Đặt banner 324 x 100

Review Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm 


Review Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm 

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm nghe có vẻ mới lạ với chị em làm đẹp nhưng đối với mẹ bỉm sữa luôn nghĩ tới bé cưng của mình thì việc lựa chọn sản phẩm từ nhà Goongbe khá quen thuộc bởi độ an toàn và lành tính cho cả mẹ và bé. Sản phẩm son dưỡng ẩm Goongbe các chức năng tương tự như những thỏi son dưỡng thông \thường nhưng đặc biệt hơn là rất an toàn bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên và được công nhận bởi cục an toàn thực phẩm ở Hàn Quốc nói riêng và châu Âu nói chung. Cùng đọc tiếp về sản phẩm dưới đây nhé!

Về Thương Hiệu Goongbe

Goongbe là thương hiệu số 1 Hàn Quốc về lĩnh vực chăm sóc da nhạy cảm, bao gồm cả làn da non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay làn da dễ kích ứng của người trưởng thành. Trong nhiều năm phát triển, Goongbe không ngừng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, chinh phục hoàn hảo trái tim người tiêu dùng. Đặc biệt, Goongbe còn là nhãn hiệu nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ các mẹ bỉm sữa và phụ nữ mang thai tại nhiều quốc gia trên thế giới!

Các sản phẩm cực kỳ đa dạng từ sữa tắm gội, dưỡng thể cho trẻ sơ sinh, cho bé trên 2 tuổi cho tới các sản phẩm chăm sóc da, môi cho mẹ.

Thiết Kế Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Tương tự với những dòng son dưỡng ẩm dạng thỏi khác, thiết kế dạng thỏi vặn cực kỳ tiện lợi, giúp mẹ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp chạm tay vào sản phẩm như son dưỡng dạng hũ và cực kỳ nhẹ nhàng, gọn gàng khi mang theo. Thỏi son với vỏ màu trắng sữa với hoa văn đốm xanh da trời - màu đặc trưng của goongbe trông rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Chất son đặc, hơi cứng và trong đục ngả vàng (màu đặc trưng của thành phần sáp có trong son dưỡng)

Thành Phần Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dầu hướng dương, sáp hạt, dầu hạnh nhân ngọt giúp làm mềm môi.

Bơ hạt, dầu bơ giúp giảm thâm, làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất vỏ cây chim trắng, chiết xuất mận, chiết xuất rễ cây vẽ, chiết xuất lá sao chép dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Chiết xuất gạo, chiết xuất cỏ chai, ceramide tăng cường hàng rào cấp ẩm, làm dịu môi.

Công Dụng Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dưỡng ẩm và ngăn chặn môi nứt nẻ.

Giúp môi luôn mềm mại và ẩm mịn.

Loại bỏ lớp da chết ở bề mặt, cải tạo môi sáng màu hơn

Làm lớp son lót giúp giữ son lâu hơn và lên màu tự nhiên hơn

Cách Sử Dụng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dưỡng môi trước khi đi ngủ

Đầu tiên, nếu bạn đang dùng son môi, hãy dùng nước tẩy trang (hoặc dầu tẩy trang) chuyên dụng làm sạch lớp son.

Sau đó, hãy tẩy tế bào chết cho môi (nếu cần thiết).

Sau khi đã thực hiện xong các bước skincare, hãy dùng Goongbe Moisture Lip Balm thoa một lớp vừa đủ lên môi để kết thúc chu trình dưỡng da hàng ngày

Dưỡng môi trước khi đánh son

Thoa một lớp mỏng nhẹ lên môi trước khi đánh son.Sau đó, tuỳ vào việc bạn thích một đôi môi có độ bóng hay muốn son được lì căng mà có thể dùng khăn giấy để lau đi lớp bóng trên môi. Yên tâm vì lớp dưỡng môi vẫn sẽ ở lại

Lưu ý khi dùng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Nên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối để có hiệu quả rõ rệt nhất

Khi cảm thấy môi khô, dùng son dưỡng Goongbe thoa đều trên môi để cấp ẩm và làm mềm môi hiệu quả

Nên bảo quản trong nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp để giữ cho chất son ổn định

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm Có Tốt Không?

Kết cấu son dạng thỏi hơi cứng nhưng rất dễ thoa đều trên môi và không để lại một lớp quá dày trên da môi, giúp bạn cảm giác mềm mại nhưng không bết dính. Mặc dù lớp son mỏng nhưng khả năng dưỡng ẩm lại cực tốt ngay cả những đôi môi bong tróc cũng không phải là vấn đề đối với son dưỡng ẩm Goongbe.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng son dưỡng ẩm Goongbe cho những vùng da khác ngoài môi ra như khuỷu tay, khuỷu chân sẽ giúp da những vùng này mềm mịn, không thô ráp nữa và đặc biệt đây là vùng da dễ bị bỏ quên nhất.

Đánh Giá Của Khách Hàng Từng Sử Dụng

Chị Anna chia nhận định Son Dưỡng Ẩm Goongbe là một loại son dưỡng “đa-zi-năng”, phù hợp với tất cả mọi người từ già, trẻ, gái, trai và đặc biệt là những bạn có làn da quá nhạy cảm, dễ kích ứng

Chị K.T chia sẻ son dưỡng ẩm Goongbe là một loại son chị vô cùng yêu thích, dưỡng ẩm tốt với lớp dưỡng khá dày, có thể dùng làm một loại mặt nạ ngủ cho môi, sáng dậy tẩy lớp dưỡng tối qua đi là có thể tẩy sạch lớp tế bào chết trên môi, tạo hiệu ứng đánh son rất đẹp.

Ưu Điểm Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dưỡng môi mềm mại, mịn màng

Có thể dùng làm mặt nạ ngủ môi, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi

Có thể làm dịu da, giúp tái tạo nhanh những vùng da bị khô tróc, nứt nẻ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #Goongbemoisturelipbalm #skincare #duongam #diunhe #danhaycam  #sonduong #duongmoi #memmin #voucher #uudai #freeship #myphamhan #salesoc  #shopee #myphamhanquoc #moikho #minmoi #shopeesale #salehot

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: