Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Dạng sữa hay dạng kem mới là lựa chọn phù hợp?


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Dạng sữa hay dạng kem mới là lựa chọn phù hợp?

Phụ nữ càng ngày càng bận rộn, càng phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, khói bụi, ánh nắng do phải ra ngoài làm việc nhiều vì vậy chị em lại càng cần phải dùng kem chống nắng nếu không muốn mình nhanh chóng trở thành một cô gái già nua, xấu xí. Nhưng việc lựa chọn kem chống nắng lại không hoàn toàn dễ dàng nhất là đối với làn da nhạy cảm cần được nâng niu không khác gì da trẻ con, hãy cùng tham khảo trong bài viết này để biết kem chống nắng dạng sữa hay dạng bôi tốt hơn nhé!

Sữa Chống Nắng Có Gì Khác Kem Chống Nắng

Sữa chống nắng hay kem chống nắng đều có tác dụng là bảo vệ da khỏi tia cực tím - loại tia có khả năng xuyên qua quần áo, cửa kính làm bỏng da, hủy hoại tế bào da dẫn đến sạm nám, tàn nhang và nghiêm trọng hơn là ung thư da. Ngay cả khi trời râm mát vẫn có tia UV nên việc dùng kem chống nắng là tuyệt đối không thể không có. Cùng đọc tiếp để biết về sự khác nhau giữa sữa chống nắng và kem chống nắng nhé!

Chỉ số chống nắng

Chỉ số chống nắng có trên kem chống nắng, sữa chống nắng có gì khác nhau? Chỉ số chống nắng là chỉ số đo lường mức độ, khả năng chống nắng, chống lại tia uv được dùng trong kem chống nắng. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA đặt ra chỉ số SPF để định mức chống tia UV, chỉ số này dựa trên số giờ và tỷ lệ % lọc và ngăn chặn tia UV của kem chống nắng khi được sử dụng trên da. Cả kem chống nắng dạng kem hay dạng sữa đều có chỉ số chống nắng không có gì khác nhau.

Công dụng sản phẩm

Kem chống nắng dạng kem hay dạng sữa thì đều là một dạng sản phẩm có công dụng chống nắng giúp chống lại các tác nhân môi trường có hại cho da như khói bụi, tia UV. Kem chống nắng và sữa chống nắng là khác nhau ở  chỗ dạng kem thường sẽ đặc hơn dạng sữa, thấm vào da chậm hơn dạng sữa.

Loại nào dùng cho da nào và trong trường hợp nào? Kem chống nắng dạng sữa thường dùng cho những bạn có làn da dầu hay da nhạy cảm bởi độ mỏng nhẹ, dễ thấm, ít gây bít tắc khiến da bị bí, từ đí tiết ra nhiều dầu hơn gây mụn. Bên cạnh đó, kem chống nắng dạng sữa sẽ dịu nhẹ hơn và cũng rất thích hợp với làn da của trẻ em. Với da khô cần được dưỡng ẩm nhiều hơn thì chống nắng dạng kem sẽ là lựa chọn phù hợp nhất

Tính kinh tế

Về cơ bản thì thông thường khi dùng kem chống nắng dạng sữa ta có cảm giác hao hơn dạng kem bởi kem thường có kết cấu đặc gấp 2, tới 3 lần so với dạng sữa nhưng đây chỉ là cảm giác như vậy thôi và tùy vào lượng kem hay sữa mà mỗi người dùng khác nhau, lượng sản phẩm dùng cũng sẽ khác nhau về mặt kinh tế. Với kem chống nắng thì giá trên thị trường hiện nay thường dao động từ 100 tới 500 ngàn khá phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người nhất là học sinh sinh viên. Hơn hết thì kem chống nắng là sản phẩm quan trọng nhất cần được đầu tư bởi nó không chỉ giúp bạn chống lão hóa về mặt làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh ung thư da do tia UV gây ra nên vê kinh tế thì không nên nhắc tới trong việc đầu tư kem chống nắng.

Nên Dùng Chống Nắng Dạng Kem Hay Sữa

Với một loại kem chống nắng tốt thì chỉ số SPF và PA nên càng cao càng tốt bởi khi này khả năng chống nắng, bảo vệ da của kem sẽ tốt hơn nhưng dù cao hay không cũng không nên phơi nắng quá lâu bởi ở ngoài nắng quá lâu cũng vẫn bị sạm da như thường. Tuy nhiên để biết mình nên dùng loại sữa hay loại kem thì còn phải tùy vào hai yếu tố nữa đó là

Mục đích sử dụng

Chỉ số SPF cao từ 50 trở lên nên dùng khi bạn hoạt động ngoài trời bất môi trường nào kể cả môi trường nước . Đối với môi trường công sở, chỉ số chống nắng có thể thấp hơn trung bình từ 20 tới 30.

Loại da

Hầu như sữa chống nắng hay kem chống nắng hiện nay đều được cải tiến hơn để phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên để an toàn tránh kích ứng tối đa thì với da nhạy cảm thì vẫn nên chọn sữa chống nắng có chỉ số chống nắng cao để bảo vệ da tốt mà không tổn hại tới da. Da nhờn nên chọn những sản phẩm chống nắng dạng sữa hay gel, kiểm soát dầu nhờn tốt nhất, còn với da khô nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là kem chống nắng thuộc thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé - Goongbe cực kỳ lành tính cho mọi loại da, đặc biệt là da bé và da nhạy cảm bởi hai làn da này có cơ chế giống nhau - đều rất dễ bị kích ứng. Sản phẩm với thiết kế đơn giản được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: linhle006
:
:
:
: