Đặt banner 324 x 100

Cách làm video Tik Tok không phải ai cũng biết


 

Hơn 5 năm trước, ứng dụng phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất chính là Facebook. Tuy nhiên, thời thế ngày nay đã thay đổi khi Tik Tok bắt đầu tiến vào thị trường. Làm cho xu thế của giới trẻ thay đổi bất ngờ. Những từ khóa như Tik Tok, cách làm video tik tok,… được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.

Vài điều về Tik Tok

  • Tik Tok là nền tảng mạng xã hội với nội dung chính là những video ngắn từ 15-60 giây. 

  • Tiktok sở hữu cho mình một lượng lớn người dùng thuộc thế hệ người trẻ, gen Z. Từ đây cũng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanh. 

  • Lượng người dùng hoạt động mỗi tháng của Tik Tok lên đến hơn 500 triệu người. Mỗi ngày có khoảng hơn 13 triệu lượt upload video.

  •  Lượt cài đặt ứng dụng Tik Tok hiện nay đã lên đến con số hơn 800 triệu. 

Cách làm video tik tok

Bước 1: Tải ứng dụng

Hãy đồng ý và cho phép ứng dụng truy cập vào Ảnh, Micro và Máy ảnh của bạn khi cài đặt App nha để làm video tik tok nha.

Bước 2: Chọn nhạc làm video tik tok

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, chọn dấu cộng (+) ở vị trí giữa màn hình. Sau đó tạo video với giao diện quay video.Tiếp theo đó bạn chọn âm thanh cho video. 

Bước 3: Chọn bài hát hoặc đoạn âm thanh làm video tik tok

Trên công cụ tìm kiếm tại giao diện màn hình Tik Tok. Bạn có thể chọn các bài hát, các thể loại phù hợp với video của bạn. Chỉ cần gõ tên bài hát bạn yêu thích và chọn nó là được. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình nhiều sự lựa chọn khác với nhiều phong cách khác nhau. Đều có sẵn trên tik tok như: Funny, Kpop, Vpop, nhạc phim, Âu Mỹ, Nhạc chế, Anime,… vô cùng hay và hấp dẫn. 

Bạn có thể thiết lập thêm cho video ở giao diện chính

Bước 4: Chỉnh sửa lại video đã quay

Bạn chọn vào nút đỏ giữa màn hình chính thì video sẽ được quay lại kèm theo nền âm nhạc mà bạn đã lựa chọn ban đầu. Khi quay xong muốn dừng thì cũng chỉ cần bấm nút đỏ này là được. Sau đó chỉnh sửa âm lượng, nhạc nền, hiệu ứng, bộ lọc,… để chỉnh video lần nữa. 

Khi bạn đã thấy hài lòng với video mình quay được thì hãy nhấn Tiếp theo.

Bước 5: Đăng video đã tạo

Đến với giao diện Đăng. Tại đây hãy nhập mô tả video cho video vừa làm, gắn thêm hashtag để tăng tương tác, tag bạn bè vào video. Chọn chế độ bảo mật, bật tắt bình luận,…

Trước khi ấn Đăng bạn có thể cài đặt lựa chọn ảnh thumbnail hiển thị cho video. Sau đó bạn có thể lưu video về máy, và hoàn thành Đăng lên tài khoản Tik Tok của bạn. Tại đây bạn có thể lựa chọn các chế độ: Công khai, Bạn bè hoặc Riêng tư.

https://likeviet.net/cach-lam-video-tik-tok-khong-phai-ai-cung-biet/

 


 

Thông tin liên hệ


: TrungTran145
:
:
:
: