Đặt banner 324 x 100

Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion: Có nên dùng dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh không?


Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion: Có nên dùng dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh không?

Da bé cực kỳ mỏng manh và nhạy cảm với mọi thứ nên vì thế việc da bé bị kích ứng sẽ là điều thường thấy. Vậy nếu da bé bị bong tróc hoặc khô thì có cần dùng kem dưỡng ẩm cho bé không? Và khi chăm sóc da cho bé cần phải quan tâm đến những vấn đề gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Bong Tróc Da Sơ Sinh Là Gì?

Da của trẻ sơ sinh thay đổi rất nhiều trong vài tuần đầu đời. Da của trẻ sơ sinh có thể bắt đầu bong tróc trước khi xuất viện hoặc trong vài ngày sau khi trở về nhà. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với trẻ sơ sinh. Lột da có thể xảy ra trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, chẳng hạn như tay hay chân.

Em bé sơ sinh khi còn trong bụng mẹ được bao phủ bởi một lớp chất nhờn bào thai, giúp bảo vệ da của em bé khỏi tiếp xúc trực tiếp với nước ối. Khi lớp bã nhờn của thai nhi biến mất, da của bé sẽ bắt đầu bong tróc trong vòng 1 đến 3 tuần. Mức độ bong tróc phụ thuộc vào tình trạng của quá trình sinh nở của bé (sinh non hay sinh đủ tháng). Với những bé sinh non thì thường sẽ có nhiều lớp bã nhờn thai nhi hơn so với trẻ được sinh ra trong hoặc sau 40 tuần. Một số nguyên nhân gây bong tróc ở trẻ:

Chàm

Da khô bong tróc là một bệnh ngoài da, còn được gọi là bệnh chàm hoặc viêm da dị ứng. Bệnh này có thể gây ra các vùng khô, đỏ, ngứa trên da bé. Tình trạng này hiếm gặp trong thời kỳ đầu sau sinh, nhưng có thể phát triển ở thời thơ ấu sau này. Nguyên nhân chính xác cũng chưa được biết, nhưng có thể xác định được nguyên nhân là do nhiều yếu tố làm bùng phát như tiếp xúc với chất gây kích ứng da như dầu gội và các loại chất tẩy rửa.

Bệnh vảy cá

Lột da và tróc vảy cũng được coi là một loại hiện trạng duy truyền, cho tới nay vẫn chưa có cách trị dứt điểm nhưng bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh để làm dịu đi các triệu chứng khó chịu cho bé.

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Cho Da Bé

Chú ý thành phần

Đối với các sản phẩm dưỡng da cho bé cần lựa chọn ít thành phần nhất có thể 

Sữa rửa mặt: Chất lỏng không chứa xà phòng là lựa chọn tốt nhất.

Dầu gội: Không làm chảy nước mắt là tốt nhất

Kem tã: Sử dụng thạch dầu hỏa hoặc kem oxit kẽm

Khăn giấy: Không chứa cồn. Khăn giấy đôi khi có thể gây kích ứng da của bé. Cho nên lựa chọn an toàn nhất cho bé là nước và khăn bông.

Kem dưỡng ẩm em bé: Các bác sĩ da liễu nhi khoa cho biết thạch dầu mỏ trong kem dưỡng ẩm của em bé là loại vàng tiêu chuẩn vàng. Nó trơn và dính nhưng rất rẻ và có hiệu quả, đặc biệt là nó có thể chống lại các vấn đề về da như bệnh chàm.

Bột giặt: Cố gắng lựa chọn loại không có mùi thơm, chất tẩy rửa ở dạng lỏng 

Tắm cho bé

Trung bình bạn chỉ nên tắm 3 lần 1 tuần để tránh da bé bị kích ứng, và bạn nên dựa vào mùa, độ ẩm, và thói quen vệ sinh giường đệm, nhà cửa để tăng hoặc giảm số lần tắm rửa cho bé

Thường xuyên thay tã lót

Hăm tã là do bé cưng đeo tả quá lâu khiến cho vi khuẩn sinh sôi, vì vậy bạn nên thường xuyên thay tã cho con đặc biệt là sau khi bé ăn. Để mông và bẹn của bé không chà xát quá nhiều vào tã, bạn nên dùng một lớp kem dưỡng ẩm dày để giảm ma sát cho bé.

Dưỡng ẩm cho da bé

Có thể bạn nghĩ kem dưỡng ẩm không cần thiết cho bé cưng bởi da bé luôn mềm mịn nhưng những chuyên gia da liễu lại không cho là như vậy, họ vẫn khuyên chúng ta nên thoa kem dưỡng ẩm cho con mỗi ngày, tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm cần tránh các loại có thuốc nhuộm hoặc các chất gây kích ứng cho da. Nếu da bé cực kỳ khô thì nên dưỡng ẩm ngày 2 lần cho con

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Da bé rất mỏng, chỉ bằng 1/3 da người lớn và cực kỳ ít sắc tố bảo vệ da nên khả năng bị ung thư da khi tiếp xúc với ánh nắng là cực kỳ cao. Trong 6 tháng đầu tiên, cố gắng tránh bất kỳ tiếp xúc trực tiếp nào với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp không thể tránh tiếp xúc, có thể sử dụng một số loại kem chống nắng dành cho trẻ nhỏ. Khi thoa kem cho trẻ chỉ cần lưu ý không để lem vào mắt và miệng trẻ.

Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion

Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion là sản phẩm được nhiều bà mẹ Hàn Quốc tin dùng và được chứng nhận về an toàn bởi Hàn Quốc và Châu Âu. Sản phẩm giúp cấp ẩm cho da bé mềm mịn, làm giảm cảm giác khó chịu do tình trạng chàm, vảy cá mang tới cho bé.

Công dụng của Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion

Lotion dưỡng ẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm: 

Tăng cường khả năng dưỡng ẩm trong 6 giờ sau khi sử dụng, siêu dưỡng ẩm lên đến 48 giờ dành cho làn da của trẻ sơ sinh.

Làm dịu da, hạn chế tình trạng da thô ráp.

Giữ da luôn mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn.

Thành phần chính trong Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion

Được sản xuất qua 10 giai đoạn ngâm trong nước tinh khiết.

Không màu, không hương liệu nhân tạo.

Chứa chiết xuất hoa cúc: dưỡng ẩm da, cải thiện kết cấu da, giúp da ẩm mượt và căng tràn sức sống sau khi sử dụng. 

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, dày dặn. 

Đặc biệt, sản phẩm nổi bật với 5 KHÔNG:

Không paraben

Không phenoxyethanol

Không CMIT / MIT / PHMG

Không formaldehyde

Không Benzalkonium chloride

Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho da của bé cưng cũng như những làn da nhạy cảm khác.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion

Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm

Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và nhàng thoa lên tóc và toàn thân bé

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #lotion #suaduongthe #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: