Đặt banner 324 x 100

Cam kết của Bảo trì Số khi sửa bếp từ Philips


– Dịch vụ bảo dưỡng bảo hành bếp từ philips tại hà nội của chúng tôi rất nhanh chóng, chuyên nghiệp.

– Sửa chữa bếp từ philips giá rẻ cạnh tranh và có nhiều ưu đãi với combo hấp dẫn.

– Chất lượng dịch vụ của chúng tôi đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu.

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về sửa các loại bếp từ.

– Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh bếp từ philips đúng cách.

– Thay thế thiết bị linh kiện bếp điện từ chính hãng từ nhà sản xuất của hãng philips

– Thời gian bảo hành bảo dưỡng sản phẩm thiết bị lâu dài sau khi sửa chữa.

– Chúng tôi có  hóa đơn VAT nếu quý khách hàng có yêu cầu

Sửa Bếp Từ Philips 2

 sửa bếp từ Philips ở Hà Nội với các lỗi

Sửa chữa bếp từ Philips bị chập cháy, bếp từ Philips hỏng board mạch, bếp từ Philips không hoạt động dù đã cắm nguồn điện, bếp từ Philips hoạt động chập chờn, bếp từ Philips đột ngột tắt khi đang chạy, bếp từ Philips lâu nóng, bếp từ Philips hao tốn nhiều điện năng, bếp từ Philips liệt phím điều khiển, bếp từ Philips không điều chỉnh được nhiệt độ, bếp từ Philips hiển thị các mã lỗi trên màn hình cảm ứng, bếp từ Philips kêu to trong quá trình sử dụng…

>>> Xem thêm: Sửa bếp từ tại nhà Hoàng Mai

Quy trình sửa chữa bếp từ Philips chính hãng tại nhà

-Khi quý khách hàng liên hệ đến tổng đài 0988 230 233 sửa bếp từ nhập khẩu, Điện Lạnh Đức Thịnh sẽ tiếp nhận các thông tin từ quý khách hàng. Sau khoảng 30 phút, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến xem xét và kiểm tra bếp từ cho quý khách hàng.

– Sau khi nhân viên kỹ thuật đến và kiểm tra xem xét bếp từ Philips sẽ báo lỗi của bếp và xác định lý do nguyên nhân gây ra sự cố hư hỏng, đưa ra biện pháp sửa bếp từ Philips giá rẻ tốt nhất, đối với lỗi đã xác định và báo chi phí sửa chữa cho quý khách hàng duyệt.

– Sau khi đã thông qua giá sửa bếp từ Philips tại nhà cho quý khách hàng, nếu đồng ý thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa (thay thế thiết bị linh kiện chuẩn chính hãng nếu cần, vệ sinh lau chùi bụi bẩn ở quạt gió và mạch điện, kiểm tra các dây dẫn và giắc cắm).

Trong tình huống nếu như quý khách hàng không đồng ý với báo giá sửa bếp từ Philips thì chúng tôi cam kết không thu thêm của quý khách hàng chi phí bất kỳ nào, để bảo đảm tuyệt đối quyển lợi cho quý khách hàng.

Sửa Bếp Từ Philips 3

 – Sửa bếp từ Philips tại nhà ở Hà Nội xong nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt lại bếp vào vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra lại tổng thể bếp đã đạt tiêu chuẩn chưa.

>>> Xem thêm: Sửa bếp từ tại nhà Hà Đông

– Nếu bước 4 đạt yêu cầu chúng tôi sẽ bàn giao bếp cho quý khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu và phiếu bảo hành bảo dưỡng ghi đầy đủ các thông tin của quý khách hàng, tình trạng sự cố hư hỏng, nội dung sửa bếp từ Philips, kèm theo chi phí cần phải chi trả và thời gian bảo dưỡng bảo hành bếp từ Philips chính hãng tại nhà sau khi sửa chữa.

 Hotline : 0988 230 233, chúng tôi xin hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


: baotriso
:
:
:
: