Đặt banner 324 x 100

Cho thue xe, Saco Travel


Xe cho thuê

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe vận chuyển từ 7 chỗ – 16 chỗ – 29 chỗ đến 45 chỗ Chuyên Nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Quý khách đang lo lắng về các điều kiện An Toàn về phòng chống dịch trong công tác thuê xe vận chuyển đưa đón, vận hành kinh doanh

Hay quý khách đang tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe Uy Tín – Chuyên Nghiệp và giá cả hợp lý để phục hồi sản xuất doanh nghiệp ?

Giới thiệu về công ty vận chuyển SACO

Công ty SACO – doanh nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ – tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch, vận chuyển đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong thời điểm hiện tại. Với gần 200 đầu xe đời mới, đa dạng mẫu mã từ 7 đến 45 chỗ thuộc các thương hiệu từ trung cấp đến cao cấp Baihai, Thaco, Huyndai, Toyota, Kia, D-Car Limousine..v.v.v, chúng tôi luôn sẵn sàng để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến khách hàng trong mọi nhu cầu từ sử dụng từ công tác cá nhân đến hoạt động doanh nghiệp với giá cả hợp lý nhất.

xe vận chuyển công ty SACO

Các dịch vụ cho thuê xe – vận chuyển SACO cung cấp

  • Cho thuê xe đưa đón nhân viên công ty
  • Cho thuê xe đưa đón sân bay
  • Cho thuê xe hợp đồng du lịch
  • Cho thuê xe đưa đón công nhân
  • Cho thuê xe Limousine
  • Cho thuê về quê

Tại sao chọn thương hiệu vận chuyển Saco?

Thương hiệu vận chuyển hàng đầu TP.HCM

Với sự tiên phong trong dịch vụ vận chuyển, cho thuê xe du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung, SACO đã may mắn có được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trong năm 2018, công ty vận chuyển SACO cũng nhận được bằng chứng nhận là đơn vị vận chuyển hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Bằng chúng nhận đơn vị vận chuyển hàng đầu

Dịch vụ cho thuê xe – vận chuyển chuẩn 5K + Vaccine

Trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch, vấn đề an toàn và đảm bảo nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch trong luôn được SACO quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, ngoài việc phương tiện vận chuyển của công ty luôn được khử khuẩn trước và sau khi phục vụ, trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay, máy đo thân nhiệt thì tất cả đội ngũ lái xe của SACO đều được tiêm phòng vaxin phòng ngừa Covid. Tất cả đều được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo để khách hàng an tâm trong việc tìm đơn vị cho thuê xe du lịch, vận chuyển tại thành phố Hồ Chí Minh.

xe cho thuê với đủ chuẩn khử khuẩn và 5K

Chất lượng xe đời mới đáp ứng mọi nhu cầu

Nhu cầu cho thuê xe du lịch, vận chuyển ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đi lại, đưa đón nhân sự, góp phần thúc đẩy kinh doanh của các xí nghiệp, nhà máy và công ty hay đơn giản là là thỏa mãn dịch vụ vận chuyển của mỗi cá nhân. Thấu hiểu được kỳ vọng ngày càng cao từ khách hàng, SACO luôn cho cập bến những dòng xe hiện đại, mới nhất trên thị trường để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Những dòng xe 29 – 45 chỗ từ 2018 – 2019 – 2020 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kỳ vọng sự hiện đại và sang trọng, trong khi đó các dòng Limousine “Chuyên cơ mặt đất” lại rất phù hợp cho các hoạt động đưa đón sân bay, chuyên gia hay nhóm khách du lịch.

Chuyên Nghiệp trong phục vụ – An Toàn trên hành trình

Bên cạnh đầu tư về phương tiện, SACO cũng luôn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe của SACO. Với tinh thần làm việc “ Vẹn chữ Tâm – Tròn chữ Tín”, toàn bộ tập thể điều hành, nhân viên phục vụ luôn được nâng cao kỹ năng qua các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ để hướng đến việc chăm sóc khách hàng 1 cách chu đáo nhất.

Giá cả cạnh tranh

Với tinh thần luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để vực dậy nền kinh tế sau đại dịch, công ty vận chuyển SACO luôn cho ra các gói dịch vụ cho thuê xe du lịch, vận chuyển với mức giá vô cùng cạnh tranh để đồng hành cùng quý doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về bảng báo giá cho thuê xe du lịch từ 7 chỗ đến 45 chỗ, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6027 hoặc 0913.72.72.72 để nhận được tư vấn báo giá tốt nhất .

Thương hiệu vận chuyển đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ cho thuê xe du lịch và vận chuyển, SACO cũng là đơn vị luôn sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng trong những giai đoạn khó khăn nhất trong đại dịch. Tiêu biểu cho các hoạt động “ Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ đưa đón các cá nhân, tập thể về nhà sau điều trị, “Chuyến xe nghĩa tình” đưa bà con các tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh trở về nhà hay các chuyến xe đưa đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch.

Chi tiết các phương tiện cho thuê xe du lịch, vận chuyển của SACO

Phương tiện xe du lịch 7 chỗ

Công ty vận chuyển SACO xin gởi đến quý khách 2 dòng xe đáp ứng cho mọi nhu cầu công tác và hoạt động kinh doanh cá nhân.

Sedona – Sự thoải mái cho mọi hành trình

Với dòng xe du lịch 7 chỗ, Sedona có thể xem là lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho những chuyến công tác hoặc du lịch dành cho gia đình mà còn là lựa chọn rất phù hợp dành cho việc đưa đón nhân sự của các công ty.

Sorento – Đẳng cấp của sự tiện nghi

Bên cạnh Sedona, Sorento cũng không còn quá xa lạ trong hoạt động đưa đón sân bay, những chuyến xe về quê hay đi công tác đường dài của nhiều quý khách, bởi vóc dáng sang trọng cũng như sự tiện nghi của nội thất đã mang lại rất nhiều ấn tượng cho các khách hàng khó tính.

Phương tiện cho thuê xe du lịch Limousine 10 chỗ ( DCar)

Những “chuyên cơ mặt đất” dường như đã quá quen thuộc với những cung đường của Việt Nam và nhưng khách hàng tìm kiếm sự riêng tư và sự sang trọng. Với khung xe 16 chỗ được thiết kế nội thất 10 chỗ hoàn toàn rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như khoan hạng nhất của máy bay

Xe Limousine

Phương tiện cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Phương tiện cho thuê xe du lịch 29 chỗ

Phương tiện cho thuê xe du lịch 45 chỗ

Các giá trị cam kết trong dịch vụ cho thuê xe du lịch, vận chuyển của SACO

Chất lượng xe dịch vụ tốt nhất

Giá cạnh tranh, ổn định nhất thị trường

Phong cách phục vụ chu đáo, an tâm trên mọi hành trình

Cách thức liên hệ để đặt dịch vụ thuê xe du lịch, vận chuyển của SACO

Mọi thông tin chi tiết về nhu cầu đặt dịch vụ cho thuê xe du lịch, vận chuyển, quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 6027 hoặc 0913 72 72 72 để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ


: sacotravel
:
:
:
: