Đặt banner 324 x 100

Các cách nâng cao bảo mật cho E-Learning (Phần 1)


Trong thời đại công nghệ ngày nay, vấn đề sử dụng internet là một phần không thể thiếu của xã hội. Hơn hết, đối với các tổ chức, đoàn thể, việc bắt kịp xu hướng công nghệ luôn là cuộc chạy đua giữa các nhà lãnh đạo tài ba. Vì vậy, vấn đề luôn được lãnh đạo đơn vị quan tâm là khả năng bảo mật dữ liệu hệ thống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách cải thiện ngay lập tức tính bảo mật của app học online E-Learning nhé!

1. Tạo mật khẩu đủ mạnh và câu hỏi xác thực

Đây có vẻ là yêu cầu cơ bản nhất trong tất cả các yêu cầu bảo mật, nhưng cách hiệu quả nhất để giữ an toàn cho một ứng dụng là bảo vệ nó bằng mật khẩu mạnh nhất có thể. Trong hơn 80% các vụ vi phạm dữ liệu, phần mềm bẻ khóa mật khẩu là mối đe dọa thực sự, đặc biệt là đối với những người dùng không dành thời gian để suy nghĩ về mật khẩu phù hợp. Mật khẩu nhỏ hơn 6 ký tự là yếu nhất, vì vậy nếu mật khẩu hiện tại quá ngắn, hãy đặt mật khẩu dài hơn trên hệ thống E-Learning.

Có nhiều cách để làm điều này, nhưng một trong những lựa chọn phổ biến nhất và được khuyến khích là tạo một câu dễ nhớ (bao gồm cả số) và sử dụng chữ cái đầu tiên của mỗi từ. Các chữ cái, kết hợp với các số. Ví dụ: "Ngừng suy nghĩ về nó và bắt đầu làm" có thể được viết là "dnmhbtvl". Để khó giải mã hơn, hãy thêm các ký tự đặc biệt vào cuối câu, như dấu chấm than, dấu chấm, dấu phẩy, v.v.

Với phương pháp dạy học trực tuyến hiệu quả CloudClass E-Learning, việc bảo mật hoàn toàn được đảm bảo khi chỉ có quản trị viên mới có quyền cung cấp tài khoản cho học viên. Sau khi nhận được tài khoản, học viên sẽ thay đổi mật khẩu sao cho dễ nhớ mà vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa trên hệ thống E-Learning. Thông tin về người dùng cá nhân cũng như tài liệu học tập trên các khóa học online miễn phí sẽ được bảo vệ bằng nhiều lớp với máy chủ riêng nhằm hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin từ tổ chức.

Thông tin liên hệ


: anhminh145
:
:
:
: