Đặt banner 324 x 100

Mua trà Shan tuyết ở đâu giá rẻ, uy tín và ngon nhất?


Trước đây chè Shan tuyết chưa phổ biến như bây giờ. Về kinh tế, với sự phát triển của ngành chè Việt Nam và văn hóa thưởng trà ngày càng phổ biến thì việc mua trà Shan tuyết không còn khó khăn như trước, tuy nhiên để chọn được sản phẩm chè Shan tuyết đạt tiêu chuẩn chất lượng thì bạn phải mua được sản phẩm chè Shan tuyết. Một số kiến ​​thức, kinh nghiệm và quan trọng nhất là đến các cửa hàng, đại lý buôn bán trà Shan tuyết để  nổi tiếng.

Cây trà Shan tuyết cổ thụ
Cây chè Shan tuyết cổ thụ

Trà Shan tuyết đã và ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người Việt. Vậy trà Shan tuyết ở đâu? Vị trà Shan tuyết có giống nhau ở tất cả các vùng không? Và mua trà Shan tuyết ở đâu?  Hãy đến và khám phá cùng Trà tự nhiên nhé!
 

Mua trà Shan Tuyết ở đâu là ngon chuẩn vị nhất?

Chè Shan tuyết là loài chè ngon và quý ở vùng cao Tây Bắc quê tôi. Những cây chè ở đây thường có tuổi đời từ 100 năm đến hơn 300 năm tuổi. Cây chè Shan tuyết tập trung trong rừng và sinh trưởng trong điều kiện địa hình. Khí hậu có độ cao trung bình trên 1000m, thổ nhưỡng và nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm. Trà có hương thơm thoang thoảng, chắt lọc những gì tinh túy nhất của cả dãy núi Tây Bắc.

Tuy nhiên, trà Shan tuyết có những đặc trưng riêng do vùng miền và độ cao khác nhau. Tạo nên thương hiệu trà Shan tuyết nổi tiếng khắp nơi. Muốn biết mua trà Shan tuyết ở đâu thì không khó? Hãy liên hệ ngay với Trà tự nhiên!!

Những nơi có trà Shan tuyết nổi tiếng ở Việt Nam

  • Trà shan tuyết cổ thụ Suối Giàng, Yên Bái
  • Trà Shan tuyết ở Mộc Châu (Sơn La)
  • Trà Shan tuyết ở Na Hang (Tuyên Quang)
  • Trà Shan tuyết ở Tủa Chùa (Điện Biên)

Trà shan tuyết cổ thụ Suối Giàng, Yên Bái

Bất cứ ai đến Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đều bị thu hút bởi những cây chè Shan tuyết Suối Giàng cao hơn 1.000m so với mực nước biển. Cây chè to, thân cây chè mốc trắng mốc. Cây chè lá Shan tuyết càng già thì thân càng trắng, dáng xù xì và lá càng xanh. Mang vẻ đẹp tự nhiên huyền ảo.
Cây chè shan tuyết Suối Giàng
Cây chè shan tuyết Suối Giàng
Chè to và dày, màu xanh đậm, xanh đậm, hình dạng lá rất đẹp. Búp chè to và chắc khỏe, bề mặt lá phủ một lớp lông mỏng trắng như tuyết phủ. .Nên gọi là trà lá nhổ núi. Nhìn toàn cảnh núi chè, những thân chè mốc trắng muốt độc đáo. Những búp chè xanh mướt dày đặc và những búp chè mọng nước tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của vùng chè Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng.
Khi pha trà, cây trà thường cho nước có màu vàng vàng sánh như mật ong. Thậm chí có một ít lá trà “tuyết” nổi trên mặt nước, uống vào ta vẫn cảm nhận được dư vị ngọt ngào, thanh mát và lan tỏa. Nó lan ra toàn bộ miệng, ở trong cổ họng.

Trà Shan tuyết ở Mộc Châu (Sơn La)

Mộc Châu là một vùng của tỉnh Sơn La ở vùng cao Tây Bắc Việt Nam. Shan tuyết Mộc Châu địa bàn sinh trưởng và sản xuất của núi chè bao gồm tất cả 17 xã, thị trấn. Nằm ở độ cao trung bình khoảng 1050m, đất đai thích hợp cho sản xuất nông nghiệp, chủ yếu là đất đỏ quặng sắt, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 18,5 độ C. Thời tiết chia làm hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Shan tuyết Mộc Châu có độ ẩm cao, mưa và sương mù quanh năm, hương thơm nồng của búp chè, cây chè sinh trưởng và phát triển tốt, sản xuất ổn định suốt 4 mùa. 
Trà shan huyết Mộc Châu
Trà shan tuyết Mộc Châu
Được chế biến theo phương pháp thủ công của người Dao Mông, khi trồng lại không sử dụng hóa chất, thuốc kích thích, thuốc bảo vệ thực vật, mang đến một loại trà sạch với hương thơm dịu nhẹ, nước chè trong và xanh, dư vị ngọt ngào đọng lại nơi cổ họng. Tôi đã uống và muốn uống tiếp nữa.

Trà Shan tuyết ở Na Hang (Tuyên Quang)

Vì mọc ở độ cao 800-1000 mét, nên khí hậu mát mẻ quanh năm, mây mù sương mù quanh năm, hương thơm của chè búp núi ở huyện Na Hang  (Tuyên Quang). Nét đặc sắc, lưu giữ những gì tinh túy nhất của núi rừng. Đặc biệt từ khâu trồng, chăm sóc, thu hái, chế biến… đều liên kết sản xuất đảm bảo chất lượng chè. Hương vị và chất lượng của chè Shan tuyết Na Hang khác hẳn với các sản phẩm chè cùng loại trên thị trường.
Trà shan tuyết Na Hang
Trà shan tuyết Na Hang

Trà Shan tuyết ở Tủa Chùa (Điện Biên)

Tủa Chùa (Điện Biên) nằm ở độ cao khoảng 1.400m so với mực nước biển, quanh năm mây mù bao phủ, được nhiều người ví như “Đà Lạt của phương Bắc”. Trên núi Đá có hàng nghìn cây chè Shan tuyết Tủa Chùa mọc tự nhiên, nhiều cây chè có gốc hàng trăm năm tuổi. Theo Viện Nghiên cứu chè, Tủa Chùa là vùng tập trung nhiều cây chè cổ thụ, nhiều hơn các tỉnh trong cả nước.
 
Trà shan tuyết Tủa Chùa
Trà shan tuyết Tủa Chùa
Trà Tủa Chùa được ví như “vàng xanh” của núi rừng bởi sắc vàng và hương trà độc đáo không tự nhiên mà có được. Ban đầu vị trà lấy từ lá cây rừng lâu năm hơi đắng, nhưng uống một lúc thì trà thơm, ngọt đọng lại nơi đầu lưỡi, tạo nên đặc sản trà Shan tuyết vùng Tây Bắc.

Mua trà Shan tuyết ở đâu uy tín?

Tôi nghĩ nếu bạn đọc điều này, bạn đã quan tâm đến trà Shan tuyết. Những ai quan tâm đến trà chắc hẳn đã từng uống qua nhiều loại trà khác nhau, nhưng nếu chưa một lần thử trà Shan tuyết thì quả là một điều đáng tiếc.

Bạn uống trà xanh hoặc trà từ các vùng khác. Nhưng nếu bạn muốn mua trà Shan tuyết mà không tham khảo ​​tại Trà tự nhiên thì quả là một mất mát lớn dành cho bạn. Ở đây chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tích lũy được một số kinh nghiệm khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn về trà khi bạn cần.


Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “Mua trà shan tuyết ở đâu”? Nếu bạn muốn mua và thưởng thức trà Shan tuyết chất lượng cao đích thực, hãy tin tưởng chúng tôi. Với sự chu đáo, tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp của mình, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.
Mua trà  

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: Trà tự nhiên

Thông tin liên hệ


: TRATUNHIEN
:
:
:
: