Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những lỗi kinh điển khi đắp mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những lỗi kinh điển khi đắp mặt nạ

Bạn đã tốn rất nhiều tiền bạc, công sức và thời gian để chăm sóc da, để mua mỹ phẩm đi spa nhưng mãi vẫn không đẹp, vẫn không hiệu quả cao? Vậy thì bạn đang gặp phải một vài lỗi khi sử dụng mỹ phẩm đấy. Trong bài viết này sẽ đề cập tới những sai lầm khi sử dụng mặt nạ nhé!

Những Sai Lầm Khi Đắp Mặt Nạ

Dùng loại mặt nạ không phù hợp

Chúng ta cần lựa chọn mỹ phẩm dựa trên loại da và nhu cầu của mình. Với mặt nạ cũng vậy, nếu không muốn công sức, tiền bạc bị lãng phí hay  ảnh hưởng xấu đến làn da thì bạn nên chú ý đến yếu tố khi lựa chọn mặt nạ.

Không làm sạch da khi đắp

Da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông nếu không được làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mỹ phẩm (makeup và skincare)… bên cạnh đó, những chất bẩn này sẽ ngăn chặn da hấp thụ dưỡng chất có trong mặt nạ. Vì vậy, nếu bạn muốn có kết quả tốt thì nên tuân thủ quy trình đắp mặt nạ cơ bản.

Tẩy trang để loại bỏ mỹ phẩm, kem chống nắng…

Rửa mặt với sữa rửa mặt để làm sạch da

Thoa toner để đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng, không bị tắc nghẽn đồng thời làm mềm giúp da dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất

Đắp mặt nạ

Dùng serum trước khi đắp mặt nạ

Thoa serum trước khi đắp mặt nạ giấy được coi là bí kíp cho chu trình chăm sóc da có thể tăng gấp đôi tác dụng, tuy nhiên cách này không phù hợp với mọi loại da bởi 2 sản phẩm đặc biệt là serum và mặt nạ chứa một lượng lớn dưỡng chất nên da rất khó hấp thụ cùng lúc . Vì vậy, nếu không muốn lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tạo điều kiện cho mụn phát triển thì bạn không nên theo phương pháp chăm sóc da này và  làm theo  quy trình bình thường. 

Đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi

Đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi mà không cân nhắc đến thời điểm hay môi trường xung quanh là lỗi gây ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả của bước skincare này

Hầu hết các loại mặt nạ đều dễ thu hút bụi bẩn, cần có đủ thời gian hoạt động cũng như sự hỗ trợ của các bước chăm sóc da khác. Trong khi đó, việc tranh thủ thời gian đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi mà không cân nhắc đến thời điểm hay môi trường xung quanh thường khó đảm bảo được kết quả vì vậy vừa tốn công vừa không nhận được lợi ích

Đắp mặt nạ quá nhiều

Thói quen đắp mặt nạ mỗi ngày làm da không thể hấp thu hết dưỡng chất thậm chí còn có thể tăng thêm gánh nặng cho lỗ chân lông, làm tăng nguy cơ nổi mụn hay kích ứng nhất là mặt nạ đặc trị. Do đó, nếu bạn không thuộc trường hợp đặc biệt cần phải đắp mặt nạ thường xuyên thì tốt nhất chỉ nên duy trì bước skincare này khoảng 1 – 3 lần/ tuần. 

Không dưỡng ẩm da sau khi đắp mặt nạ

Dùng kem dưỡng ẩm sau bước mặt nạ giúp phục hồi lại độ ẩm cũng như “khóa chặt” lớp dưỡng chất được hấp thụ từ mặt nạ. Đây vừa là việc cần thiết vừa là cách để tối ưu hiệu quả skincare. Do đó, hãy đảm bảo bạn chỉ kết thúc quy trình đắp mặt nạ của mình sau khi đã hoàn thành bước này. 

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một loại mặt nạ lotion mask, tuy không chứa quá nhiều dưỡng chất nhưng lại chứa các dưỡng chất cốt lõi giúp cấp ẩm, làm dịu da để da có thể sẵn sàng cho những bước chăm sóc da tiếp theo/ Và bởi vì thành phần khá đơn giản mà sản phẩm được hấp thụ vào da cực kỳ nhanh chóng chỉ với 3 phát là da mặt bạn đã sẵn sàng skincare bước tiếp theo rồi.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: