Đặt banner 324 x 100

Tiktok Marketing – Nên hay không nên kinh doanh trên Tiktok


Tiktok Marketing có thật sự mang lại hiệu quả hay không. Cùng Like Việt tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

Tik Tok Marketing là gì ?

TikTok Marketing là việc bạn quảng cáo, PR sản phẩm, thương hiệu của bản thân, doanh nghiệp đến với khách hàng, người sử dụng ứng dụng thông qua nền tảng mạng xã hội Tiktok. Thông qua đó, nhờ Tiktok Marketing tỉ lệ ra đơn cùng với tỉ lệ chốt đơn bán được hàng cũng sẽ tăng lên.  

Vài điều về TikTok

Nền tảng mạng xã hội mới ra mắt năm 2017 nhưng thu hút hàng triệu lượt tải về, đông đảo người tham gia cũng như để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Hiện nay, nhắc đến TikTok đa số tất cả mọi người đều biết đến. 

Những video trên TikTok không phải là những video dài, chúng chỉ được giới hạn 15 giây. Những video này rất đa dạng nội dung, lồng ghép âm thanh, âm nhạc rất bắt tai. Ngày càng phổ biến và lan truyền rộng rãi hơn.  

Theo thống kê của Tiktok gần cuối năm 2019, có hơn 800 triệu người dùng trong đó có hơn 500 triệu người dùng đang hoạt động mỗi tháng.

Số lượng người dùng chủ yếu hiện nay là thế hệ Gen Z, chiếm đến 60%. 40% còn lại là người dùng ở độ tuổi khác.

Người dùng TikTok mỗi ngày vào ứng dụng trung bình 8 lần. Mỗi lần dùng Tiktok khoảng hơn 50 phút. Có đến hơn 90% người mở ứng dụng Tiktok trên tổng số người tải ứng dụng về. 

Có nên làm Tiktok Marketing không ?

Nếu bạn đang kinh doanh online và muốn bán hàng trên Tiktok thì việc Tiktok Marketing cũng rất hiệu quả. Lượng người dùng lớn tương ứng với tệp khách hàng tiềm năng vô cùng to lớn. 

Tiktok marketing là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu và tiềm năng đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online. Nhờ tiktok marketing để quảng cáo, pr sản phẩm, dịch vụ của mình đến người dùng tiktok.  

Nếu không muốn bị bỏ lại phía sau thì bạn nên tận dụng và nắm bắt cơ hội để tiktok marketing nhé.

Cần làm gì để Tiktok Marketing ?

Để xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên TikTok bạn cần: 

  • Đăng ký tài khoản quảng cáo Tiktok Business.

  • Đăng ký tài khoản cá nhân Tik Tok (Không giống với Tiktok Business).

  • Sở hữu cho mình một tài khoản Tiktok và định hướng phát triển cụ thể.

  • Phương pháp chạy quảng hiệu quả trên Tiktok.

  • Hướng dẫn tăng Follow tự nhiên trên Tiktok.

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp để kinh doanh trên TikTok.

Xây dựng một Profile kinh doanh online chất chơi để tiktok marketing

Để có cho mình tệp khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng cho tài khoản một bộ profile cực đỉnh. Tạo sự thiện cảm, thân thiện và uy tín đối với người dùng tiktok khác. 

Hy vọng những thông tin trên mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn kinh doanh online trên Tiktok hiệu quả và thành công nhé! Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau của Like Việt.

https://likeviet.net/tiktok-marketing-nen-hay-khong-nen-kinh-doanh-online-tren-tiktok/

 



 

Thông tin liên hệ


: TuanNguyen546
:
:
:
: