Đặt banner 324 x 100

Ô tô VinFast Nam Định


Là đại lý theo tiêu chuẩn 3S mua bán, sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ôtô VinFast chính hãng, chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Nam Định. VinFast Ô Tô Nam Định được đầu tư bài bản với hệ thống Showroom theo và xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn nhận diện của VinFast, Các trang thiết bị xưởng hiện đại, Đội ngũ các bộ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ VinFast.

VinFast  Nam Định được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật cao tiêu chuẩn châu Âu. Khách hàng khi mang xe đến sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra bằng các thiết bị như: thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử….
Với phương châm "Chất lượng là trên hết ", mục tiêu của VinFast Nam Định là đem đến cho ô tô của quý khách hàng sự chăm sóc, bảo trì và sửa chữa tốt nhất, với giá thành ưu đãi nhất.
Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0922966969 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Đại lộ Thiên Trường, Xóm 3 Thôn Tân An, TP. Nam Định, Nam Định để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ


: ngocanh1999
:
:
:
: