Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask: Lợi ích khi đắp mặt nạ collagen


Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask: Lợi ích khi đắp mặt nạ collagen

Đắp mặt nạ collagen đang trở thành trào lưu gây sốt trong giới làm đẹp. Vậy đắp mặt nạ collagen là gì? Bạn đã biết hết về mặt nạ collagen chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Collagen Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Collagen là một loại protein phân bố chủ yếu ở lớp biểu bì, có chức năng kết nối các mô - yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng và duy trì làn da săn chắc, trẻ trung và khỏe mạnh. Collagen chiếm 70% trong cấu trúc da, nhưng nó giảm dần theo tuổi tác. Trong giai đoạn lão hóa, mỗi năm collagen sẽ mất đi 1%. Thiếu collagen có thể khiến da bị lão hóa, hư tổn và xấu đi. Muốn có làn da đẹp và khỏe thì bổ sung collagen là liệu pháp bạn nên áp dụng ngay từ tuổi 20.

Để cung cấp collagen trực tiếp lên da thì phương án hữu hiệu nhất chính là mặt nạ collagen bởi các dưỡng chất có trong mặt nạ collagen có thể thấm sâu vào da, giúp bổ sung và thúc đẩy da tái tạo collagen. Nhiều người nói collagen quá lớn để được da hấp thụ trực tiếp, điều này vừa đúng vừa không đúng. Đúng là collagen trước đây có trong mỹ phẩm có kích thước quá lớn và da không thể hấp thụ được nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì đã có thể tách collagen thành các chuỗi acid amin ngắn, dễ đi qua da. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mặt nạ collagen như mặt nạ giấy, mặt nạ gel, mặt nạ bột,…. và với mỗi nhu cầu thì bạn có thể lựa chọn một loại phù hợp.

Tác Dụng Khi Đắp Mặt Nạ Collagen

Giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi và lưu thông tuần hoàn máu dưới da

Đẩy lùi quá trình lão hóa, trả lại làn da căng mịn, săn chắc

Ngăn ngừa tích tụ hắc tố melanin, hạn chế sự hình thành của nám và tàn nhang

Dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả

Se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da

Khôi phục các tổn thương của da, mờ sẹo, xóa thâm nhanh chóng

Cách Đắp Mặt Nạ Collagen Hiệu Quả

Không đắp mỗi ngày

Mặt nạ nói chung và mặt nạ collagen nói riêng không nên đắp mỗi ngày bởi trong mặt nạ có quá nhiều dưỡng chất ở dạng nồng độ cao vì vậy, khi đắp mỗi ngày, da sẽ không thể hấp thụ hết mà ngược lại còn bị nổi mụn, bít tắc da. CHỉ nên dùng 2 tới 3 lần 1 tuần và một lần chỉ từ 15 tới 20 phút để đạt hiệu quả cao nhất và không bị kích ứng nhé!

Thời gian đắp hợp lý

Thời gian tốt nhất là buổi tối bởi đây là lúc da nghỉ ngơi và phục hồi nên việc cấp dưỡng chất lúc này như đang tiếp thêm nhiên liệu giúp da vận hành quá trình phục hồi nhanh và mạnh hơn. Nếu đắp vào ban ngày gặp ánh nắng mặt trời, da dễ bị kích ứng và phản tác dụng bởi da sau khi đắp mặt nạ thường khá yếu, cần tới vài tiếng để trở về nền da ban đầu

Đối tượng nào có thể dùng mặt nạ collagen

Collagen rất lành tính vì vậy bất kì loại da nào cũng có thể dùng được miễn độ tuổi da của bạn là từ 18 tuổi trở lên. 20 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để bắt đầu dùng mặt nạ collagen, nếu không dùng sớm, bạn rất khó đảo ngược quá trình lão hóa của mình bởi từ 20 tới 30 tuổi da bắt đầu ủ các dấu hiệu lão hóa dưới lớp hạ bì và chỉ chờ sau 30 tuổi để bùng phát lên lớp biểu bì

Lưu Ý Khi Dùng Mặt Nạ Collagen

Bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm đều đặn trong quá trình đắp mặt nạ.

Nghiên cứu các thành phần trong mặt nạ collagen trước khi dùng. Nếu có dấu hiệu dị ứng cần dừng sản phẩm và đi thăm khám bác sĩ nếu tình trạng vẫn tiếp tục kéo dài.

Đảm bảo vệ sinh da mặt sạch sẽ để mặt nạ phát huy tác dụng cao nhất.

Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask

It Girl On Dresser tuy là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng đây lại là thương hiệu có khả năng học hỏi tốt nhất, thừa hưởng những ưu điểm của các tiền bối đi trước, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ giấy Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask với những cải tiến vượt bậc giúp bù đắp các khuyết điểm mà những loại mặt nạ thế hệ đầu gặp phải

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Collagen It Girl On Dresser 7Synergy Collagen Impact Facial Sheet Mask  ngay nhé!  Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda 

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: