Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Những lời khuyên khi dùng kem dưỡng da bụng cho mẹ bầu 


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Những lời khuyên khi dùng kem dưỡng da bụng cho mẹ bầu 

Khi mang thai, các mẹ sẽ nghe rất nhiều lời khuyên rằng da sẽ bị rạn và xấu xí khi không dùng kem dưỡng da vùng bụng cho mẹ bầu. Vết rạn sẽ là mặc cảm lớn nhất của mẹ sau khi sinh con mặc dù đây là kết tinh của tình yêu nhưng không tránh khỏi có những lúc mẹ sẽ thấy tủi thân. Vậy kem dưỡng da dành cho mẹ bầu nào tốt? Dùng như thế nào thì đạt hiệu quả cao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Vì Sao Cần Dùng Kem Dưỡng Da Vùng Bụng Cho Mẹ Bầu

Bởi khi mang thai, bụng sẽ ngày càng to ra khiến da bị căng quá mức và khi vượt quá ngưỡng chịu đựng của da thì mẹ sẽ bị rạn da làm cho những vùng da này có những vệt màu đỏ, sau đó chuyển sang thâm rồi thành màu trắng tương ứng với những vết rạn mới và cũ.

Nguyên Nhân Rạn Da

Bởi khi da căng quá nhanh, vượt quá sự kiểm soát bình thường của cơ thể, các sợi collagen và lớp biểu bì đàn hồi dưới da sẽ bị đứt gãy khiến cấu trúc da bị thay đổi đột ngột, để lại vết rạn da do tĩnh mạch.

Rạn da lúc đầu có màu sẫm, đỏ hồng hoặc nâu, sau chuyển dần sang màu trắng sữa. Rạn da tuy vô hại nhưng lại khiến chị em phụ nữ sau sinh mất tự tin và không thể diện những bộ đồ mà mẹ thích.

Làm Sao Để Ngăn Ngừa Rạn Da Khi Mang Thai

Không tăng cân quá nhanh

Tăng cân trong thời gian ngắn là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến rạn da. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn chỉ nên tăng 1-2 kg trong ba tháng đầu, 3-4 kg trong ba tháng tiếp theo và 5-6 kg trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Đừng mất kiểm soát chế độ ăn uống của mình, phải ăn uống khoa học thì mẹ mới khỏe con sẽ tăng cân

Ăn uống lành mạnh

Các mẹ nên chọn những thực phẩm giàu vitamin và protein cho cơ thể hạn chế tình trạng rạn da. Nên bổ sung các loại trái cây giàu vitamin A, C và E như cam, bưởi, bơ, kiwi…, rau giàu khoáng chất như bông cải, cải thìa, cà rốt, bí đỏ,…, cá chứa nhiều omega-3 như cá hồi, cá mòi, cá thu…

Uống đủ nước

Uống nhiều nước rất tốt cho cơ thể, đặc biệt phụ nữ mang thai có thể bổ sung nước cho mẹ và bé. Trung bình mỗi ngày mẹ phải uống từ 2-2,5 lít nước để giúp cơ thể bài tiết, ngăn ngừa tình trạng thiếu ối, tăng độ đàn hồi cho da.

Sử dụng kem dưỡng da trị rạn cho bà bầu

Nếu không thể kiểm soát các vết rạn da, bạn có thể sử dụng kem bôi bụng được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai. Loại kem này thường xuyên giúp da tăng sinh collagen, hấp thụ dưỡng chất làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da, cho da thích ứng căng, hạn chế rạn da.

Khi nào tôi nên sử dụng nó? Sử dụng càng sớm càng tốt để da thích ứng với kem càng sớm càng tốt và đạt hiệu quả cao hơn trong những tháng cuối thai kỳ.

Chọn bụng tự nhiên, nguồn gốc đảm bảo an toàn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng

Kiểm tra hạn sử dụng khi sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng có thể gây hậu quả xấu cho da

Cần lưu ý khi thoa kem lên vùng bụng phải thoa thật nhẹ nhàng và nhanh chóng, tránh xoa bóp mạnh hoặc kéo dài có thể gây co bóp tử cung dẫn đến đẻ non, sảy thai rất nguy hiểm.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream với thành phần cực kỳ dịu nhẹ từ thiên nhiên nhưng siêu cấp ẩm - bơ hạt mỡ và glycerin cũng như là Panthenol hay còn được biết tới là vitamin B5 giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da cũng như phục hồi những phần da bị hư tổn và cụ thể trong trường hợp này là những vết rạn da.

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Butyrospermum Parkii (Shea Butter) - chiết xuất từ hạt của cây Shea hoặc cây Karite châu Phi và được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và chất làm mềm da. Bên cạnh đó, nó còn tái tạo và làm dịu da, bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài (như tia UV hoặc gió) và còn giàu chất chống oxy hóa.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Gluconolactone - là một axit polyhydroxy (PHA), thường được gọi là AHA thế hệ mới giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho da mịn màng và đều màu. Nó còn có khả năng chống lão hóa, tăng kết cấu làn da và giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và thậm chí giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. Nó không hề làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời ngay cả khi da bạn rất nhạy cảm.

Ceramide NP (Ceramide 3) - đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước

Artemisia Princeps Leaf Extract (ngải cứu) - có tác dụng chống viêm, chống nhiễm khuẩn nhưng trong y học cổ truyền được sử dụng rộng rãi hơn, một số loại ngải cứu được sử dụng cho các trường hợp kinh nguyệt không đều, bệnh chàm.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: