Đặt banner 324 x 100

Hệ thống lọc nước công nghiệp và những điều cần biết


Hệ thống lọc nước không chỉ đơn thuần chỉ phục vụ đời sống hàng ngày của con người, chúng còn được ứng dụng rộng rãi vào trong hoạt động sản xuất vô cùng hiệu quả và được gọi là hệ thống máy lọc nước công nghiệp.

Vậy hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? Những điều gì cần biết về hệ thống lọc nước? Hãy cùng V.ECO tìm hiểu ngay nhé!

1. Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp được hiểu đơn giản là hệ thống lọc nước được thiết kế với công suất lớn. Nước sau khi được xử lý bởi hệ thống đạt tiêu chuẩn theo quy định và khá ổn định.

Hệ thống lọc nước công nghiệp có đa dạng loại hình với nhiều công suất khác nhau. Đặc biệt chúng được ứng dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, khu chung cư, văn phòng, bệnh viện, trường học…

2. Một số hệ thống lọc nước công nghiệp:

Trên thị trường cũng có rất nhiều loại hệ thống khác nhau. Trong đó có một số hệ thống lọc nước công nghiệp có thể được nhắc đến như sau:

2.1. Hệ thống lọc thô công nghiệp

Hệ thống lọc thô công nghiệp là dạng lọc bằng áp lực. Hệ thống này sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, hữu cơ, màu, mùi với những loại tạp chất có kích thước lớn hơn 10 micro. Đây sẽ là hệ thống lọc cơ bản phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong sản xuất hoặc hộ gia đình, hoặc các hệ thống lọc tổng chung cư, tòa nhà cao tầng.

Hệ thống lọc thô

 

2.2. Hệ thống softener – Hệ thống làm mềm

Hệ thống lọc softener hay còn gọi là hệ thống làm mềm nước công nghiệp. Đây là hệ thống lọc giúp loại bỏ các ion kim loại nặng nhằm làm mềm nước.

Thông thường hệ thống này được dùng trong xử lý nồi hơi, điều hòa trung tâm hay nước sinh hoạt thông thường.

2.3. Hệ thống khử khoáng công nghiệp DI, EDI

Đây là hệ thống lọc nước được sử dụng nhiều trong dược phẩm, điện tử, nhiệt điện… Hệ thống tiến hành loại bỏ hết những khoáng chất còn sót lại trong nước sau khi lọc bằng công nghệ RO.

2.4. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Là hệ thống lọc công nghiệp được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Màng RO với công nghệ thẩm thấu ngược, loại bỏ hết những kim loại, tạp chất, vi khuẩn, vi sinh.. mang tới nguồn nước tinh khiết nhất.

Hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ nhà máy sản xuất nước tinh khiết, nhà máy sản xuất nước ngọt, nước trái cây, khu chung cư hay các hộ gia đình….

3. 4 Điều cần biết về hệ thống lọc nước công nghiệp

3.1. Chất lượng hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ giải quyết hết mọi nhu cầu của người dân. Đặc biệt là khi nguồn nước đang gặp tình trạng ô nhiễm trầm trọng có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống con người cụ thể:

Cung cấp nguồn nước tinh khiết, đảm bảo chất lượng bởi áp dụng công nghệ lọc tiên tiến loại bỏ các dư chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, giữ lại các khoáng chất có lợi.

Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp giúp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức để làm bể lọc thủ công hay đun nấu nước mà còn tiết kiệm tối đa chi phí thay vì phải mua nước đóng chai.

3.2. Về công suất hệ thống lọc nước công nghiệp

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất khác nhau từ 150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/ 2500 /3000/5000 lít/ giờ và các công suất lớn hơn nữa tùy vào nhu cầu sử dụng và tính chất nguồn nước. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp gồm các hệ thống cơ bản:

  • Hệ thống lọc thô

  • Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

  • Thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn

  • Hệ thống chiết rót, đóng bình

3.3. Hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với những ai?

Hệ thống lọc nước công nghiệp có thể sử dụng cho mọi đối tượng, tại nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo đối tượng sử dụng mà lựa chọn hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp sao cho phù hợp.

  • Công suất từ 300 – 900 lít/ giờ: Trường học, Bệnh viện, cơ quan , xí nghiệp vừa có quy mô nhỏ.

  • Công suất từ 900 – 2500 lít/ giờ: Dùng cho các Doanh nghiệp muốn đầu tư hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong nhà máy, xí nghiệp có lượng nhân viên cao (có quy mô vừa).

  • Công suất từ 3000- 5000 lít/ giờ: Phù hợp tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất với quy mô lớn

Nhà máy xí nghiệp cần hệ thống lọc nước

 

3.4. Giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng máy lọc nước công nghiệp, vì thế mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ có sự chênh lệch nhau. Hệ thống lọc nước giếng khoan, nước máy công nghiệp được định giá phụ thuộc công suất và tùy từng khu vực mà sẽ có những mức giá khác nhau, cụ thể:

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất từ 300 – 1000 lít/ giờ: khoảng 40 – 80 triệu (VNĐ)

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ có công suất từ 1200 –  3000 lít/ giờ: khoảng 90 – 200 triệu (VNĐ)

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ có công suất từ 5000 lít/ giờ trở lên: (liên hệ trực tiếp với đại lý)

4. Mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp ở đâu?

Tại V.ECO chúng tôi cam kết sẽ giải quyết các vấn đề triệt để cho bạn thông qua các trang thiết bị xử lý nước hàng đầu Việt Nam. V.ECO chuyên cung cấp các sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước công nghiệp chất lượng cao, uy tín số 1 tại thị trường với mức giá cực kì hợp lí.

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Và Tài Nguyên Nước Việt Nam

ĐC: Số 235, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 0396.659.488 - 0865.588.238

Gmail: xulynuocveco@gmail.com

Website: https://xulynuocveco.vn

Thông tin liên hệ


: ngango
:
:
:
: