Đặt banner 324 x 100

Review Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm


Review Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm

Bạn đã quá quen thuộc với các loại kem dưỡng ẩm và khá mệt mỏi khi phải vác theo dủ kem siêu to khổng lồ theo bên người vừa tốn diện tích, vừa nặng. Vậy có bao giờ bạn nghe tới kem dưỡng ẩm dạng thỏi chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi Nét Về Goongbe

Cái tên Goongbe từ lâu đã trở thành một hiện tượng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Goongbe không chú trọng ở thiết kế bao bì sản phẩm mà tập trung nhiều vào chất lượng. Chính điều này đã làm nên tiếng vang lớn trong lòng người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của Goongbe cũng rất đa dạng và được nhiều khách hàng tin dùng. Trong đó sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm là sản phẩm sáp dưỡng các vùng da khác nhau trên mặt và cơ thể. Ngoài dòng sáp dưỡng ẩm này, Muji còn có sữa tắm gội cho bé, kem dưỡng da, sữa tắm, kem chống nắng, son dưỡng môi, khăn ướt…

Công Dụng Của Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm với thành phần chính gồm các chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng tối ưu hoá việc dưỡng ẩm cho da mà không gây kích ứng ngay cả đối với làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Trong đó, hoạt chất hyaluronic acid được xem là “suối nguồn tươi trẻ” cho làn da khi cung cấp nước một cách mạnh mẽ và chống lại quá trình lão hóa da. Hyaluronic acid có khả năng lấp đầy và cấp nước bổ sung trong các khoảng hở của tế bào da. Vì thế, nước được chuyển hóa sâu vào trong làn da và dưỡng ẩm hiệu quả. 

Dầu hướng dương, sáp hạt, dầu ô liu, bơ, dầu hạnh nhân ngọt là những thành phần cung cấp ẩm tốt cho da. Ngoài việc cấp nước, thành phần còn chứa các dưỡng chất thiên nhiên giúp da bạn mềm mại và tươi sáng hơn khi sử dụng. 

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe hoàn toàn không có chất tạo màu, tạo mùi, cồn, paraben phù hợp với mọi làn da và đặc biệt là làn da nhạy cảm hay đang bị kích ứng bởi các tác nhân từ bên ngoài.

Thiết Kế Của Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm kết cấu dạng sáp rất dễ sử dụng cộng với thiết kế hình khối chữ nhật dẹp vô cùng nhỏ gọn và ít chiếm diện tích, thích hợp bỏ vào túi và dùng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra kết cấu của sản phẩm khi lên da cực mỏng nhưng khả năng cấp nước lại tuyệt vời khiến da bạn luôn trong trạng thái mềm mịn. Nắp chai cũng thiết kế đơn giản với mày trắng và xanh làm chủ đạo - màu đặc trưng của thương hiệu Goongbe 

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm

Sử dụng sau bước lotion. Bạn vặn thỏi kem lên nhẹ nhàng, sao cho chỉ lên 1 phần nhỏ.

Sau đó thoa đều khắp mặt.

Có thể lưu ý hơn ở những vùng da khô hay bong tróc như sát chân mày, khóe miệng, cánh mũi sẽ đem lại hiệu quả cao hoặc bạn cũng có thể sử dụng để dưỡng ẩm cơ thể tuy nhiên điều này hơi hao nhé!

Đối Tượng Khuyên Dùng Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm

Dành cho mọi loại da, có thể dùng cho mặt và body

Dành cho những ai tìm kiếm thỏi dưỡng da có thể sử dụng cho da nhạy cảm

Dành cho những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dạng Thỏi Goongbe Moisture Stick Balm ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #kemduongthe #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemduongamdangthoi #memmin #minda #tienloi #shopee #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: