Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm tinh dầu thông đỏ hàn quốc


Tinh dầu thông đỏ là sản phẩm có tác dụng bảo vệ và nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Với người Việt thì có lẽ sản phẩm đến từ Hàn Quốc này không phải là một sản phẩm mới lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những lưu ý để bảo quản tinh dầu thông đỏ được đúng cách.

Hướng dẫn cách bảo quản tinh dầu thông đỏ đúng cách

Trên bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có ghi hạn sử dụng, tuy nhiên thời gian sử dụng đó chỉ áp dụng trong điều kiện thí nghiệm cụ thể. Khi bạn mua về sử dụng thì sẽ có những tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu thông đỏ hàn quốc. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách để an toàn khi sử dụng.

Tránh để ở nơi có nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp

tinh dầu thông đỏ hàn quốc
Không chỉ đối với tinh dầu thông đỏ mà các sản phẩm sức khỏe thì đều cần được bảo quản tốt. Không để những nơi có thể tiếp xúc với nhiệt độ cao chẳng hạn như ánh nắng mặt trời, để gần bếp,… Đặc biệt là tia UV từ mặt trời sẽ kích thích các gốc tự do hoạt động mạnh từ đó làm giảm đi chất lượng sản phẩm. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ làm cho các phân tử tinh dầu bị đứt gãy và biến chất.  Do đó, bảo quản tinh dầu thông đỏ tốt nhất là để ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Lấy viên tinh dầu ra thì cần dùng ngay

Nếu bạn đã lấy viên tinh dầu thông đỏ ra khỏi vì thì bạn hãy dùng luôn chứ không nên để ngoài không khí lâu. Bởi điều này sẽ làm giảm đi chất lượng của viên tinh dầu. Trường hợp lấy ra nhưng chưa dùng tới thì nên cho vào hộp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, không được vứt bừa bãi ở ngoài.

Không nên để tinh dầu thông đỏ quá lâu mà không sử dụng

Dù là tinh dầu thông đỏ dạng vỉ hay dạng nước thì khi đã sử dụng thì hãy dùng liên tục và đều đặn. Tránh tình trạng bữa bỏ bữa uống và cứ để sản phẩm như vậy trong thời gian dài mà không sử dụng tiếp. Mỗi liệu trình sử dụng nên kéo dài liên tục từ 3-6 tháng. Vậy nên để bảo quản tinh dầu thông đỏ được tốt thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.
Ngoài bảo quản và sử dụng đúng cách để nâng cao hiệu quả cao của sản phẩm thì người tiêu dùng cũng cần lưu ý tìm mua được loại tinh dầu thông đỏ của hàn quốc, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ. Bạn có thể tìm đến các thương hiệu tinh dầu thông Hàn quốc uy tín như Red Pine, Samsung, Cheongsongwon, Kwangdong…  Để sở hữu được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhaát.
 

Thông tin liên hệ


: thongdohanquoc
:
:
:
: