Đặt banner 324 x 100

Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel: Gel làm dịu da được dùng khi nào?


Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel: Gel làm dịu da được dùng khi nào?

Tiếp xúc lâu với ánh nắng trực tiếp, nhất là vào mùa hè dễ khiến da bị mẩn đỏ, cháy nắng, bong tróc da vô cùng khó chịu. Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho sự sinh sản và phát triển của côn trùng. Điều gì sẽ xảy ra với làn da của chúng ta khi bị côn trùng đốt hoặc bị côn trùng đốt mà không được dùng thuốc an thần hoặc sơ cứu kịp thời? Da có thể bị sưng, đỏ, ngứa, đau, rát, thậm chí dị ứng… Ngoài ra, da có thể bị các vấn đề như bầm tím, nổi cục, lở loét, có thể bị ghẻ. Vậy làm sao để làm dịu làn da đang bỏng rát khó chịu ngay lập tức? Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp trong bài viết này nha!

Gel Làm Dịu Là Gì?

Gel làm dịu là sản phẩm làm dịu da có kết cấu dạng gel, có màu hoặc không màu, nhưng thường trong suốt. Thành phần chính là nước hoặc mỡ lỏng có tác dụng làm mát và dịu da, thẩm thấu nhanh vào da mà không khiến da bị bí, nhờn. Sản phẩm này thường được sử dụng bởi da dầu và da nhạy cảm.

Công Dụng Của Gel Làm Dịu

Làm dịu là một bước chăm sóc da quan trọng để ngăn ngừa da bị kích ứng và bỏng rát. Gel nhẹ nhàng giúp làm dịu làn da của bạn ngay lập tức, giúp da dầu và mụn hạn chế tiết dầu, giúp da khô mềm mịn, da nhạy cảm được xoa dịu

Gel chứa nước, chất béo, axit amin, vitamin,… cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong, giúp da mềm mại, mịn màng, không còn thô ráp, da căng bóng hơn.

Chính vì những thành phần này nên gel nhẹ nhàng khi thoa lên da sẽ nhanh chóng được thẩm thấu, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da - đó là lý do tại sao da có cảm giác mát và dễ chịu khi sử dụng gel. Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, gel làm dịu và chức năng tạo màng bảo vệ được kết hợp để khóa ẩm và chống thất thoát độ ẩm.

Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel

Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel được áp dụng những công thức tiên tiến và chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, gel làm dịu da Goongbe tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm đỏ, cho làn da đang bị kích ứng. Goongbe Soothing Gel phù hợp để làm giảm kích ứng do môi trường hay thời tiết khắc nghiệt, căng thẳng hay quá trình trị liệu cho da (bắn laser, lăn kim, phi kim, lột da, peel da, tẩy lông,...)

Thành phần chính trong Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel

Thành phần có chứa “Ngải trắng” với tác dụng xoa dịu làn da. Ngoài ra trong danh mục Sản Phẩm Mới Tốt Nhất tại Hwahae Beauty Award trong 2 quý sau của năm 2019, sản phẩm đã đạt được hạng nhất, được lựa chọn bởi 7 triệu người tiêu dùng (trong danh mục Gel & Kem dành cho Em bé/Phụ nữ mang thai)

An toàn hơn với hương chứa “Panthenol & nước táo” giúp tăng thêm sức sống cho da.

Hương liệu không gây kích ứng.

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS và EU

Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel dùng khi nào?

Kích ứng da cháy nắng

Cháy nắng làm tổn thương lớp da ngoài cùng, khiến hệ thần kinh dưới da bị ảnh hưởng, dẫn đến cảm giác bỏng rát.

Dị ứng, kích ứng do mỹ phẩm

Việc sử dụng mỹ phẩm chứa nhiều thành phần lột tẩy hoặc không rõ nguồn gốc sẽ làm da bị bào mòn, suy yếu khả năng bảo vệ tự nhiên, lúc này da rất dễ bị tổn thương và viêm nhiễm, ngứa, mẩn đỏ thường xuyên

Sưng tấy do côn trùng cắn

Việc sử dụng các kỹ thuật làm đẹp có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng có một số trường hợp da yếu không thể tái tạo nhanh chóng và gây ra những kích ứng không đáng có.

Bị bỏng (bỏng bô xe, nấu ăn,...)

Ở nước ta, tỷ lệ bỏng, bỏng trong quá trình nấu nướng rất cao, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Vết bỏng thường có diện tích khá nhỏ, gây cảm giác đau rát và nổi mụn nước, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nhiễm trùng da hoặc để lại sẹo.

Hướng dẫn sử dụng Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel

Nhẹ nhàng thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên da sau khi tắm hoặc rửa mặt.

Thường xuyên thoa lên chỗ da bị ngứa, nhạy cảm do khô da và bị kích ứng từ bên trong.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Làm Dịu Và Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Goongbe Soothing Gel ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #GoongbeSoothingGel #kemduong #duongam #diuda #baby  #danhaycam #giamgia #sale  #myphamhanquoc #shopeesale #salehot

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: