Đặt banner 324 x 100

Ấm trà bát tràng in logo làm quà tặng , sử dụng hiệu quả cho nhiều mục đích của doanh nghiệp


Từ trước đến nay, quà tặng công nhân viên luôn là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp. Dù là doanh nghiệp, công ty lớn hay nhỏ, đặt mua quà tặng cho công nhân viên vào các dịp lễ tết , dịp đặc biệt là việc cần thiết và quan trọng. Đây cũng là cách thức để nâng cao tinh thần làm việc của đội ngũ công nhân viên, cũng như khích lệ động viên những đóng góp của họ đối với sự thành công hiện tại của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng in logo - quà tặng công nhân viên tại Miền Trung . Hãy tham khảo ngay các sản phẩm ấm trà bát tràng đẹp giá rẻ cung cấp bởi Gốm sứ Việt dưới đây nhé.
Chúng tôi cam kết sản xuất các sản phẩm gốm sứ theo yêu cầu đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá sỉ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng doanh nghiệp được hỗ trợ thiết kế, xem trước mẫu trước khi thực hiện sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm giống mẫu 100%

Những đơn vị mà chúng tôi đã hợp tác đánh giá rất cao về sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, in ấn sắc nét và màu in rất tương đối với hình ảnh thiết kế.
Không bong tróc, không phai màu, hiệu quả quảng cáo dài lâu cho Quý khách hàng.
Liên hệ đặt hàng: 0935 444 738 (zalo- Ms.Thanh)
Xưởng in: 04 Hòa An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Email: xuongindanang07@gmail.com - Website: https://xuongindanang.com
 

Thông tin liên hệ


: kinhdoanhtamgiangphat
:
:
:
: