Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Sở hữu đôi môi mọng mơ căng mướt


Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Sở hữu đôi môi mọng mơ căng mướt

Khi bạn cười thật tươi sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người khác và biết đâu được bạn sẽ khiến ai đó vương vấn bạn chỉ vì nụ cười? Nhưng để có nụ cười đẹp thì không phải chỉ hàm răng sạch đẹp, trắng sáng là đủ mà còn dựa vào đôi môi mọng nước của bạn nữa. Hãy cùng tìm hiểu lý do mà bạn cần cấp ẩm cho môi cũng như công dụng khác của son dưỡng nhé!

Tại Sao Phải Dưỡng Ẩm Cho Môi Mỗi Ngày

Giữ nước cho môi có thể là một yếu tố quan trọng khiến môi bị lão hóa chậm hơn so với tuổi. Không giống như các vùng da khác, môi của chúng ta không có tuyến dầu và không tự sản xuất độ ẩm. Vì vậy, khi chế tạo son môi, các nhà sản xuất thường cho rất nhiều axit amin hoạt tính sinh học và các thành phần tự nhiên để dưỡng môi khỏe mạnh hơn.

Kích thích sản xuất Acid Hyaluronic

Axit hyaluronic có thể phục hồi độ ẩm mềm mại cho làn da bị tổn thương do các điều kiện khác nhau hoặc do nắng gió. Đây là chất được sản sinh tự nhiên trong cơ thể con người và giúp các khớp, xương, sụn hoạt động trơn tru hơn dưới tác dụng đưa nước. Axit hyaluronic cần thiết cho quá trình sửa chữa mô của lớp biểu bì và hạ bì.

Son dưỡng môi sẽ cung cấp độ ẩm để kích thích cơ thể sản sinh ra axit hyaluronic tự nhiên, giúp môi mềm và đẹp hơn.

Giữ môi luôn mềm mại

Son dưỡng môi làm giảm nứt nẻ môi bằng cách khôi phục sự cân bằng độ ẩm. Da môi sẽ bớt khô và ít nếp nhăn hơn. Thành phần dưỡng môi rất giàu axit amin với nguồn gốc thực vật giúp chăm sóc môi tốt hơn. Với đôi môi mềm mại thì khi chúng ta thoa son môi sẽ nhìn cực kỳ mềm mịn.

Công Dụng Trong Đời Sống

Làm trơn khóa quần áo

Với những loại quần áo mới hoặc cũ thì khóa dây kéo thường rất cứng và khó kéo, nếu mạnh tay có thể gãy khóa hoặc trật khóa, nếu ở ngoài đường thì làm sao đây? Hãy lấy ngay cây son dưỡng môi trong túi của bạn và chà lên khóa thì chiếc khóa sẽ lướt đi mượt như tàu cao tốc vậy.

Làm mờ vết xước đồ da

Với những vật dụng bằng da như giày, túi xách, thắt lưng,... và thường những sản phẩm này giúp bạn trông hiện đại, chuyên nghiệp hơn nhưng chúng sẽ bị xước do sử dụng lâu ngày thì hãy thoa một chút son dưỡng thoa lên vết xước thì sẽ trông như mới ngay.

Xoa dịu vết côn trùng cắn

Côn trùng cắn gây ngứa ngáy, khó chịu và trong vô thức bạn sẽ cào gãi mạnh gây đỏ và xước da và nếu lỡ mạnh tay bạn còn có khả năng để lại sẹo. Tốt nhất nếu không có kem bôi côn trùng cắn hay dầu thì hãy cùng thỏi son thoa lên vết cán thì nơi bị đốt sẽ dịu đi ngay lập tức.

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Son Dưỡng Môi

Chọn son dưỡng uy tín, chất lượng cao. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những tai hại không đáng có khi mua phải son giả.

Để giữ nếp tóc hay sửa lỗi trang điểm chỉ nên dùng một lượng son vừa phải. Lạm dụng quá nhiều, tóc bạn sẽ bết lại hoặc lớp trang điểm sẽ không còn tự nhiên nữa.

Khi sử dụng son dưỡng cho da mặt, bạn nên thử qua với da tay hoặc vùng da sau tai, đề phòng những kích ứng do da nhạy cảm.

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm thuộc dòng son dành cho da siêu nhạy cảm thuộc nhà Goongbe, và khi nhắc tới thương hiệu này thì thường các mẹ bỉm sữa sẽ biết rất rõ bởi đây là thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên các sản phẩm cho mẹ và bé và cho da nhạy cảm. Với các thành phần dịu nhẹ không kích ứng nhưng khả năng cấp ẩm cực kỳ tuyệt vời, dòng son này cũng được chị em yêu thích làm đẹp nhưng lại sở hữu làn da nhạy cảm ưa chuộng. 

Thành Phần Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dầu hướng dương, sáp hạt, dầu hạnh nhân ngọt giúp làm mềm môi.

Bơ hạt, dầu bơ giúp giảm thâm, làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất vỏ cây chim trắng, chiết xuất mận, chiết xuất rễ cây vẽ, chiết xuất lá sao chép dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Chiết xuất gạo, chiết xuất cỏ chai, ceramide tăng cường hàng rào cấp ẩm, làm dịu môi.

Hướng dẫn sử dụng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Đầu tiên, nếu bạn đang dùng son môi, hãy dùng nước tẩy trang (hoặc dầu tẩy trang) chuyên dụng làm sạch lớp son.

Sau đó, hãy tẩy tế bào chết cho môi (nếu cần thiết).

Sau khi đã thực hiện xong các bước skincare, hãy dùng Goongbe Moisture Lip Balm thoa một lớp vừa đủ lên môi để kết thúc chu trình dưỡng da hàng ngày

Hoặc bạn cũng có thể thoa một lớp mỏng nhẹ lên môi trước khi đánh son.Sau đó, tuỳ vào việc bạn thích một đôi môi có độ bóng hay muốn son được lì căng mà có thể dùng khăn giấy để lau đi lớp bóng trên môi. Yên tâm vì lớp dưỡng môi vẫn sẽ ở lại

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #Goongbemoisturelipbalm #skincare #duongam #diunhe #danhaycam  #sonduong #duongmoi #memmin #voucher #uudai #freeship #myphamhan #salesoc  #shopee #myphamhanquoc #moikho #minmoi #shopeesale #salehot

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: