Đặt banner 324 x 100

Cách lắp đặt phụ kiện inox nhà bếp hiệu quả


Cách lắp đặt phụ kiện inox nhà bếp hiệu quả

Phụ kiện Inox đã và đang trở thành một người bạn đồng hành vô cùng quen thuộc với những bà nội trợ bởi sự tiện lợi và bắt mắt của chúng. Thế nhưng làm thế nào để những phụ kiện này được bố trí sao cho gọn gàng, đẹp mắt và tối giản không gian nhất, hãy để chúng tôi gửi đến các bạn một số cách hữu ích trong bài viết dưới đây.

1. Lắp đặt phụ kiện tủ bếp với một số món đồ nội thất quan trọng
- Bố trí phụ kiện tủ bếp với giá để bát đĩa inox: Đây là món phụ kiện tủ bếp bằng inox không thể thiếu cho nhà bếp. Giá để bát nâng hạ thiết kế thông minh với 2 tầng, có cơ chế kéo đẩy mượt mà dễ dàng nâng lên hạ xuống thoải mái. Đây là sản phẩm rất được yêu thích dành cho tủ bếp sang trọng, đa năng, đẹp, nếu tủ bếp nhà bạn quá cao nên sử dụng loại giá để bát nâng hạ này.

Giá bát nâng hạ được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi, đẹp và sang trọng.
Giá bát nâng hạ được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi, đẹp và sang trọng.


2. Lắp đặt phụ kiện tủ bếp inox bằng kệ gia vị, kệ để dao thớt cho tủ bếp dưới

Kệ gia vị tủ bếp dưới bằng inox

Kệ gia vị tủ bếp dưới bằng inox.

Lắp đặt phụ kiện tủ bếp trên thường dành cho các mẫu giá bát nâng hạ inox kết hợp với tay nâng tủ bếp. Các mẫu tủ bếp dưới sẽ bố trí phụ kiện tủ nhà bếp cho các sản phẩm kệ để gia vị, kệ để dao thớt. Kệ để gia vị, kệ để dao thớt có thể tích hợp đựng được cả gia vị dao thớt sẽ lắp đặt cho tủ bếp dưới, trang bị thêm ray kéo hai bên giúp dễ dàng kéo đấy khi sử dụng.

3. Lắp đặt tủ bếp thông minh với một số loại ngăn kéo tủ bếp đa năng

Thiết kế phụ kiện tủ bếp không cẩn thận cũng rất dễ có những góc chết trong tủ bếp khiến chúng ta bỏ đi không được, để đồ vào thì lại bất tiện. Kệ góc liên hoàn, mâm xoay tủ bếp có trục xoay liên hoàn khi sử dụng có thể dễ dàng kéo xoay để đựng dụng cụ nhà bếp. Góc chết của tủ bếp nhanh chóng trở thành nơi đựng dụng cụ nhà bếp rất lý tưởng được nhiều gia đình lắp đặt mâm xoay, kệ góc liên hoàn tạo nên công năng sử dụng tuyệt vời.

Kệ góc liên hoàn giúp tăng công năng sử dụng
Kệ góc liên hoàn giúp tăng công năng sử dụng


 

Trên đây là một số cách lắp đặt phụ kiện inox nhà bếp hữu ích mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn để tham khảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ xưởng sản xuất inox Toán Huệ để tìm hiểu thêm thông tin về những sản phẩm trên và đặt mua nếu có nhu cầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. 
 

Thông tin liên hệ của Xưởng sản xuất inox Toán Huệ:

 

  • Địa chỉ: Số 15, Ngõ 4, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0437.938.098 - 0975.152.451 

  • Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

Thông tin liên hệ


: haivinakids
:
:
:
: