Đặt banner 324 x 100

Review Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion


Review Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Trẻ con thì luôn năng động và tò mò với các hoạt động ngoài trời vì vậy để con có thể vui chơi thoải mái mà ba mẹ không cần lo lắng về sức khỏe cho con đặc biệt là làn da mỏng manh của con mình bị tia UV có trong ánh nắng mặt trời tàn phá thì ba mẹ nên sử dụng kem chống nắng cho con. Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion sẽ là người bạn đồng hành của con trong suốt quá trình con vui chơi, khám phá ngoài trời.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion Bảo Vệ Bé Yêu Toàn Diện

Sử dụng được cho người lớn

Trên thị trường hiện nay thì các loại kem chống nắng dành cho người lớn đều không thể sử dụng được cho bé bởi một số thành phần chứa trong sản phẩm sẽ khiến da bé bị kích ứng, tổn thương, tuy nhiên kem chống nắng của trẻ em thì lại được các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm đặc biệt yêu thích bởi độ an toàn và dịu nhẹ của sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ cực kỳ lành tính. Nạn hoàn toàn không phải lo tới vấn đề da sẽ bị kích ứng, tấy đỏ, mẩn ngứa mà các sản phẩm kem chống nắng hóa học khác thường ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm.

Thành phần an toàn cho bé

Thành phần có trong sản phẩm rất an toàn, dịu nhẹ và lành tính cho làn da non nớt, mỏng manh của bé nhưng vẫn đảm bảo được khả năng bảo vệ da trẻ một cách tốt nhất nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để con chơi đùa ngoài trời. Bởi các đặc tính an toàn nên da bé sẽ không bị kích ứng, mụn cho bé với những bộ lọc hiện đại giúp ngăn chặn tia UVA và UVB phá hủy làn da.

Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.

Propylheptyl Caprylate - tăng cường khả năng hòa tan của các bộ lọc UV dạng tinh thể

Titanium Dioxide: Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

White Willow Bark - chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp kháng viêm, khử trùng, làm dịu, làm se lỗ chân lông

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Madecassoside - giúp chữa lành vết thương, làm dịu da và chống oxy hóa, giúp làm giảm nếp nhăn trên da và dưỡng ẩm cho da

Madecassic Acid - chiết xuất từ thực vật giúp tái tạo da, chữa lành vết thương và giữ ẩm

Asiaticoside - giúp chữa lành vết thương và chống oxy hóa, kích thích sản xuất GAGs (glycosaminoglycans - polysaccharides là một phần của chất lỏng giữa các tế bào da của chúng ta) cũng như tổng hợp collagen I

Stearic Acid - một axit béo giúp làm dịu da và làm da trở nên mềm mịn

Sodium Hyaluronate Crosspolymer - tạo thành một lớp màng mịn trên da và liên tục cung cấp nước liên kết, vì vậy nó mang lại lợi ích dưỡng ẩm lâu dài.

Tocopherol - giúp chống oxy hóa, màng lọc quang học chống lại đáng kể tia UV

Aluminum Hydroxide - là chất làm mềm, chất giữ ẩm với bộ lọc tia UV giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và những phản ứng oxy hóa diễn ra trên da

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Glyceryl Caprylate - làm mềm và dưỡng ẩm giúp kháng khuẩn cho sản phẩm và cho da

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Công Dụng Của Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Khả năng chống nắng và ngăn chặn tia UV lên đến 8 tiếng

Chống hấp thu bụi mịn tuyệt đối cho làn da.

Dạng Lotion tươi mang đến cảm giác mát lạnh và cấp ẩm cho da.

Chống nắng dạng sữa Goongbe là dòng kem chống nắng không nâng tone da, với khả năng chống nước vượt trội, vừa là kem chống nắng body và cũng là kem chống nắng mặt được khuyên dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi và người lớn có làn da nhạy cảm.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Dù đã bôi kem nhưng người lớn cũng không nên để trẻ tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm

Bảo quản kem cẩn thận, để ở nơi khô thoáng và tránh nhiệt độ cao. Bởi nhiệt độ quá cao dễ làm kem chống nắng biến chất và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Vì trẻ hiếu động và nghịch ngợm nên không để kem chống nắng ở tầm với của trẻ

Không để trẻ tự bôi kem chống nắng vì rất có thể kem sẽ dính vào miệng và mắt, gây nguy hiểm.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: