Đặt banner 324 x 100

Top các loại thức ăn cho mèo


Top các loại thức ăn cho mèo trên thị trường hiện nay đến từ các thương hiệu lớn từ các nước có nền văn hóa nuôi thú cưng đặc biệt là mèo đang phát triển. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua các sản phẩm nổi bật hiện nay.

1. Thức ăn cho mèo Royal Canin

Thức ăn cho mèo Royal Canin được mọi chủ nuôi ưa chuộng chọn làm thức ăn cho thú cưng bởi với thương hiệu này, sẽ có các sản phẩm tương ứng với đặc tính, thể trọng, độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng của từng giống loài giúp chứng phát triển một cách khỏe mạnh, toàn diện nhất.

thức ăn cho mèo cảnh

Royal Canin cung cấp đủ năng lượng cần thiết, cân bằng dinh dưỡng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, thể trạng, phòng ngừa các bệnh một cách hiệu quả. Thức ăn Royal Canin cho mèo đa dạng, phong phú về chủng loại, mùi vị nên rất được lòng các Boss khi sử dụng.

2. Thức ăn Me-o cho mèo

Thức ăn cho mèo thương hiệu Me-o của xứ sở chùa vàng được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến, nguyên liệu đảm bảo chất lượng, và được kiểm định kỹ lưỡng nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe của mèo cưng.

Sản phẩm thức ăn Me-o không chứa đầy đủ dưỡng chất, giúp cho mèo luôn khỏe mạnh, lanh lợi và đặc biệt là giảm cao răng, giúp hàm răng luôn chắc khỏe, không ố vàng.

Ngoài ra, hạt cho mèo Me-o còn giúp giảm mùi hôi do chất thải mà mèo bài tiết ra. Và với loại thức ăn này bạn dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn phù hợp với từng giống mèo và thể trọng của mèo.

3. Thức ăn Nutri Source Weight Management cho mèo

Nutri Source Weight Management cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đa dạng với rất nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau: yến mạch, bột thịt heo, bột gà, bột cá, bột đậu Hà Lan, mỡ gà, bột củ cải khô, men bia khô, bột cỏ linh lăng, hương vị tự nhiên,…

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mèo trưởng thành. Tùy thuộc vào giống mèo, tuổi tác, mức độ vận động mà có lượng thức ăn phù hợp. Ngoài ra, cốc đo tiêu chuẩn của Nutri Source Weight Management cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn trong mỗi khẩu phần ăn cho mèo hợp lý hơn.

4. Thức ăn Diamond Care Weight Management Adult

Diamond Care Weight Management Adult đến từ Hoa Kỳ được sản xuất theo công nghê tiên tiến bậc nhất đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe một cách hiệu quả.

Thành phần chủ yếu trong thức ăn Diamond Care Weight Management Adult là đạm và chất xơ, hạn chế mỡ, tinh bột vô cùng lành mạnh giúp mèo no bụng, cung cấp đủ năng lượng, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón cho mèo.

thức ăn cho mèo cảnh

Đặc biệt, Diamond Care Weight Management Adult chứa đầy đủ các khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa, men vi sinh, i-carnitine, chondrotine v.v… Sản phẩm mang lại một khẩu phần ăn toàn diện, lành mạnh, hạn chế mỡ thừa, tốt cho khớp, chống loãng xương, giảm tình trạng lão hóa.

5. Thức ăn cho mèo O’fresh – Cat Care

Thương hiệu Cat Care thuộc tập đoàn CJ nổi tiếng của xứ sở kim chi được kiểm tra kỹ lưỡng cả đầu vào và đầu ra, đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe của các nước phát triển. Sản phẩm thức ăn O’fresh – Cat Care sử dụng nguyên liệu gạo và thịt gà trong nước được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối.

Tỷ lệ đạm động vật của O’fresh – Cat Care đạt tới 60%, giúp mèo ăn ngon miệng, tốt cho sự phát triển cơ bắp, không gây béo phì.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa chiết xuất cá trích chứa nhiều chất dinh dưỡng cung cấp các chất bổ dưỡng ở mức độ cao nhất. Các thành phần tinh bột, lipit, chất xơ, vitamin, khoáng chất có trong thức ăn cũng giúp mèo lớn lên khỏe mạnh, cân đối và nâng cao trí thông minh.

6. Thức ăn Iskhan cho mèo

Iskhan là thương hiệu thức ăn cho mèo chất lượng cao đến từ Hàn Quốc.  Với nguyên liệu chiết xuất từ cá hồi tươi giàu Omega 3, chất xơ từ các loại ra củ quả, canxi và nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết thức ăn cho mèo Iskhan được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh, thông minh, năng động.

7. Thức ăn cho mèo Home & Cat

Home & Cat là sản phẩm thức ăn dành cho mèo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, dành cho mèo ở mọi độ tuổi khác nhau. Với công dụng cải thiện tình trạng da lông, hỗ trợ tiêu hóa và giúp đào thải lông vón cục nằm trong ruột mèo ra ngoài một cách tối ưu nên sản phẩm rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, Home & Cat còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, khả năng hấp thu dưỡng chất và hương vị thơm ngon giúp cho mèo ăn ngon miệng hơn.

8. Thức ăn cho mèo Cat’s Eye

Cat’s Eye là loại thức ăn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, hạn chế việc hình thành búi lông trong ruột mèo và làm đẹp da lông hiệu quả. Chủ nuôi sẽ không còn lo lắng khi sử dụng Cat’s Eye bởi tình trạng rụng lông, xơ lông, các bệnh ngoài da, sẽ không còn xuất hiện mà thay vào đó là bộ lông óng ả, mượt mà. Vitamin A chứa trong Cat’s Eye cũng giúp mắt mèo trở nên sáng hơn, tăng cường thị lực.

thức ăn cho mèo cảnh

Cat’s Eye giàu chất xơ cũng góp phần đào thải chất có hại, thanh lọc cơ thể, thúc đẩy hệ tiêu hóa vận hành trơn tru với hương vị hấp dẫn khiến các bé mèo ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn.

9. Thức ăn cho mèo Whiskas

Whiskas là sản phẩm thức ăn dành cho các bé mèo từ 2 tháng tuổi đến tròn 1 tuổi được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

Thành phần của Whiskas bao gồm phần tươi ngon nhất của thịt, cá, bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cần thiết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mỗi khẩu phần ăn. Bởi không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ nên các chủ nuôi rất đánh giá cao Whiskas khi chọn thức ăn cho mèo cảnh.

thức ăn cho mèo cảnh

Tỷ lệ đạm cao và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mèo dưới 1 tuổi để nhanh lớn và phát triển một cách toàn diện cả về thể trạng cũng như trí lực.

10. Thức ăn cho mèo Fitmin Purity Kitten

Thức ăn dành cho mèo Fitmin Purity Kitten sử dụng công nghệ hiện đại bổ sung thịt tươi vào quá trình sản xuất với hàm lượng protein cao, giúp mèo ăn ngon miệng và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển của mèo.

Ngoài ra, thức ăn chứa axid linoleic hỗ trợ cải thiện tình trạng da lông của mèo, giúp chúng sở hữu bộ lông óng ả, mềm mượt và làn da khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, thị lực của mèo.

Các sản phẩm đang được bán chính hãng tại Lani Petshop.

Thông tin liên hệ


: lanipetshop
:
:
:
: