Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lotion mask và những điều cần biết


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lotion mask và những điều cần biết

Mặt nạ lotion là một phương pháp chăm sóc da giúp da luôn khỏe mạnh. Nhưng tùy theo tình trạng da mà điều chỉnh tần suất sử dụng cho phù hợp, để không gây hại cho da. Mặt nạ lotion là từ khóa phổ biến được các cô gái tìm kiếm khi cần sản phẩm dưỡng da. Mặt nạ toner trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì sử dụng tiện lợi, giá thành cao mà hiệu quả lại tốt.

Lotion Mask Là Gì?

Mặt nạ dưỡng da lần đầu tiên được giới thiệu bởi chuyên gia sắc đẹp 75 tuổi nổi tiếng nhất Nhật Bản - bà Chizu Saeki. Nghe tên sản phẩm là chúng ta đã hình dung được cấu tạo của nó rồi phải không?

2 thành phần chính có trong sản phẩm gồm mặt nạ và lotion. Ở Nhật Bản lotion nhận diện  khác hẳn so với các nước trên thế giới. Với các quốc gia khác thì định nghĩa lotion thường được làm ở dạng gel có chứa thành phần gốc dầu hoặc nước, nhưng đối với người Nhật thì lotion ở đây là dạng lỏng để dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, giúp cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ các bước dưỡng da sau đó hiệu quả hơn

Vì vậy, Bà Chizu đã nói rằng Lotion Mask còn có thể hiểu là sự kết hợp độc đáo giữa mặt nạ nước cân bằng là việc kết hợp của toner và mặt nạ giấy hay bông tẩy trang.

Chỉ nên sử dụng mặt nạ thông thường 2-3 lần một tuần, còn Lotion Mask có thể sử dụng hai lần một ngày vì loại mặt nạ này chứa đến 80% là nước nên phù hợp với mọi loại da và sử dụng hàng ngày

Lotion Mask Từ Đâu Mà Có?

Được khởi nguồn từ bà Chizu Saeki - sở hữu làn da mịn màng, căng bóng mà mọi cô nàng đều ghen tị mặc dù tuổi của bà đã ngoài 70. Vậy Chizu Saeki là ai?

Kinh thành dưỡng da chính là cuốn sách do chính tay bà sáng tác - là một cuốn sách về làm đẹp khá phổ biến ở Việt Nam năm 2019 và bà còn là tác giả của nhiều đầu sách về chăm sóc da theo phương pháp của riêng mình.

Bà quan niệm bạn vẫn có thể làm đẹp nếu tài chính bạn eo hẹp và bạn nên dùng sức mạnh ý chí để làm đẹp cho da và vì vậy bà sáng tạo ra phương pháp lotion mask - chỉ với 3 phút dưỡng da mà bạn đã thu được kết quả tốt nhất và bà Chizu chính là nhân chứng sống cho hiệu quả của việc sử dụng lotion mask hàng ngày.

Vì Sao Mặt Nạ Lotion Lại Được Yêu Thích?

Đầu tiên là bởi vì phương pháp này có một tượng đài cực lớn, minh chứng cho độ hiệu quả của lotion mask - bà Chizu Saeki

Tiếp theo thì phương pháp này cực kỳ đơn giản chỉ với một vài miếng bông tẩy trang hay mặt nạ giấy cùng với một ít lotion hay toner mà bạn đang có

Thứ ba, lotion mask chỉ tốn của bạn 3 phút mỗi lần đắp và bạn có thể sử dụng chúng mỗi ngày thay cho bước dùng toner rồi dùng các sản phẩm chăm sóc da khác như bình thường sau khi dùng lotion mask.

Phương Pháp Dùng Lotion Mask Hiệu Quả Nhất

Mặt nạ dưỡng da có phù hợp với làn da của bạn không? Sữa rửa mặt nói chung được khuyến khích sử dụng sau khi rửa mặt, vì lúc này da mặt sẽ trở nên mềm mại, lỗ chân lông được mở rộng và làm sạch, có thể hấp thụ các dưỡng chất có trong các dưỡng chất tiếp theo.

Việc sử dụng lotion mask giúp các thành phần của nó thẩm thấu vào da và nâng cao hiệu quả sử dụng. Mặt nạ dạng nhũ tương rất “hợp” với làn da mềm và sạch, nên đắp sau khi rửa mặt

Sử dụng mặt nạ dưỡng da phù hợp với loại da và tình trạng của bạn. Tránh sử dụng các loại kem dưỡng hoặc toner có chứa cồn, vì cồn bay hơi rất nhanh và kéo theo lớp nước trên da, gây phản tác dụng. Không phải tất cả các loại toner đều phù hợp với lotion mask này

Chọn nhũ tương lỏng để đảm bảo da hấp thụ nhanh hơn. Nên chứa các thành phần dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm dịu da, chẳng hạn như glycerin, propylene glycol, v.v. Tránh các sản phẩm có chứa dầu, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc đặc biệt, chẳng hạn như AHA, BHA, ...

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack với kết cấu dạng lotion nên sẽ giúp phục hồi da hiệu quả và nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Cùng với đó là thành phần lá tía tô chiếm đa số trong sản phẩm giúp giảm sưng viêm khi da bị kích ứng hay mụn đỏ cũng như cấp ẩm nhanh chóng cho da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: