Đặt banner 324 x 100

Sốt do viêm amidan chữa ở đâu tại HCM


Sốt là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh nhân viêm amidan. Khi viêm amidan hành sốt là biểu hiện cho thấy mức độ nguy hiểm của bệnh là không thể xem thường. Vậy nên chữa sốt viêm amidan ở đâu uy tín và hiệu quả? Giải đáp chi tiết sẽ có trong bài viết bên dưới của chúng tôi.

Biểu hiện của bệnh viêm Amidan

Chữa sốt viêm amidan ở đâu

Chữa sốt viêm amidan ở đâu?

Các chuyên gia cho biết, viêm amidan gồm 2 thể cấp tính và mãn tính. Biểu hiện chung của bệnh là: ho, sốt, buồn nôn, đau họng, khò khè, hôi miệng, khó nuốt, khó nói chuyện, hạch ở vùng cổ nhìn vào thấy bị sưng, cảm giác hơi đau.

Viêm amidan cấp tính

 Gây sốt cao, nhức đầu, cơ thể suy kiệt, tương tự như các biểu hiện chung nhưng ồ ạt hơn.


 Khi viêm nhiễm lan xuống thanh khí phế quản, gây ho có đờm nhầy, khàn tiếng và đau tức ngực. Người bệnh sẽ cảm thấy môi khô, lưỡi có bã bẩn.


 Nếu do virut gây bệnh thì toàn bộ niêm mạc ở họng đỏ rực, amidan và các tổ chức bạch huyết sưng to và đỏ. Có thể kèm theo các triệu chứng chảy mũi, ho, khan tiếng, viêm kết mạc.


 Nếu bệnh do vi khuẩn gây nên thì amidan sưng to và đỏ, trên bề mặt có những chấm mủ trắng hoặc mảng bựa trắng. Hạch dưới hàm sưng đau.

Viêm amidan mãn tính


 Sốt nhẹ hoặc không sốt


 Cảm giác ngứa vướng và rát trong họng, nuốt vướng, thỉnh thoảng phải khạc nhổ, hơi thở hôi do chất mủ chứa trong các hốc của amidan.


 Ho khan nhưng không xuất hiện đàm nhất là về buổi sáng khi mới ngủ dậy.


 Giọng nói mất trong, thỉnh thoảng khàn nhẹ.


 Nếu amidan viêm mãn tính quá phát có thể thở khò khè, đêm ngủ ngáy to.

Chữa sốt viêm amidan ở đâu?

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, khi có biểu hiện sốt do viêm amidan thì nên đến bệnh viện chuyên khoa để khám thay vì dùng thuốc hạ sốt tại nhà, tránh để xảy ra những hệ lụy không mong muốn như đã kể trên.

Phòng khám điều trị chuyên khoa tai mũi họng tốt phải có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm dày dặn, cơ sở y tế, thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến…

Đối với bệnh viêm amidan, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh. Tùy từng trường hợp và cơ địa mỗi bệnh nhân, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý để phục hồi sức khỏe hiệu quả và an toàn nhất.

Nếu sốt do viêm amidan cấp tính, bác sĩ sẽ chỉ định chữa bệnh bằng phương pháp nội khoa, thuốc được chỉ định là những loại chống viêm, chống sưng, giảm ho, tan đờm,...

Chữa sốt viêm amidan ở đâu

Điều trị viêm amidan ở đâu uy tín?

Tuy nhiên, việc dùng bất kỳ loại thuốc nào cũng phải tuân theo chỉ định của các bác sĩ tại phòng khám để đảm bảo an toàn và tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn. Nếu tự ý uống thuốc, có thể gặp rủi ro khó lường.

Trường hợp bị viêm amidan mạn tính kéo dài, phát nhiều lần, có tiền sử viêm tấy amidan, xuất hiện hội chứng ngưng thở khi ngủ hay các biến chứng nguy hiểm khác thì cần cắt amidan theo sự chỉ định từ bác sĩ.

Hiện nay, chữa viêm amidan bằng phương pháp ngoại khoa Plasma vô cùng tiên tiến đang được áp dụng tại rất nhiều phòng khám. Đây là công nghệ đột phá từ Hàn Quốc hiệu quả lên đến 98% đã được các nhà chuyên gia kiểm định và công nhận.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn đáp ứng tất cả vấn đề an toàn, chính xác, thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay bệnh viện tai mũi họng uy tín HCM để được tư vấn và khám chi tiết.

Thông tin liên hệ


: bvhoancauhcm
:
:
:
: