Đặt banner 324 x 100

Căn hộ cao cấp Astral City Thuận An Bình Dương giá chỉ 1Ty890 Bạn sỡ hữu nhà chủ đầu tư trả lãi chỉ có tại Astral City


Một biểu tượng đầu tư mới giữa "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương
???? Một cơ hội sinh lời bền vững với giá trị khai thác lâu dài
????Chỉ có thể là tháp thương mại Gemini tại Astral City - điểm đến khai phóng lợi nhuận vượt trội cho mọi chiến lược kinh doanh.
???? Pháp lý sở hữu lâu dài hoàn chỉnh:
???? Pháp lý của Astral City đã sẵn sàng để chào đón những chủ nhân đầu tư với kế hoạch kinh doanh dài hạn. Căn hộ sở hữu lâu dài mang giá trị truyền đời tại mặt tiền thương mại đắt giá sẽ là "bệ phóng" đưa lợi nhuận kinh doanh của nhà đầu tư chạm đến đỉnh cao.
???? Nếu pháp lý là "bệ phóng" cho chiến lược đầu tư dài hạn thì chính sách thanh toán của dự án sẽ là "ngòi nổ" đưa nhà đầu tư cất cánh trên hành trình kinh doanh. Thanh toán 30% và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà sẽ là chính sách tối ưu giúp khách hàng dễ dàng xoay dòng tiền, tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi để tái đầu tư nhanh chóng.
????Vị trí tiềm năng vượt trội:
???? Astral City tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 - trục đường huyết mạch trọng điểm của tình Bình Dương. Nơi có tỷ suất lợi nhuận lý tưởng lên đến 15 - 17%/năm, lợi nhuận cho thuê hấp dẫn lên đến 12%/năm, cao hơn TP.HCM và Hà Nội.
???? Địa thế tâm điểm của các thành phố lớn với kết nối hạ tầng linh hoạt cũng là một trong những thế mạnh hiếm có - khó tìm của Astral City. Từ đây kết nối đến TP.Thủ Đức - TP.Dĩ An - TP.Thủ Dầu Một chỉ 15 phút, đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 25 phút,… qua các trục giao thông huyết mạch như QL13, Vành đai 3, Vành đai 4, đường Xuyên Á, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,…
Chủ nhân tương lai của The Gemini tại Astral City đã sẵn sàng khai thác kinh doanh, thương mại ngay từ hôm nay chưa?
------------------------
Phức hợp Thương Mại & Căn Hộ Cao Cấp Astral City
Tập đoàn Danh Khôi
???? 18E Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
☎️Hotline: 0917 658538

Thông tin liên hệ


: phutu
: Lê Phú Tự
: 0917658538
: 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
: