Đặt banner 324 x 100

Tăng doanh số cuối năm nhờ vào sms brandname


TĂNG DOANH SỐ CUỐI NĂM VƯỢT TRỘI NHỜ GIẢI PHÁP SMS BRANDNAME

Làm thế nào để tăng doanh số cuối năm chính là vấn đề khiến các doanh nghiệp đau đầu tìm kiếm giải pháp. Làm thế nào để vừa phủ sóng được thương hiệu của mình vừa kích cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Sở dĩ dịp cuối năm là thời điểm quan trọng của rất nhiều doanh nghiệp là vì theo thống kê thì 20 – 40% doanh số bán hàng hàng năm của các nhà bán lẻ vừa và nhỏ diễn ra trong vòng hai tháng cuối cùng của năm, được đánh giá là “cơ hội vàng” để cho cửa hàng. Vậy làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh thu và nâng cao nhận biết thương hiệu doanh nghiệp của mình? SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp bạn làm điều đó hiệu quả. Hãy cùng AZTech điểm qua một vài cách làm tăng doanh số cuối năm cùng SMS Brandname ngay dưới đây nhé! 

Lý do doanh nghiệp nên chọn SMS Brandname để tăng doanh số cuối năm

Nửa cuối tháng 12 và đầu tháng 01 hàng năm – Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch là khoảng thời gian khách mua hàng nhiều nhất. Đây là thời điểm để mua sắm, chuẩn bị cho dịp lễ, cũng là thời điểm mà hầu hết mọi người đều có tâm lý “tự thưởng” và quá trình ra quyết định mua hàng cũng được rút ngắn hơn. 

Thử đặt tâm lý của mình vào khách hàng, thứ ta sẽ cảm thấy thiếu mỗi dịp Tết hay Noel là thời gian. Có thể nói đây là khoảng thời gian mà họ mua sắm nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất. Do vậy, bạn hãy mang những ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất đến khách hàng của bạn thông qua dịch vụ SMS Brandname. 98% Tin nhắn gửi đi được xem qua trong 4 phút! Quan trọng hơn nó luôn nằm trong tay khách hàng của bạn, chắc chắc sẽ giúp cho khách hàng của bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi quyết định mua sắm.

Ngoài ra, vào thời điểm này sẽ có tới 80% doanh thu được đến từ 20% khách hàng trung thành. Doanh nghiệp nên tận dụng thời cơ này để tạo dựng mối quan hệ, giữ chân khách hàng bằng việc dùng SMS Brandname để gửi đến khách hàng những lời chúc, lời tri ân,…

Những trường hợp ứng dụng SMS Brandname để tăng doanh số cuối năm

Với SMS Brandname, doanh nghiệp có thể áp dụng làm giải pháp tăng doanh số cuối năm với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Những dạng tin nhắn chủ yếu để khách hàng biết bạn vẫn nhớ đến họ và dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn. Có như vậy cơ hội khách hàng quay trở lại tăng lên rất cao, khiến họ trở thành một khách hàng trung thành của bạn. Bạn có thể tham khảo qua một vài chiến dịch dưới đây để thực hiện hiệu quả một chiến dịch SMS Marketing.

Gửi lời chúc đến khách hàng nhân dịp đặc biệt

Hãy gửi tặng đến cho các khách hàng thân thiết của mình những lời chúc chân thành vào dịp Giáng sinh, Tết đến. Bằng cách này khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn, nhờ vậy giúp gia tăng thiện cảm. Họ sẽ cảm nhận được rằng bạn luôn nhớ và quan tâm đến bạn. 

Việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến số điện thoại của khách hàng sẽ tạo được thiện cảm rất lớn, mang lại cho khách hàng cảm giác được trân trọng. Vậy tại sao bạn không áp dụng dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt để gửi đến khách hàng những lời cảm ơn, tri ân nhân dịp cuối năm nay. 

>> Xem thêm Cơ hội tăng doanh thu cuối năm với SMS Brandname cho dịp lễ giáng sinh

Thông báo chương trình khuyến mãi

Cách ứng dụng SMS Brandname hiệu quả là gửi thông báo chương trình có lợi cho người dùng. Các sự kiện khuyến mãi, giảm giá sẽ hấp dẫn khách hàng rất tốt. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi mở ra dịp chăm sóc khách hàng trung thành, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
 
>> Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/tang-doanh-so-cuoi-nam/

Thông tin liên hệ


: otakusama
:
:
:
: