nhân gây ra các vấn đề về lão hóa mà còn giúp da khỏe đẹp hơn. Càng ngày yêu cầu về sự tiện dụng của kem chống nắng càng cao vì vậy các nhãn hàng không ngừng đưa ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu ấy điển hình như kem chống nắng dạng tuýp nặn hay dạng xịt hay dạng thỏi,...Vậy kem chống nắng là gì? loại nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Là Gì?

Kem chống nắng dạng thỏi đã thu hút được sự chú ý rất lớn của giới làm đẹp khi ra mắt thị trường lần đầu tiên. Về thành phần chủ yếu cũng như công dụng của kem chống nắng dạng thỏi không có sự khác biệt nhiều với những dạng thông thường xuất hiện trước đây, tuy nhiên sản phẩm lại vượt trội về độ tiện dụng cũng như vệ sinh, an toàn và có kết cấu cực mỏng nhẹ khi sử dụng.

Ưu Điểm Của Kem Chống Nắng Dạng Thỏi

Kích thước nhỏ gọn và tiện lợi

Thông thường các loại sản phẩm bao gồm cả kem chống nắng khi được sản xuất dưới dạng thỏi sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích cho người sử dụng. Đặc biệt là với những người thường phải di chuyển liên tục hoặc di chuyển xa thì đây chính là ưu điểm nổi bật cần được cân nhắc.

Tránh tình trạng lấy quá lượng cần thiết

Với kem chống nắng dạng tuýp, việc lấy sản phẩm ra khỏi tuýp có thể dẫn đến tình trạng bóp quá tay làm lấy ra quá nhiều sản phẩm, rất lãng phí. Vì vậy mà sử dụng sản phẩm dạng thỏi sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng này.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì lấy kem chống nắng ra và thoa đều lên mặt thì việc sử dụng trực tiếp thỏi chống nắng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Bôi đều kem trên làn da

Với việc di chuyển nhanh khi dùng cũng như không phải mất công bóp và lấy kem chống nắng thì việc dùng dạng thỏi sẽ giúp bạn đưa được lớp kem lên da mặt một cách đồng đều giữa các vùng trên làn da của bạn hơn.

Sạch sẽ

Dùng kem chống nắng dạng thỏi sẽ giúp bạn tránh tình trạng dây bẩn kem ra quần áo. Bên cạnh đó, kem chống nắng dạng thỏi sẽ giúp hạn chế việc tay tiếp xúc với da mặt cũng như nhiễm khuẩn, điều này giúp da mặt lẫn sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất phát huy tác dụng tốt do không bị nhiễm khuẩn hay oxy hóa.

Dễ đưa kem đến những vùng kẽ nhỏ

So với dạng xịt, đây là ưu điểm đáng được cân nhắc khi dễ dàng đưa thỏi lăn đều đến tất cả các vùng trên da mặt.

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick có lẽ hơi xa lạ với giới làm đẹp nhưng đối với các bà mẹ bỉm sữa thì đây lại là một thương hiệu quen thuộc bởi Goongbe là thương hiệu được chứng nhận an toàn cho cả mẹ và bé nên sản phẩm chống nắng này rất được các mẹ yêu thích bởi sự lành tính của nó. Bởi vì sản phẩm phù hợp với da của bé nên độ an toàn và dịu nhẹ sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn nào có làn da nhạy cảm.

Thành phần trong Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick

Titanium Dioxide giúp chống nắng tối ưu cho da.

Thành phần thiên nhiên (chiết xuất mận, đào, lá thông,...) giúp cấp ẩm và dưỡng da cả khi chống nắng.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Octyldodecanol, Propylheptyl Caprylate, Butylene glycol dicaprylate/dicaprate, C12-15 alkyl benzoate, Titanium Dioxide, Polyamide-8, Dibutyl lauroyl glutamide, Silica silylate, Dibutyl Ethylhexanoyl Glutamide, Vinyl Dimethicone, Aluminum stearate, Polyhydroxystearic acid, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic acid, Asiaticoside, Asiatic acid, Nymphaea caerulea Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Alumina, Dehydroacetic Acid, Stearic Acid, Pentaerythrityl Tetra Di T Butyl Hydroxyhydrocinnamate, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Propylpalmitate, Methylpropanedi-Ol butylene glycol

Hướng dẫn sử dụng Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick

Xoay núm ở phái đáy chai theo chiều kim đồng hồ và thoa đều các khu vực dễ tiếp xúc với tia cực tím. làm sạch sau khi ra ngoài rất tốt cho da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Goongbe Fresh Sun Stick ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #GoongbeFreshSunStick #chongnang #chongnangdangthoi #antoan #diunhe  #baby  #danhaycam #gift #giamgia #sale  #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: