Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Lưu ý khi dùng kem chống nắng cho trẻ


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Lưu ý khi dùng kem chống nắng cho trẻ

Tia UV có thể tàn phá mọi loại da nếu như chúng ta không biết cách bảo vệ da của mình, ngay cả người lớn còn không thể chịu nổi sự hủy hoại này chứ đừng nói tới trẻ con - có làn da mỏng hơn chúng ta gấp 3 lần vì vậy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ trẻ. Hãy cùng tìm hiểu những câu hỏi liên quan tới kem chống nắng dành cho trẻ em nhé!

Khi Nào Nên Cho Trẻ Dùng Kem Chống Nắng?

Các bác sĩ da liễu khuyên trẻ sơ sinh từ 1-3 tuổi, vì trẻ sơ sinh có lớp sừng mỏng và ít hắc tố hơn người lớn nên không thể chống lại bức xạ tia cực tím. Tỷ lệ diện tích bề mặt cơ thể của trẻ lớn hơn trọng lượng cơ thể nên độ nhạy cảm và khả năng hấp thụ của trẻ với ánh nắng qua da cao hơn nhiều so với người lớn.

Vì vậy, nếu cho bé thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong những năm đầu sau sinh sẽ khiến da tăng sắc tố, dễ gây ra nhiều đột biến gen. Mùa hè là thời điểm trẻ rất dễ bị cháy nắng dù đã mặc quần áo hay đồ bảo hộ khi ra ngoài

Các bác sĩ da liễu khuyên các bậc cha mẹ nên bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng trưa và nắng mùa hè. Nếu đi ra ngoài, cha mẹ nên mặc quần áo rộng rãi, dày và các dụng cụ bảo hộ khác cho con. Đối với trẻ từ 1 tuổi trở lên, mẹ nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ≥15 lên mặt và mu bàn tay của bé. Vì vậy, khi trẻ trên 1 tuổi, hãy nhớ thoa kem chống nắng cho trẻ khi ra ngoài để bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Hiểu Rõ Về Thành Phần Các Lợi Kem CHống Nắng

So với các loại kem chống nắng được thiết kế cho người lớn, các bậc phụ huynh sẽ không thấy có nhiều sự khác biệt trong kem chống nắng dành cho trẻ em. Về bản chất, chỉ số SPF của mỗi hộp kem chống nắng là điều chúng ta cần quan tâm nhất, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, nếu có khác biệt thì chính là nguồn gốc chiết xuất các thành phần có trong sản phẩm

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, khi tiếp xúc với ánh nắng, làn da của bạn sẽ bị tác động bởi tia cực tím và gây tổn thương cho da chỉ trong 15 phút. Tác hại của sự tổn thương này có thể gây ra các nếp nhăn trên da, nặng hơn là ung thư da

Tác nhân gây hại này là do hai loại tia UV: UVA có bước sóng dài 320-400 nm, UVB có bước sóng ngắn hơn 290-320nm. Chúng có bước sóng khác nhau chính vì vậy mức độ thâm nhập vào da cũng khác nhau.

Học viện Da liễu Hoa Kỳ cho rằng tia UVB là "tia cháy nắng" và tia UVA là "tia lão hóa", vì tia UVB dễ gây cháy nắng, và tia UVA gây ra nếp nhăn và các đốm đồi mồi.

Kem chống nắng sẽ sử dụng tia cực tím này để tạo thành "lá chắn". Chỉ số chống nắng hoặc SPF càng cao thì càng chống lại được nhiều bức xạ. Điều quan trọng cần lưu ý là SPF chỉ có thể ngăn tia UVB chứ không có tác dụng ngăn tia UVA. Để ngăn ngừa hai trường hợp này, cha mẹ cần đảm bảo rằng con chọn loại kem chống nắng “phổ rộng”.

Các chuyên gia nói rằng sự khác biệt giữa các số SPF là khá nhỏ sau một thời điểm nhất định, ví dụ: kem chống nắng có SPF 15 có thể chặn 93% tia UVB, so với 97% đối với SPF 30.

Kem chống nắng cũng có thể "chống thấm nước", có nghĩa là giá trị SPF trên nhãn vẫn đúng ngay cả khi bạn ngâm mình trong nước 40 phút. Sử dụng kem chống nắng có khả năng chống thấm nước cao, nếu không thấm nước, kem có thể kéo dài đến 80 phút nếu không lau khô bằng khăn

Những Lưu Ý Khi Dùng Kem Chống Nắng Cho Trẻ

Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, cha mẹ cần hỏi ý kiến ​​bác sĩ khi bôi kem chống nắng cho bé, không mua và sử dụng không đúng cách sẽ khiến da bé bị tổn thương.

Các mẹ phải hết sức lưu ý khi thoa kem chống nắng, vì da của trẻ rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Thoa kem chống nắng toàn thân và sau đầu gối, tay, chân, tai, mặt, mũi, tuyệt đối không để kem dính vào mắt bé.

Kem chống nắng phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên là loại có chứa các chất lọc vô cơ như oxit kẽm và titanium dioxide, vì các thành phần này không thấm vào hai lớp đầu tiên của lớp sừng nên ít gây kích ứng mà vẫn hiệu quả. Các tia hiệu quả đối với UVA và UVB

Không cho trẻ dùng các loại kem có chứa oxybenzone và retinyl palmitate. Có thể cho bé sử dụng kem có SPF ≥15, nghĩa là phổ rộng giúp ngăn chặn các tia có hại.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion với kết cấu dạng sữa cực kỳ dễ tán, phù hợp với mặt và cả cơ thể của bé. Chỉ số chống nắng SPF lên tới 50, không paraben, hương liệu nồng độ thấp và đã được kiểm nghiệm bởi cục an toàn ở Hàn Quốc và châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, dịu nhẹ cho trẻ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: