Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lotion mask là gì và một số thắc mắc về lotion mask


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lotion mask là gì và một số thắc mắc về lotion mask

Từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam thì lotion mask đã gây bão cho tới nay vẫn được nhiều chị em sử dụng như một cách dưỡng da cấp tốc. Vậy lotion mask là gì? và một vài thắc mắc xoay quanh lotion mask, cùng tìm hiểu nhé!

Lotion Mask Từ Đâu Mà Có?

Chizu Saeki đã tạo ra phương pháp đắp mặt nạ nhũ tương. Người ta phát hiện ra gương mặt trắng trẻo, bầu bĩnh, nước da trắng ngần của bà 71 tuổi khiến cả thế giới phải ngạc nhiên, tò mò và ngưỡng mộ bí quyết làm đẹp của bà.

Bà Chizu đã làm việc và cống hiến cho ngành thẩm mỹ hơn 45 năm, mang đến những phương pháp mới và hiệu quả cho ngành thẩm mỹ. Theo bà, nó không phải là một sản phẩm hiệu quả và đắt tiền. Sau khi quan sát nguyên lý “nước mưa thấm dần”, bà đã sáng tạo ra một phương pháp đắp mặt nạ mà ai cũng có thể tự làm tại nhà.

Khi bà ấy quan sát và nhận ra: khi bà ấy đổ rất nhiều nước lên bàn gỗ. Sau khi lau vài giây, bề mặt bàn sẽ nhanh chóng khô lại. Nhưng nếu bạn đặt khăn ướt lên bàn khoảng 3 phút rồi mới lấy ra, bề mặt bàn sẽ bị ướt. Đối với bà, nếu chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da trên bề mặt da như bình thường, các tế bào ở lớp dưới cùng sẽ không được nuôi dưỡng. Bạn đắp khăn ướt lên da khoảng 3, 4 phút thì các dưỡng chất sẽ được da hấp thụ.

Lotion Mask Là Gì? Quan Điểm Của Người Nhật Về Lotion

Lotion mask là gì?

Mặt nạ dạng lotion là một trong những phương pháp chăm sóc da, được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da một cách nhanh chóng. Nguyên liệu là một tấm mặt nạ với lotion / toner phù hợp. Về cơ bản, đây không phải là mặt nạ thật, vì mặt nạ thông thường chỉ sử dụng được 2-3 lần / tuần. Còn lotion mask thì dùng hàng ngày nên không lo ảnh hưởng đến da. Vì thực chất đây chỉ là một trong những cách thoa lotion / toner để chúng thấm sâu vào da và giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn.

Ở Nhật, họ quan niệm như thế nào là lotion

Với nhiều sản phẩm ở quốc gia khác thì các sản phẩm có gốc nước, và gốc dầu và dùng sau khi sử dụng tinh chất thì gọi là lotion nhưng ở Nhật lotion là loại có dạng nước lỏng thường dùng sau bước làm sạch da. Có thể hiểu lotion ở Nhật như toner ở những quốc gia khác nhưng khác đôi chút bởi các thành phần trong lotion theo định nghĩa của người nhật thì chứa các chất hoạt động giúp các sản phẩm của các bước sau được hoạt động tốt hơn. Vậy, lotion mask là gì? Một cách khác để sử dụng kem dưỡng da để cung cấp dưỡng chất sâu hơn cho da

Một Số Thắc Mắc Về Lotion Mask

Vì sao lotion mask lai tốt hơn so với cách thông thường

Ngoài nước, kem dưỡng da mặt cũng chứa các thành phần có thể hút và giữ ẩm, chẳng hạn như Glycerin, Pentylene Glycol, Propylene Glycol. Các dưỡng chất này sẽ có đủ thời gian để thấm sâu vào da, từ đó da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn

Nếu chúng ta chỉ sử dụng như bình thường và dùng tay hoặc bông tẩy trang thoa trực tiếp lên mặt thì các dưỡng chất sẽ không thấm sâu. Dùng tay cũng sẽ khiến kem dưỡng da đắt hơn

Cách làm lotion dưỡng da

Thay vì sử dụng trực tiếp lên mặt, xịt giống như xịt khoáng. Nếu bạn có thời gian thì có thể làm mask lotion để đắp mặt nạ dưỡng da nhé. Phương pháp này mang lại hiệu quả tốt hơn phương pháp thông thường.

Chuẩn bị mặt nạ giấy và loại lotion yêu thích, cùng với một chút nước khoáng. Làm ướt mặt nạ giấy bằng dung dịch mà bạn đã chuẩn bị. Sau đó đắp lên mặt khoảng 3 -4 phút là xong rồi, không cần rửa mặt lại với nước nhé nàng. Hoặc bạn có thể sử dụng mặt nạ lotion chuyên dụng được làm sẵn và đóng gói cẩn thận.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một loại mặt nạ lotion được làm sẵn với 2 miếng lotion trong một gói rất tiện sử dụng cùng dưỡng chất lá tía tô - thành phần chính có trong sản phẩm thì sản phẩm giúp cấp ẩm, làm dịu cho da chỉ sau 3 phút sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: