Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Chăm sóc da nhạy cảm đúng chuẩn


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Chăm sóc da nhạy cảm đúng chuẩn

Chăm sóc da nhạy cảm làm sao cho đúng cách thì không phải ai cũng có thể thực hiện trôi chảy ngay từ khi mới bắt đầu sử dụng mà ngược lại, các chị em đã phải trầy da tróc vảy để có thể đúc kết kinh nghiệm riêng cho bản thân mình để biết sản phẩm nào phù hợp sản phẩm nào không? Vậy sao bạn không thử đọc bài viết dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất có thể cho bản thân mình nhờ vào những kinh nghiệm đúc kết của các chị em đã đi trước nhé!

Những Bước Chăm Sóc Da Nhạy Cảm Đúng Cách

Lập danh sách thành phần dễ kích ứng với da bạn

Việc kiểm tra sản phẩm cũng cần đảm bảo an toàn cho da, kiểm tra thành phần ghi trên sản phẩm. Chỉ cần nhìn vào 5 thành phần hàng đầu vì chúng có nồng độ cao nhất ở nồng độ rất thấp và không có khả năng gây kích ứng da đáng kể.

Thử sản phẩm dưới tai hoặc trên một miếng da nhỏ sau tai và xem phản ứng trong vòng ít nhất 48 giờ. Nếu da mẩn đỏ hoặc có phản ứng bất thường, vui lòng ngừng sử dụng sản phẩm và kiểm tra tất cả các thành phần trong đó để có thể đối chiếu loại trừ những thành phần mà da bạn nhạy cảm mà có thể bạn chưa biết

Mẹo nhỏ là các hãng thường sản xuất các sample hay minisize. Hãy thử bằng những loại này để tiết kiệm hầu bao nhé.

Tẩy trang cho da nhạy cảm mỗi ngày

Tẩy trang là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da nhạy cảm. Không phải cứ tẩy trang mới cần tẩy trang, vì sữa rửa mặt hay toner không thể làm sạch hoàn toàn, tẩy trang sẽ lấy đi hết bụi bẩn trên da.

Hầu hết các thương hiệu đều có dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, bạn nên chọn sản phẩm này thay vì một số sản phẩm bắt mắt, vì những sản phẩm này không chứa cồn. Dùng tẩy trang dạng nước sẽ an toàn hơn cho da nhạy cảm đấy - một mẹo nhỏ bạn có thể lưu lại

Rửa mặt đúng cách

Khi chăm sóc da nhạy cảm, rửa mặt hai lần một ngày là đủ để giữ cho làn da của bạn sạch sẽ. Rửa mặt quá 2 lần sẽ phản tác dụng khiến da mỏng và nhạy cảm hơn và chỉ nên chọn sữa rửa mặt không chứa cồn, paraben, hương liệu, chất tạo mùi tạo màu. Bạn nên dùng 2 loại sữa rửa mặt sáng và tối với buổi sáng là loại nhẹ dịu để không làm mất màng ẩm trên da, còn loại buổi tối thì có khả năng làm sạch sâu để loại bỏ hết bụi bẩn cả ngày.

Cấp ẩm cho da

Dù bạn thuộc loại da nào thì cũng đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm, vì chỉ sau khi được cấp ẩm đầy đủ, lớp màng ẩm tự nhiên của da mới khỏe mạnh, từ đó bảo vệ da tự nhiên và giảm nhạy cảm. Một quy tắc bất di bất dịch là lựa chọn sản phẩm chăm sóc riêng cho da nhạy cảm, không được chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản, chất tổng hợp

Kem chống nắng

Việc sử dụng kem chống nắng cho da nhạy cảm thường rất khó bởi trong kem chống nắng thường chứa một số thành phần hóa học có khả năng ngăn tia cực tím rất tốt nhưng lại dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm. Chỉ cần sử dụng sai sản phẩm thì da sẽ rất dễ nổi mụn, viêm da, kích ứng và các vấn đề khác

Cách tốt nhất là bạn nên chọn loại kem chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm đều phát triển dòng kem chống nắng riêng cho làn da khó chiều. Nên kiểm tra sản phẩm trên một vùng da nhỏ để xem da có hợp với sản phẩm hay không và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng từ 10 giờ sáng tới 4 giờ chiều bởi đây là thời gian nắng rất độc hại cho da.

Vệ sinh phòng ngủ

Chăm sóc cho da không là chưa đủ mà bên cạnh đó, bạn cần dành thời gian để dọn dẹp, vệ sinh phòng ngủ bởi chúng ta dành từ 6 tới  tiếng mỗi ngày để ngủ và sinh hoạt trong phòng ngủ. Nếu phòng không gọn gàng, sạch sẽ thì rất dễ tích tụ nhiều vi khuẩn, mầm bệnh có hại cho cả cơ thể nói chung và cho da nói riêng.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack lấy cảm hứng từ phương pháp chăm sóc da nổi tiếng của Nhật - lotion mask, sản phẩm giúp cấp ẩm, làm dịu da chỉ trong 3 phút. Tuy nhiên sản phẩm mang thương hiệu Hàn Surepi này lại được cải tiến hơn bởi trong sản phẩm chứa nhiều thành phần cấp ẩm với công nghệ hiện đại giúp cấp ẩm tối đa cho da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: