Đặt banner 324 x 100

IPC Công Nghiệp ATBOX G1 Trong Giám Sát Điện Năng


Mini PC ATBOX-G1 chỉ bằng 1/3 kích thước của một PC truyền thống. Nó có thể nhỏ ở bên ngoài thế nhưng bên trong ATBOX-G1 đi cùng với các linh kiện tối ưu nhất để đảm bảo hoạt động ổn định không thua một máy tính PC truyền thống nào.

THÔNG TIN IPC ATBOX G1
Tuy nhỏ gọn, ATBOX-G1 này có thể được trang bị bộ vi xử lý Intel hiệu suất cao, RAM 8GB và SSD 512GB. Thích hợp cho mọi ứng dụng Công nghiệp, chạy phần mềm ATSCADA bản quyền – đầy đủ chức năng. Phiên bản ATBOX-G1 có cổng kết nối RS485, hỗ trợ mạng 4G.
  • Không chỉ dừng lại ở giải pháp kết nối internet thông qua mạng LAN, mini PC còn được trang bị card wifi, card 3G/4G, đáp ứng yêu cầu kết nối internet không dây.
  • Với model cung cấp cả hai cổng HDMI và VGA, để hỗ trợ xuất ra hai màn hình.
  • Khả năng hoạt động 24/7 lại giúp tiết kiệm năng lượng TDP 15W.
=> Cấu hình mạnh mẽ và nhỏ gọn nên ATBOX-G1 sẽ là lựa chọn tối ưu, cho những người dùng muốn lắp đặt được trên nhiều không gian khác nhau (kể cả những không gian có diện tích hạn hẹp).
=> Nhiệt truyền qua các mô-đun dẫn nhiệt từ các thành phần nh.ạy cảm với nhiệt như CPU, RAM và bộ nguồn, đến các khung, vỏ bên ngoài của khung máy tính. Chúng đóng vai trò như một bộ tản nhiệt khổng lồ, với diện tích bề mặt rộng có thiết kế dạng vây, gờ tản nhiệt. Thiết kế này cho phép nhiệt lượng đối lưu và tỏa ra môi trường xung quanh, làm mát hệ thống.
ỨNG DỤNG IPC CÔNG NGHIỆP 
Một trong những ứng dụng máy tính công nghiệp bậc nhất đó chính là hệ thống kiểm soát và giám sát. Với máy tính công nghiệp nó sẽ giúp chúng ta tính toán và kiểm tra hệ thống. Khi có bất kỳ nguy hại hay vấn đề nào nó sẽ báo động trực tiếp cho chúng ta. Nhằm để chúng ta nhanh chóng sửa chữa và phục hồi.
Hệ thống giám sát điện năng lượng mặt trời
Giám sát và quản lý điện năng bao gồm việc lập kế hoạch và theo dõi hệ thống vận hành tại các đơn vị sản xuất, hoạt động tiêu thụ năng lượng.
Máy tính công nghiệp IPC ATBOX đã bao gồm phần mềm SCADA bản quyền. Thu thập thông tin, truyền dữ liệu lên Cloud Server, lưu trữ dữ liệu, thực hiện các phân tích điều khiển theo lập trình xử lý ban đầu, hiển thị thông tin theo một dạng logic và có tổ chức nhất định. 
  • Các thông số này của tất cả các đồng hồ đo điện năng đều được tập trung về phần mềm SCADA chạy trên máy tính công nghiệp ATBOX để xem tập trung trên phần mềm.
  • Các giá trị có thể được cài đặt theo dõi cảnh báo: cảnh báo quá tải, mất pha, cos phi lớn, …. Việc cảnh báo được thực hiện tại chỗ bằng đèn còi. Qua sms nhờ SMS modem được lắp đặt kèm. Qua email nếu máy iPC có kết nối internet.
  • ATBOX kết nối internet và được cấu hình giám sát, xuất báo cáo từ xa. Các cấp quản lý được cấp quyền có thể truy cập giám sát và xuất báo cáo về hệ thống thông qua web bằng điện thoại thông minh, laptop từ bất kỳ nơi đâu.
  • Các thông số đo điện thời thực được biểu diễn dưới dạng số liệu, đồ thị đa dạng. Được lưu trữ phục vụ báo cáo, phân tích, thống kê ra file excel.
 ATPro Corp chuyên cung cấp các mẫu máy tính công nghiệp mini chạy trên nền tảng Windows 7/8/10 và cả Linux. Với thiết bị này, người dùng có thể kết nối nó với màn hình sử dụng như một chiếc PC truyền thống nhưng lại rất nhỏ gọn và linh hoạt trong việc di chuyển.
Quý khách quan tâm đến Máy tính công nghiệp mini ATBOX vui lòng liên hệ Hotline: 028.3842.5001 – 028.3842.5226 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ


: Hannvu
:
:
:
: