Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Tại sao nên dùng sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh?


Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Tại sao nên dùng sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh?

Một vài cha mẹ khi lần đầu có bé và không có kinh nghiệm thường dùng dầu gội và sữa tắm của người lớn để  tắm gội cho con mình kể cả trẻ sơ sinh. Phần vì ngại phải chọn mua, phần vì nghĩ sẽ chẳng sao cả. Một số khác thì cho rằng da bé cực kỳ nhạy cảm nên việc dùng hoá chất như sữa tắm kể cả loại dành cho trẻ sơ sinh cũng không an toàn nên họ thường có xu hướng tắm sạch bằng nước cho con. Nhưng thật sự làm vậy không hoàn toàn tốt đâu bạn, hãy cùng tìm hiểu xem tai sao lai như vậy nhé!

Tại Sao Nên Dùng Sữa Tắm Gội Dành Riêng Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ?

Da của bé nhất là trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị tổn thương vô cùng nên cần cha mẹ chăm sóc đặc biệt. Thực tế là ngay từ khi con còn là thai nhi bé bỏng thì các mẹ bầu cũng đã cần tắm bằng sữa tắm dành riêng cho mình hoặc các loại sữa tắm thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con.

Sữa Tắm Sơ Sinh Loại Nào Tốt?

Sữa tắm người lớn thông thường có tới 13 chất hóa học độc hại như: dầu khoáng (Mineral oil), PABA, Paraben, Avobenzone, Phthalates…Chúng đều có ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bên cạnh đó cũng có ý kiến không chính thống cho rằng nếu tắm cho bé bằng sữa tắm của người lớn, trẻ sẽ dậy thì sớm vì vậy tốt nhất là nên cẩn thận.

Khi bé được sinh ra, làn da non nớt tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm khuẩn và gây ra các bệnh về da. Quá trình trao đổi chất liên tục cộng với sự năng động tò mò của bé sẽ dẫn đến tiết nhiều mồ hôi, mùi chua khó chịu. Do đó con sẽ không thể sạch sẽ, thơm tho nếu mẹ chỉ tắm cho con bằng nước.

Chọn Sữa Tắm Cho Con Cần Lưu Ý Gì?

Nên chọn các thành phần từ thiên nhiên như mận, đào, dâu rừng, hoa cúc, yến mạch, hoa oải hương, dầu dừa…Hay các thành phần thảo mộc có tính kháng viêm như cây liễu, cây tuyết tùng, hương nhu, sả chanh, kinh giới…Thay vì thành phần kháng khuẩn hiệu quả thường gặp là Triclosan nhưng không an toàn cho da bé. Ngoài ra, các loại sữa tắm Organic (hữu cơ) cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Loại bỏ các sản phẩm có thành phần là các chất hóa học độc hại như Paraben, sulfate, Phthalates, nước hoa tổng hợp, cồn (Alcohol), xà phòng… Nếu những thành phần này có trong sản phẩm thì khi lỡ dính vào mắt bé sẽ làm cay mắt, chảy nước mắt. Và tránh những thành phần này thì bạn có thể an tâm rằng nó sẽ không gây kích ứng da cho con bạn.

Chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh có độ pH cân bằng hoặc trung tính (pH 5,5 đến pH 6) bởi làn da của bé mới sinh và dưới 1 tuổi sẽ được bảo vệ bằng một lớp vỏ axit. Như vậy loại sữa tắm nào có độ pH gần với độ pH của da bé sẽ không ảnh hưởng đến lớp bảo vệ này. Nó chính là sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất. Nếu bạn sử dụng độ kiềm quá cao, da bé sẽ bị khô hay nghiêm trọng hơn là kích ứng

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath với các thành phần gốc thực vật giúp sản phẩm trở thành loại sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ, không gây kích ứng với làn da bé. Các thành phần thực vật này sẽ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da nên mẹ không lo bé bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ khi sử dụng mà ngược lại các triệu chứng như mẫn đỏ, rôm sảy sau vài ngày sử dụng sẽ bay đi mất.

Thành Phần Có Trong Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Với 95% thành phần có nguồn gốc thực vật, độ pH thấp, tắm gội toàn thân phù hợp cho làn da nhạy cảm

Chứa “Ojitang” – công thức bí mật cho liệu pháp dưỡng da hoàng tộc từ thời Joseon và “Madecassoside ” là nguyên liệu với công dụng bảo vệ và xoa dịu làn da.

Chứa “Hạt yến mạch” giữ độ ẩm cho da tránh cảm giác khô ngứa

Bọt xà phòng nhẹ dịu, không gây bỏng rát cho mắt.

Dễ dàng rửa sạch với thành phần làm sạch thực vật chiết xuất từ dừa

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS (Cục an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc) và EU

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

Bạn có thể tham khảo bản thành phần chi tiết tại đây

Water, Lauryl Glucoside, Disodium Cocoamphodiacetate, Coco-Betaine, Potassium Cocoyl Glutamate, Coco-glucoside, Sodium Chloride, Morus Alba Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Vigna Angularis Seed Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Oil, Quillaja Saponaria Bark Extract, Glyceryl Oleate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Cocoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Citric Acid, Sodium Cocoyl Isethionate, Arginine, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm. 

Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và tạo bọt cùng nước. Massage nhẹ nhàng cho đầu và da cơ thể của bé rồi rửa lại với nước. 

Sau khi lau khô, hãng khuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cùng dòng để lưu trữ khả năng giữ ẩm lâu hơn.  

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #lotion #suaduongthe #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: