Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa tủ lạnh tại Hoàn Kiếm


Trong quá trình vận hành, tủ lạnh nhà bạn đột nhiên không chạy, nhiệt độ bên trong tủ dần trở thành nhiệt độ thường lại trong một không gian kín làm thực phẩm dễ bị hư hỏng, sinh ra mùi hôi khó chịu. Khi gặp phải vấn đề này, bạn nên lấy toàn bộ đồ trong tủ ra, vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra nguyên nhân khiến tủ không chạy để có hướng giải quyết hợp lí. Nếu bạn ở khu vực Hoàn Kiếm, thì bạn yên tâm vì đã có dịch vụ Sửa chữa tủ lạnh tại Hoàn Kiếm của Sửa chữa điện lạnh hỗ trợ bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết một số nguyên nhân thường gặp khiến tủ lạnh không hoạt động để có thể tự xử lí các lỗi đơn giản.

1. Tủ lạnh nhà bạn không chạy thường do những nguyên nhân nào?

Tủ không hoạt động do không có nguồn điện vào

+ Khi tủ có dấu hiệu không hoạt động, trước hết bạn cần kiểm tra xem nguồn điện gia đình có bị ngắt không?

+ Bạn có thể rút phích cắm tủ lạnh ra và cắm vào ổ cắm khác để loại trừ nguyên nhân bởi đôi khi dây dẫn nguồn điện bị đứt cũng khiến cho tủ lạnh nhà bạn bị ngắt nguồn.

+ Bạn nhớ lưu ý, khi tiến hành sửa chữa các lỗi liên quan đến nguồn điện, bút thử điện kiểm tra xem có bị rò rỉ điện không là dụng cụ bắt buộc cần có, tránh các tai nạn ngoài ý muốn.

Hư quạt gió cũng là nguyên nhân khiến tủ không chạy

+ Quạt gió là linh kiện nằm phía sau tủ lạnh, có tác dụng quan trọng trong việc hút gió từ giàn lạnh thổi tới khoang lạnh và buồng mát, do đó, nếu vì lí do nào đó, quạt không làm việc thì tủ lạnh nhà bạn sẽ không lạnh được.

+ Nguyên nhân làm cho quạt gió không hoạt động có thể tính đến là do đứt các đầu nối hoặc quạt gió bị kẹt do hết dầu làm trơn sau một thời gian sử dụng, hay nghiêm trọng hơn do quạt bị hư. 

+ Đối với trường hợp tủ lạnh bị hư quạt gió thì phương án duy nhất là tiến hành sửa chữa hoặc thay thế  quạt gió thì tủ lạnh của bạn mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

Hư block nén khiến tủ nhà bạn không hoạt động

+ Bạn có biết block nén là một trong những linh kiện quan trọng nhất trong tủ lạnh bởi khi linh kiện này bị hư, tủ lạnh cũng không thể hoạt động bình thường được

+ Block bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân, việc kiểm tra, “bắt bệnh” block tủ lạnh và sửa chữa dứt điểm là một trong những việc đòi hỏi kỹ thuật viên cần phải có tay nghề chuyên môn cao, do đó bạn nên liên hệ các đơn vị uy tín và có chế độ bảo hành ưu đãi như Sửa chữa điện lạnh để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Rơ le cảm biến nhiệt bị hư khiến tủ không lạnh

+ Rơ le cảm biến nhiệt độ như đúng tên gọi, là một loại thiết bị có tác dụng tự ngắt khi tủ đạt đến nhiệt độ cần thiết để tiết kiệm điện cũng như đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì ở mức cho phép. Đây cũng là một trong những linh kiện nằm trong tủ lạnh dễ hư hỏng nhất, 

+ Khi bị hư hỏng, rơ le không cảm biến được nhiệt độ bên trong tủ lạnh, khiến cho rơ le ngắt nhưng không tự bật lại được khi nhiệt duy trì không đảm bảo.

+ Lúc này bạn cần kiểm tra lại rơ le tủ lạnh, nếu bị hư hỏng thì tiến hành thay thế ngay để tủ có thể hoạt động lại.

2. Một số lời khuyên của các chuyên gia Sửa chữa điện lạnh

- Việc sửa chữa tủ lạnh tốt nhất cần được thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn, bạn không nên tự ý tháo rời tủ lạnh để kiễm tra các linh kiện bên trong nếu không có đồ nghề chuyên dụng.

- Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc an toàn lao động xuyên suốt quá trình kiểm tra sửa chữa đặc biệt là kiểm tra nguồn điện.

- Thường xuyên vệ sinh tủ để hạn chế mùi hôi khó chịu và ẩm mốc bên trong tủ lạnh

- Trường hợp linh kiện bị hỏng hóc phải thay thế linh kiện khác chính hãng hoặc cùng loại để tủ hoạt động hiệu quả.

- Cuối cùng cần lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn.

Dù bạn ở đâu trong 18 phường: Chương Dương Độ, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền thì bạn chỉ cần alo 0989489111, việc còn lại hãy để chúng tôi lo

Thông tin liên hệ


: vulinh11
:
:
:
: